Thiết kế nội thất hội trường chuyên nghiệp - Nội thất Tân Thịnh Phát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm đơn vị thi công, phân phối các sản phẩm nội thất hội trường SANG TRỌNG và CHUYÊN NGHIỆP tại khu vực Hà Nội. Vậy nhất định không thể bỏ qua công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát với hơn 8 năm trong nghề.

1. Về công ty cổ phần nội thất Tân Thịnh Phát

Công ty Cổ phần nội thất Tân Thịnh Phát là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất chất lượng cao cho văn phòng, trường học, hội trường và cho các sân vận động,… Được thành lập từ năm 2016, với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ nội thất, công ty Cổ phần nội thất Tân Thịnh Phát dần đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực và khu vực Hà Nội nói chung và các tỉnh miền Bắc nói riêng. Công ty có địa chỉ tại Số 5, Dãy X, Ngõ 22, phố Ngô Quyền, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Website: https://noithattanthinhphat.vn/

Với phương châm hoạt động lấy “Khách hàng là trọng tâm để phát triển doanh nghiệp”, các sản phẩm mà công ty cung cấp luôn đảm bảo đủ 3 tiêu chí “Tốt nhất, rẻ nhất , duy nhất”. Các sản phẩm mà công ty phân phối rất đa dạng, từ nội thất thông thường đến thảm, sàn gỗ, vật liệu lót và các sản phẩm khác,…. Ngoài ra, tại Tân Thịnh Phát có phương châm làm việc “Trung thực, tài năng, tận tâm” giúp đem đến trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ và sản phẩm mà công ty cung cấp đến cho người tiêu dùng.

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn công ty Cổ phần nội thất Tân Thịnh Phát để làm đơn vị đồng hành. Vì công ty đã có nhiều kinh nghiệm và từng triển khai nhiều dự án thực tế, quy mô lớn tại trường học, hội trường cơ quan lớn, sân vận động và các dự án khác.

2/ Một số sản phẩm bán chạy của nội thất Tân Thịnh Phát

Mặc dù đa dạng về sản phẩm và dịch vụ cung cấp, nhưng thế mạnh của nội thất Tân Thịnh Phát chủ yếu tập trung vào mảng nội thất hội trường. Các sản phẩm nội thất hội trường tại đây rất đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến giá thành, đáp ứng tốt mọi phân khúc khách hàng.

2.1 Ghế hội trường cao cấp

Sản phẩm ghế hội trường Tân Thịnh Phát được phân phối từ các đơn vị có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực nội thất như Xuân Hòa, The One. Sản phẩm có mẫu mã, thiết kế đa dạng. Đệm mút đúc dày dặn, bọc vải nỉ V và có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. ghế có nhiều mẫu mã và thiết kế ấn tượng, sử dụng các chất liệu cao cấp như: Gỗ, thép,…chắc chắn, sang trong và có độ bền cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như hội trường, rạp phim,…

Một số loại ghế hội trường cao cấp của Tân Thịnh Phát tiêu biểu như:

  • Ghế hội trường cao cấp tay gỗ

Dòng ghế hội trường tay gỗ với phần tay vịn bằng chất liệu gỗ dổi có sơn PU chống bám bẩn tốt và tạo độ bóng cho sản phẩm. Đệm ghế và tựa làm bằng mút bọc nỉ T êm ái, mặt ngồi và phần tựa lưng có thể tách rời và gấp lại khi không sử dụng. Là một trong các dòng ghế hội trường rẻ nhất hiện nay nên ghế hội trường cao cấp tay gỗ thường được sử dụng nhiều trong cơ quan, đơn vị hay trường học.

Giá trung bình từ 1 triệu – 2 triệu/ chiếc.

  • Ghế hội trường cao cấp tay nhựa:

Có thiết kế và chất lượng tương tự như dòng ghế hội trường cao cấp tay gỗ, nhưng điểm khác biệt rõ nhất giữa hai sản phẩm là phần tay vịn của dòng ghế hội trường cao cấp tay nhựa làm bằng nhựa giả gỗ và có phủ sơn PU. Ghế thường sử dụng cho hội trường của cơ quan, rạp phim, trường học, trung tâm hôi nghị vì giá thành rẻ nhưng bền.

Giá thành của sản phẩm sẽ rẻ hơn loại bằng gỗ, dao động dưới 1.5 triệu đồng/ chiếc.

  • Ghế cao cấp có bàn viết:

Ghế có thiết kế kiểu dáng sang trọng với chất liệu hợp kim nhôm, đệm mút cao cấp kèm bàn viết thuận tiện. Ngoài ra, ghế cao cấp Tân Thịnh Phát có cơ chế giảm xóc tự động, chống biến dạng khi sử dụng, phù hợp cho mục đích sử dụng tại các phòng hòa nhạc, hội nghị cao cấp.

Giá trung bình: 4 – 5 triệu/ chiếc.

