Thông huyết hoàn trị đau xương khớp là loại nào ? Sử dụng có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vài năm trở lại đây những người từ phố về quê chơi hay khoe bị đau xương khớp mua 5 đợt thông huyết hoàn mỗi đợt 1 triệu là khỏe. Nhiều người thắc mắc viên uống gì mà thần kỳ vậy. Cùng Websosanh tìm hiểu ngay:

Thông huyết hoàn trị đau xương khớp là loại nào ?

Theo tìm hiểu từ Websosanh thì đa số các loại thông huyết hoàn trên thị trường chỉ có tác dụng giúp tăng tuần hoàn máu để hoạt huyết thông kinh lạc thôi nhưng khi có người dùng thắc mắc về loại viên uống thông huyết hoàn trị đau xương khớp là loại nào thì Tung Shueh Pills chính là tên của nó.

Thông huyết hoàn trị đau xương khớp là loại nào ? Sử dụng có tốt không ? Giá bao nhiêu ?
Thông huyết hoàn trị đau xương khớp là loại nào ? Sử dụng có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Thông huyết hoàn Tung Shueh Pills có tốt không ?

Thông huyết hoàn Tung Shueh Pills được quảng cáo với những lời có cánh như được điều chế từ bài thuốc cổ phương của Hongkong, Trung Quốc gồm các vị dược liệu: Tạp cốt, Mộc qua, Phá cố chỉ, Mai rùa, Đương quy, Đồng thiên nhiên, Hồng hoa, Khương hoàng, An túc hương, Quảng mộc hương, Đông qua tử, Ba kích, Mộc dược, Đỗ trọng Huyết kiệt, Tục đoạn, Quế tâm, Ngưu tất, Ngũ hương, Mật ong. Thông huyết hoàn này có công dụng chính là để trị các chứng gan thận yếu, mỏi lưng, đau lưng, đầu gối co quắp, đau gân, nhức xương, tay chân tê lạnh, khu phong thấp, hoạt huyết.

Tuy nhiên, loại thông huyết hoàn Tung Shueh Pills này đã bị cấm lưu hành do không đạt chất lượng hoặc có vấn đề – dựa trên thông báo của Tổ chức Y tế Thế giới. Trên căn cứ đó, TUNG SHUEH PILLS (Thông huyết hoàn), lô 010103, HD: 12-07, do HongKong Ta Ang Pharmaceutical Company sản xuất (không đạt về độ nhiễm khuẩn) đã bị thu hồi.

Có 3 quy cách: Hộp 60 viên – nhập 328.139 hộp, bán ra 247.978 hộp – thu hồi từ khách hàng: 1.855 hộp, tồn kho 80.161 hộp. Tổng thu hồi 82.034 hộp. Hộp 80 viên: nhập 73.535 hộp, bán ra 40.876 hộp – thu hồi từ khách hàng 6 hộp, tồn kho 32.653 hộp. Tổng thu hồi 32.659 hộp. Gói 80 viên: nhập 4.013 gói, bán ra 2.416 gói – thu hồi từ khách hàng 5 gói, tồn kho 1.592 gói. Tổng thu hồi 1.597 gói.

Chưa biết thông huyết hoàn này có chữa được đau xương khớp hay không nhưng đã không đạt chất lượng và bị cấm lưu hành thì người tiêu dùng không nên sử dụng.

Nhiều trường hợp những người từ phố về quê chơi cứ khoe dùng thông huyết hoàn 5 đợt mỗi đợt 1 triệu vnđ là thấy đỡ đau xương khớp. Theo lý giải từ các chuyên gia thì: một số loại đông dược chữa đau xương khớp được các nhà sản xuất phù phép trộn thêm tân dược có tác dụng kháng viêm như Diclofenac, Dexamethason… nên người sử dụng ban đầu cảm nhận là “thần hiệu” vì giảm đau nhanh, nhưng dùng lâu dài có thể dẫn đến ứ nước, phù (chân tay, mặt…), loét dạ dày – có người cơ thể phản ứng nhanh chỉ vài ngày, một tuần là nhận biết được. Nhưng nguy hiểm hơn là các tác dụng phụ diễn tiến từ từ mà người bệnh không thể nào nhận biết, như thúc đẩy quá trình loãng xương, xốp xương – xương dòn dễ gãy… thậm chí mắc các bệnh về tiêu hóa như viêm loét dạ dày, hủy tế bào gan,…. Do đó bạn không nên sử dụng thuốc bừa bãi khi chưa chắc chắn về công dụng và lợi ích thực sự của nó đem lại.

Giá thông huyết hoàn Tung Shueh Pills bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay giá thông huyết hoàn Tung Shueh Pills dao động từ 150.000 vnđ – 180.000 vnđ/ hộp 2 vỉ 40 viên

Boni-smok 150ml có tốt không ? Bán ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

23 thuốc bổ xương khớp tốt nhất 2019 của Nhật, Mỹ, Úc, Việt giá tốt

23 thuốc bổ xương khớp tốt nhất 2019 của Nhật, Mỹ, Úc, Việt giá tốt

Các bệnh về xương khớp không còn là bệnh hiếm gặp hiện nay nữa. Tỉ lệ mắc bệnh ngày càng cao và độ tuổi người mắc ngày càng trẻ hóa. Dưới đây là danh sách 23 loại thuốc bổ xương khớp tốt được lựa chọn nhiều nhất hiện nay giúp bạn phòng tránh và hỗ trợ điều trị phục hồi nhanh các bệnh xương khớp.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!