Thẻ tín dụng MasterCard là gì? Cách sử dụng thẻ tín dụng MasterCard

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thẻ Visa, thẻ tín dụng MasterCard là một trong những dòng thẻ tín dụng cũng được khá nhiều người sử dụng, vậy thẻ tín dụng MasterCard là gì và cách sử dụng ra sao

Thẻ tín dụng đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta với nhiều công dụng về thanh toán đặc biệt được hưởng nhiều các ưu đãi trong quá trình sử dụng. Trong số các dòng thẻ tín dụng thì thẻ tín dụng MasterCard Credit là dòng thẻ phổ biến nhất.

Vậy thẻ tín dụng MasterCard Credit là gì? Cách sử dụng thẻ tín dụng MasterCard như thế nào? Cách mở thẻ tín dụng MasterCard ra sao?…cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng thẻ tiện dụng này.

Thẻ MasterCard Credit là gì?

Thẻ MasterCard Credit là gì?

Thẻ tín dụng MasterCard Credit là gì?

Nếu bạn chưa biết, thì MasterCard chính là một nhãn hiệu của một loại thẻ thanh toán quốc tế bởi MasterCard International Service Association, Mỹ với mục đích chủ yếu là để thanh toán.

Thẻ tín dụng MasterCard Credit là một dòng thẻ trong số các dòng thẻ thanh toán mà MasterCard phát hành ra thị trường. Như cái tên của mình, thẻ tín dụng MasterCard chính là dòng thẻ mà chủ thẻ có thể ứng tiền để thanh toán khi mua hàng hóa và sử dụng dịch vụ sau đó sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản tiền đã vay trước đó.

Tại Việt Nam, thẻ tín dụng MasterCard được phát hành thông qua các ngân hàng đảm bảo trong nước (Vietcombank, Vietinbank, BIDV….)hoặc các ngân hàng nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam (ANZ, HSBC…).

Cách sử dụng thẻ tín dụng MasterCard Credit

Việc sử dụng thẻ tín dụng MasterCard khá đơn giản, bạn có thể dùng thẻ để “quẹt” tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn để thanh toán tiền.

Ngoài ra, bạn cũng dùng số tài khoản để thanh toán các dịch vụ, hàng hóa bạn mua online thông qua hình thức thanh toán trực tuyến. Tuy nhiên, khi thanh toán trực tuyến bạn cần chọn những địa chỉ an toàn thì mới nên dùng, nếu không rất có thể bạn sẽ bị lộ tài khoản và ăn cắp tài khoản đến lúc tự dưng bạn có một khoản nợ khổng lồ.

Không chỉ dừng lại ở việc dùng để thanh toán khi mua hàng hóa dịch vụ tại các POS trên toàn thế giới (Có in logo MasterCard), thẻ tín dụng MasterCard cũng có thể sử dụng để rút tiền mặt tại các cây ATM nếu bạn cần. Tuy nhiên, khi rút tiền mặt tại cây ATM, bạn cần phải chịu một khoản phí rút tiền mặt, thông thường là khoảng 4% tổng số tiền rút, vì thế bạn cũng cần cân nhắc trước khi rút.

Tìm hiểu thêm về thẻ tín dụng quốc tế Visa Credit

Cách làm thẻ tín dụng MasterCard Credit tại các ngân hàng

Để làm thẻ tín dụng MasterCard Credit tại các ngân hàng tại Việt Nam, trước tiên bạn cần đảm bảo đủ các tiêu chuẩn điều kiện làm thẻ tín dụng, cụ thể là chủ thẻ tín dụng MasterCard Credit cần phải đủ 18 tuổi trở lên, là công dân có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam, hoặc nước ngoài cư trú hợp pháp tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng cần có mức thu nhập tối thiểu tháng đạt tiêu chuẩn của từng ngân hàng, thường là từ 5 triệu đồng trở lên.

Khi đã đủ điều kiện làm thẻ tín dụng, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ trước khi đi làm thẻ, sau đó đến các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng định làm thẻ tín dụng để làm thẻ tín dụng MasterCard Credit.

Hướng dẫn cách làm thẻ tín dụng MasterCard Credit

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách làm thẻ tín dụng MasterCard Credit và có thể để sử dụng mua sắm, sử dụng các dịch vụ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!