Thời gian giao hàng tại Tiki được tính như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiki có 3 cách tính thời gian giao hàng khác nhau và điều này được quyết định dựa theo khu vực mua hàng; sản phẩm mà bạn mua và có sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh 24h hay không.

Thời Gian Giao Hàng tại Tiki được tính dựa theo 3 tiêu chí là Khu Vực Mua Hàng; Sản Phẩm mà bạn mua và có sử dụng Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh 24h hay không.

Theo đó, thông thường nếu bạn muốn mua một món hàng vận chuyển trực tiếp đến nhà thì có thể phải chờ tối đa trong 10 ngày và nhanh nhất là chỉ 2 ngày nếu khu vực bạn ở thuận tiện trong việc giao hàng. Tiki giao hàng và nhận đặt hàng trong ngày thứ 7, Chủ nhật do vậy mà khách hàng yên tâm có thể nhận hàng trong ngày nghỉ, nếu muốn hàng đến vào thứ 7 hoặc Chủ nhật thì khách hàng có thể gọi điện hẹn đặt hàng vào hôm đó và gửi đơn mua hàng trước từ 3 – 5 ngày để sản phẩm được gửi đến nhà đúng thời điểm mong muốn.

Dưới đây là cách tính thời gian giao hàng khi mua sản phẩm trên Tiki.vn

Thời gian giao hàng theo khu vực

Thời gian giao hàng (Không kể Thứ 7 và Chủ Nhật)

Hồ Chí Minh 2 – 4 ngày

Đà Nẵng-Hà Nội 3 – 5 ngày

Miền Nam 3 – 5 ngày

Miền Trung 5 – 7 ngày

Miền Bắc 6 – 10 ngày

*Lưu ý thời gian giao hàng có thể dao động tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua, quý khách vui lòng tham khảo về tính năng dự báo thời gian giao hàng tại thời gian giao hàng theo sản phẩm ở bên dưới:

Thời gian giao hàng theo sản phẩm

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công.

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào sản phẩm và địa chỉ nhận hàng. Quý khách vui lòng tham khảo thời gian giao hàng dự kiến trên mỗi sản phẩm bằng cách vào thông tin sản phẩm và click chọn tên tỉnh thành cần giao hàng đến.

Khi hoàn tất chọn tỉnh thành, hệ thống sẽ thông báo đến quý khách thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm.

Sau khi đã đặt hàng thành công, Tiki sẽ thông báo thời gian cụ thể cho đơn hàng, thông thường thời gian giao hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ giao động trong khoảng 2-3 ngày làm việc. Với các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng sẽ từ 4-6 ngày làm việc. Ví dụ như mua sách ( Tiki sach) sẽ được vận chuyển trong khoảng từ 2 – 3 ngày; mua các vật dụng cần thiết trong mùa đông như son dưỡng ( Tiki son dưỡng ); quạt sưởi, quần áo trẻ em v.v.. sẽ được vận chuyển từ 2 – 4 ngày tùy theo khu vực;

Thời gian giao hàng với đơn hàng có dịch vụ giao hàng 24H

Thời gian đặt hàng Dự kiến nhận hàng

Từ 00:00 → 10:00 14:00 → 18:00 chiều cùng ngày

Từ 10:00 → 20:00 09:00 → 12:00 sáng ngày kế tiếp

Từ 20:00 → 24:00 14:00 → 18:00 chiều ngày kế tiếp

*Thứ 7, Chủ nhật Trước 18:00 Thứ 2 kế tiếp

*Lễ, Tết, Tiki sẽ áp dụng dịch vụ Giao hàng thường và không thu phí Giao Hàng 24H.

Dịch vụ hiện được áp dụng tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh trừ các khu vực: Củ Chi, Cần Giờ

Do vậy, khách hàng ở trong khu vực này có thể nhanh chóng nhận được các sản phẩm chỉ cách mười mấy tiếng đồng hồ sau khi làm các thủ tục đặt mua hàng. Đặc biệt thuận tiện đối với các món hàng gửi làm quà tặng hoặc sản phẩm đòi hỏi giao hàng nhanh để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Dịch vụ Giao Hàng 24H sẽ được Tiki triển khai tại các khu vực chưa phục vụ nêu trên cũng như các địa phương khác trong thời gian sớm nhất.

Khi đã đặt hàng thành công, quý khách có thể sử dụng tính năng Tra Cứu Đơn Hàng để theo dõi quá trình xử lý đơn hàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!