Thêm một sản phẩm mặt nạ "độc lạ" từ Hàn Quốc - mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ kem trứng - Egg Cream Mask là một trong những sản phẩm chăm sóc da mới nhất của Hàn Quốc sau những dòng mặt nạ khác như đất sét hay ốc sên. Liệu mặt nạ kem trứng có gây được sự chú ý từ các cô nàng yêu mỹ phẩm như các "tiền bối" trước đây?

Egg Cream Mask là sản phẩm mặt nạ chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm bình dân Too Cool For School. Vốn tập trung vào mỹ phẩm trang điểm cá tính, độc đáo nên sau khi cho ra mắt dòng mặt nạ dưỡng da, đã có rất nhiều người băn khoăn về chất lượng của Egg Cream Mask. Hãy cùng chúng tôi review về dòng mặt nạ độc đáo và mới lạ này nhé!

Mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask của Too Cool For School

Mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask của Too Cool For School gồm có 3 dòng, màu vàng là dòng dưỡng ẩm, màu xanh là se khít lỗ chân lông, màu hồng là mặt nạ chống lão hóa

Về bao bì của mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask

Có thể nói Hàn Quốc là “quê hương” của rất nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, từ các loại mặt nạ cho đến các dòng serum, kem dưỡng, bởi vậy, mà ngay từ khi ra mắt Mặt nạ kem trứng của Too Cool For School, nó đã được chào đón khá nhiệt tình.

Mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask của Too Cool For School

Mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask của Too Cool For School có bao bì khá độc đáo

Thương hiệu Too Cool For School vốn rất nổi tiếng với việc phá vỡ những “luật làm đẹp”, họ thường cho ra mắt những dòng sản phẩm rất riêng, và mặt nạ kem trứng này cũng vậy. Khi nghe đến cái tên mặt nạ kem trứng, chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến kem đánh với trứng hoặc trứng được đánh bông lên, phải không nào? Tuy nhiên, nhìn qua bao bì hình miếng, nhiều người đã thốt lên “đây là miếng trứng rán vàng ươm”!

Có 3 loại mặt nạ trong dòng Egg Cream Mask, mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ se khí lỗ chân lông, mặt nạ chống lão hóa, mỗi loại sẽ tương ứng với một màu khác nhau.

Về thành phần của mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask

Mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask của Too Cool For School

Một số thông tin về Mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask

Có thể thấy thành phần của mặt nạ kem trứng không phải là quá lành tính vì ngay thành phần thứ hai đã là butylene glycol rồi, mặc dù đây là chất dưỡng ẩm thường thấy trong các loại kem dưỡng, mặt nạ nhưng nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến da bị lão hóa và kích ứng. Ngoài ra, trong list thành phần cũng có những chất giúp dưỡng ẩm cho da.

Về trải nghiệm khi sử dụng mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask

Mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask của Too Cool For School

Đây là hình ảnh khi đắp mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask của Too Cool For School

Ban đầu khi mở một tờ mask sheet ra, bạn sẽ thấy cơ man nào là chất dưỡng ẩm, nhìn sóng sánh, giống y như lòng trắng trứng trộn với kem vậy. Nếu bạn nào đã từng sử dụng serum thì thấy những dung dịch có trong loại mặt nạ dưỡng da này cũng gần gần giống vậy. Với các loại mặt nạ miếng, nó được giới thiệu là chứa dưỡng chất nhiều gấp 5 lần so với các loại mặt nạ bình thường, vì vậy mà bạn sẽ thấy mát lạnh ngay khi đắp mặt nạ lên da.

Bởi có nhiều dưỡng chất hơn nên mặc dù được hướng dẫn là đắp khoảng 10 – 15 phút thì bạn vẫn nên đắp khoảng 20 – 30 phút. Cảm giác làn da khô hay thiếu dưỡng chất sẽ được cung cấp một cách đầy đủ và dồi dào.

Về kết quả sau khi sử dụng mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask

Tùy từng loại mặt nạ dưỡng da mà nó sẽ mang đến một kết quả khác nhau, tuy nhiên, hầu như loại mặt nạ nào của Too Cool For School cũng có tác dụng dưỡng ẩm. Làn da của bạn sau khi đắp sẽ trở nên căng mịn, có độ ẩm, sờ vào mềm mại và rất thích tay. Nếu đắp đều đặn thì bạn có thể sẽ thấy da sáng hơn, lỗ chân lông được se khít hơn, đặc biệt vết thâm mụn sẽ giảm đi đáng kể. Bạn có thể đắp mặt nạ mà không cần phải rửa lại với nước, cứ đi ngủ luôn cũng được.

Một vài đánh giá về mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask

– Ưu điểm của mặt nạ kem trứng: Cung cấp độ ẩm tốt cho da, giúp da mềm mịn hơn, giúp giảm thâm mụn… Ngoài ra, nó cũng giúp bạn cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi và da phải tiếp xúc nhiều với các tác hại từ môi trường.

– Tuy vậy, nó cũng có nhược điểm, thành phần không được lành tính cho lắm nên những bạn có làn da nhạy cảm sẽ dễ bị kích ứng. Ngoài ra, bạn cũng cần phải xác định được làn da của mình thuộc loại nào, nếu da khô thì chăm mua loại dưỡng ẩm, nếu da dầu thì chọn loại se khít lỗ chân lông… Nếu da dầu mà chọn dưỡng ẩm thì cũng được, tuy nhiên, bạn sẽ thấy hơi rít và bóng sau khi đắp (chắc tại vì mặt nạ cung cấp quá nhiều dưỡng chất đấy mà!)

Về giá thành của mặt nạ Egg Cream Mask của Too Cool For School

Mỗi miếng có giá khoảng 30.000 đ, cũng không phải là quá đắt, vì vậy, nếu muốn trải nghiệm cảm giác mịn màng, da mươn mướt và sáng bóng thì bạn có thể thử mua mấy miếng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!