Thông tin chi tiết về hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro mang lại lợi ích gì cho người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu nhé.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro nổi bật với tính năng công nghệ NAC – công nghệ làm mềm nước không sử dụng muối đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và môi trường. Vậy bạn đã biết gì về hệ thống lọc nước đầu nguồn này chưa? Nếu như vẫn chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Những tính năng nổi của hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với công nghệ ưu việt mang đến nhiều sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng.

1. NAC – Công nghệ làm mềm nước không sử dụng muối

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro giúp làm mềm nước một cách triệt để, mang đến nguồn nước sạch và an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn sử dụng. Với công nghệ NAC (Nucleation Assisted Crystallization) giúp biến đổi ion Canxi Ca+ và Magie Mg+ ở trong nước cứng thành những tinh thể vô cùng nhỏ mà lại không hề sử dụng bất cứ hóa chất nào. Nhưng tinh thể này không bám dính, giúp loại bỏ các cặn bẩn bám ở trên bề mặt thiết bị…Không cần phải rửa ngược hay hoàn nguyên, không làm tăng hàm lượng muối trong nước nên giúp tiết kiệm được tối đa chi phí bảo trì, chi phí muối, điện và ống xả.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro thích hợp với nguồn nước có độ cứng không quá 427.95 ppm.

2. Cơ chế lọc đa cấp giúp loại bỏ ô nhiễm đầu nguồn

  • Bộ tiền lọc thô: Giúp lọc sạch bùn đất, rỉ sắt và các tạp chất.
  • Bộ làm mềm nước: Có khả năng làm mềm nước cứng không sử dụng muối, loại bỏ các cặn bẩn bám ở trên các thiết bị.
  • Bộ lọc đồng – kẽm và đá khoáng chất: Khử Clo và các kim loại nặng như Asen, chì, sắt, thủy ngân, mangan…
  • Bộ lọc Cacbon hoạt tính: Có tác dụng loại bỏ thuốc trừ sâu, thuốc diệt cổ và các hợp chất hóa học tồn sư khác ở trong nước.
  • Bộ lọc Micro: Có khả năng lọc sạch các tạp chất vẫn còn sót lại và các hợp chất hữu cơ nhỏ đến 0.35 micron.
Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro giúp chăm sóc toàn diện, bảo vệ tối đa sức khỏe của con người
Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro giúp chăm sóc toàn diện, bảo vệ tối đa sức khỏe của con người

3. Chứng nhận NSF/ANSI 42

NSF chính là viết tắt của National Sanitation Foundation – tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống đã được thành lập vào năm 1944 tạo Mỹ. Và sứ mệnh của tổ chức này đó là bảo vệ và cải thiện sức khỏe của con người trên toàn cầu. NSF đã kiểm tra và chứng nhận hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro có khả năng làm giảm đến 97% lượng Clo ở trương nước.

4. Hoạt động liên tục và bền bỉ

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro có thể lọc được lên đến 26.5 lít nước mỗi phút và hoạt động liên tục 10 năm với tổng dung tích 3.785 triệu lít nước.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro giúp chăm sóc toàn diện, bảo vệ tối đa sức khỏe của con người

Với hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro sẽ giúp gia đình bạn được chăm sóc một cách toàn diện và bảo vệ sức khỏe một cách tối đa.

1. Mang đến nguồn nước sạch hơn và an toàn hơn

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro giúp loại bỏ đến 97% lượng Clo có ở trong nước máy giúp giảm bớt các kim loại nặng, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cổ, dung môi công nghiệp và nhiều loại chất ô nhiễm khác.

2. Cho món ăn ngon hơn

Sử dụng nguồn nước sau khi lọc bỏ Clo sẽ giúp rút ngăn được thời gian nấu, mang lại những món ăn có mùi vị thơm ngon và màu sắc vô cùng đẹp mắt.

3. Không khí trong lành hơn

Clo và các chất hữu cơ dạng khí trong đường ống nước có thể làm ô nhiễm cho bầu không khí. Với hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro giúp loại bỏ đến 97% lượng Clo và các chất hữu cơ dễ bay hơn, cải thiện được chất lượng của không khí.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro nổi bật với tính năng công nghệ NAC
Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro nổi bật với tính năng công nghệ NAC

4. Giúp da và tóc khỏe đẹp hơn

Khi chúng ta tiếp xúc nhiều với Clo và các hóa chất tổng hợp ở trong nước thì da và tóc rất dễ bị hư tổn. Nguồn nước được lọc từ hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro sẽ giúp bạn có được mái tóc khỏe hơn và làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Thông số kỹ thuật của hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro

  • Áp suất nước cấp phù hợp: 0.14 – 0.69mpa.
  • Kích thước hệ thống (Rộng * Cao * Sâu): 1280 * 1200 * 450 mm.
  • Nhiệt độ nước cấp: 4.5 – 32 độ C.
  • Độ cứng nước tối đa: 427.95ppm.
  • Công suất lọc: 1.59 m3/giờ.
  • Tổng thời gian hoạt động: 10 – 12 năm.
  • Tổng dung tích hoạt động: 3.785m3.
  • Tuổi thọ bộ tiền lọc thô: 3 – 6 tháng.
  • Chiều cao bộ lọc căn Post-Filter (mm): 254
  • Tuổi thọ bộ lọc cặn Post – Filter: 6 – 9 tháng.
  • Trọng lượng (kg): N/A.
  • Đường kính (mm): 229.
  • Xuất xứ bộ lọc chính: USA.

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000 Pro. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 hệ thống lọc của hệ thống lọc nước RO công nghiệp tốt

7 hệ thống lọc của hệ thống lọc nước RO công nghiệp tốt

Công nghệ màng lọc RO được sáng chế từ rất lâu đời và đời sử dụng rất nhiều trong thực tiễn. Từ những hệ thống lọc nước nhỏ được sử dụng trong gia đình hằng ngày cho đến những hệ thống lọc nước RO công nghiệp để phục vụ sản xuất, hay sử dụng trong bệnh viện.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!