▶Tham khảo thêm tại: https://noithattanthinhphat.vn/danh-muc/ghe-hoi-truong/

2.2 Bàn ngồi hội trường

Bàn ngồi hội trường có nhiều chất liệu khác nhau tương ứng với từng mức giá và nhu cầu sử dụng, như bàn hội trường từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Tùy vào mục đích và khả năng năng chi trả mà các đơn vị có thể dễ dàng lựa chọn được loại bàn ngồi hội trường phù hợp.

– Bàn hội trường gỗ tự nhiên

Bàn có thiết kế chân thẳng hoặc chân cong kiểu chữ C với yếm bàn trang trí các rãnh nổi nhiều hình dạng khác nhau tùy kiểu dáng làm nổi bật chiếc bàn và tạo điểm nhấn sang trọng. 

bàn hội trường gỗ tự nhiênBàn từ chất liệu gỗ sơn PU và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, liên kết các chi tiết bằng liên kết đồng tiền rất chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Mặt bên trong thường có ngăn nhỏ để người sử dụng có thể cất đồ dùng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên Tân Thịnh Phát có giá dao động từ 1.7 triệu đến 3 triệu đồng.

– Bàn hội trường gỗ công nghiệp

Bàn hội trường gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc đa dạng hơn, do bằng chất liệu gỗ Melamine. Bàn có phong cách thiết kế truyền thống với yếm bàn dài sát đất và có ngăn để đồ dưới bụng bàn.

Giá bàn tại Tân Thịnh Phát dao động từ 1 triệu đến 1.2 triệu đồng.

– Bàn hội trường gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp

Dòng sản phẩm bàn hội trường gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp có kiểu dáng và thiết kế tương tự như các dòng bàn hội trường gỗ công nghiệp kể trên, nhưng chúng có nhiều màu sắc đa dạng hơn do được phủ thêm sơn PU cao cấp. Chính vì vậy, giá của sản phẩm cũng sẽ co hơn đôi chút, dao động từ 1.3 triệu đến 1.7 triệu đồng.

– Bàn hội trường khung thép sơn tĩnh điện

Dòng bàn hội trường khung thép sơn tĩnh điện là loại bàn gấp không chiếm diện tích khi không sử dụng. Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ melamine màu gỗ, trắng,… tùy nhu cầu. Chân bàn bằng chất liệu khung thép chắc chắn có kết hợp mạ inox và 4 bánh xe có khóa hãm, dễ dàng di chuyển bàn, thay đổi vị trí sắp xếp.

Giá bàn dao động trong khoảng từ 1.2 triệu đến 2.6 triệu đồng.

▶Tham khảo thêm tại: https://noithattanthinhphat.vn/danh-muc/ban-hoi-truong/

2.3 Bục để tượng Bác

Bục để tượng Bác là vị trí chính thường được đặt chính diện trên sân khấu trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy cần yêu cầu chất liệu bền bỉ và thiết kế tinh tế, đẹp mắt, phù hợp với màu sắc riêng của từng không gian. Các sản phẩm Bục để tượng Bác của Công ty Cổ phần nội thất Tân Thịnh Phát hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu trên với mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đa dạng. 

Bục để tượng Bác tại Tân Thịnh Phát có 2 kiểu chất liệu gỗ công nghiệp phủ PU truyền thống và gỗ công nghiệp phủ Melamine với màu sắc tùy chọn. Các sản phẩm đều được đục, đẽo, bo góc kỹ càng với phần phối màu gỗ đẹp mắt, làm nổi bật các chi tiết chạm khắc trên thân bục.

Giá bục để tượng Bác tại Tân Thịnh Phát có giá dao động từ 2.5 triệu đến 3 triệu đồng.

2.4 Bục phát biểu

Sản phẩm bục phát biểu cũng là một phần quan trọng khác trong khâu trang trí nội thất hội trường. Vì vậy cần lựa chọn kỹ càng và đồng bộ với chất liệu của Bục để tượng Bác. Nếu người tiêu dùng vẫn còn bối rối trong khâu thẩm mỹ thì có thể liên hệ đội ngũ nhân viên tư vấn của Tân Thịnh Phát để được hỗ trợ miễn phí.

Chất liệu sử dụng cho Bục phát biểu của Tân Thịnh Phát làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU hoặc phủ Melamine với kiểu dáng đơn giản hoặc bục lớn với hoa văn trạm nổi kỹ càng.

Giá bục phát biểu tại Tân Thịnh Phát dao động trong khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu đồng.

▶Tham khảo thêm tại: https://noithattanthinhphat.vn/danh-muc/buc-phat-bieu/

3. KẾT LUẬN

Là một thương hiệu sản xuất, phân phối các sản phẩm, dịch vụ nội thất hội trường cao cấp với hơn 8 năm hình thành, phát triển. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát. Ngoài ra, giá thành các sản phẩm nội thất hội trường tại Tân Thịnh Phát thường có mức giá rẻ hơn hoặc bằng so với các công ty phân phối khác trên khu vực Hà Nội.

Khi sử dụng dịch vụ tại đây, người tiêu dùng sẽ được vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí tại khu vực Hà Nội với chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng đến từ Tân Thịnh Phát.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!