Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về dòng máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w này nhé.

Máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w là một trong những dòng máy lọc không khí của thương hiệu Cuckoo – Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm này được đánh giá cao từ phía người dùng không chỉ bởi chất lượng, thiết kế mà còn có giá thành vô cùng phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Chính vì vậy, chiếc máy lọc không khí này đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay.

Máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w – Thương hiệu Cuckoo uy tín và chất lượng

Máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w của thương hiệu Cuckoo đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1978, với tên gọi là Sungkwang Electronics. Vào năm 1998, Cuckoo được giới thiệu đến người dân Hàn Quốc, với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. 

Và Cuckoo đã sớm dành được tình cảm và cảm tình của người dùng để trở thành thương hiệu nồi cơm điện số 1 tại Hàn Quốc. Thương hiệu này đã luôn dẫn đầu về mảng công nghệ và thiết kế trong ngành công nghệ đồ gia dụng trong nước với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu nồi cơm điện và đồ điện gia dụng hàng đầu số 1 thế giới. Cho dù, Cuckoo thành công trong mảng đồ gia dụng đặc biệt là thương hiệu nồi cơm điện, nhưng vẫn hướng đến những công nghệ mới để đa dạng hóa sản phẩm của chính mình đến tay người dùng.

Máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w của thương hiệu Cuckoo đến từ Hàn Quốc.
Máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w của thương hiệu Cuckoo đến từ Hàn Quốc.

Thiết kế của máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w

Máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 130g, chắc chắn và chịu được va đập tốt. Do đó, máy phù hợp sử dụng trong mọi vị trí mà lại không lo tốn quá nhiều diện tích. Phần đế của máy được thiết kế thuôn tròn nên người dùng có thể đặt ở trong khay đựng cốc nước của ô tô để đồng hành và bảo vệ bạn trên mọi con đường.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w còn có thể đặt ở trên bàn làm việc, mang theo khi đi tập luyện thể thao hay đặt ở trong túi xách, vali… để có được bầu không khí trong lành và dễ chịu trong mọi không gian, mọi lúc mọi nơi.

Máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w sở hữu thiết kế tiện dụng cùng cổng sạc USB kết nối nguồn điện, điều chỉnh bằng nút bấm đơn giản và dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng.

Máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w còn có thể đặt ở trên bàn làm việc, mang theo bên mình.
Máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w còn có thể đặt ở trên bàn làm việc, mang theo bên mình.

Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w

Máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w được trang bị công nghệ lan tỏa ion tương tự như trên dòng Sharp IG-GC2E. Tuy nhiên máy cho mật độ lọc không khí cao hơn, lên đến 1.000.000 ion/m3. Do đó, máy nhanh chóng trung hòa điện tích và phá hủy kết cấu của các tác nhân gây hại ở trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mùi amoniac, khí đốt, ẩm mốc để mang đến bầu không khí trong lành.

Theo nghiên cứu và thử nghiệm thì máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w có khả năng tiêu diệt và loại trừ các phân tử gây hại ở trong không khí, giữ cho không khí trong xe luôn được trong lành. Đó là:

  • Có khả năng làm giảm đến 99.5% các khí độc hại như SO2 và NO2.
  • Loại bỏ các chất có hại ở những món đồ nội thất như Toluene, Formaldehyde và Benzene…
  • Diệt sạch các vi khuẩn gây hại và mùi hôi khó chịu ở trong không khí lên đến với 99.9% với khí ammonia & staphylococcus aureus, 99.8% với những sinh vật gây hại như trực khuẩn Pseudomonas & trực khuẩn coliform…
Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w
Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w

  • Chức năng: Tạo ion, Khử mùi, Tiệt trùng 
  • Phạm vi lọc hiệu quả: Dưới 3.6m² 
  • Công suất hoạt động: 1.6W
  • Công nghệ: Ion hóa plasma
  • Cảm biến: Cảm biến bụi mịn PM 2.5
  • Kích thước: Chiều rộng x Chiều sâu x Chiều cao (7,6cm x 7,6cm x 9,95cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 130g 
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy lọc không khí Cuckoo ac-03v10w mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!