Thông tin chi tiết về máy rửa bát Hafele bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi chọn mua máy rửa bát cho gia đình mình sử dụng, thì các bạn luôn băn khoăn không biết máy rửa bát Hafele có tốt hay không? Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này để có thể đánh giá tốt về chất lượng của nó nhé.

Trước khi chọn mua máy rửa bát cho gia đình mình sử dụng, thì các bạn luôn băn khoăn không biết máy rửa bát Hafele có tốt hay không? Bởi vì việc đánh giá chất lượng máy rửa bát Hafele có tốt hay không sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. 

Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về máy rửa bát Hafele để có thể đánh giá tốt về chất lượng của nó nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Hafele

Máy rửa bát Hafele đến từ thương hiệu Hafele đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng và thiết bị công nghệ khác tại Đức. Tại thị trường Việt Nam thì thương hiệu Hafele là một trong những dòng sản phẩm cao cấp với mức giá cả phù hợp với tài chính kinh tế của khách hàng.

Giới thiệu về thương hiệu Hafele
Giới thiệu về thương hiệu Hafele

Những sản phẩm máy rửa bát Hafele đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu. Do đó mà đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Đánh giá về chất lượng của máy rửa bát Hafele

Bạn muốn biết máy rửa bát Hafele có tốt hay không thì không thể bỏ lỡ được những đánh giá về chất lượng của nó trong phần dưới đây nhé.

  • Có mức tiêu thụ nước ít

Máy rửa bát Hafele có mức tiêu thụ lượng nước riêng dao động khoảng từ 8 – 15 lít nước cho mỗi lần rửa chén bát. 

  • Mức tiêu thụ điện năng thấp

Đối với máy rửa bát Hafele thì hầu hết các model đều được trang bị với công suất hoạt động ở mức khoảng từ 1700 – 2000W tương đương với hoạt động của một chiếc lò vi sóng, một bình nóng lạnh. Máy rửa bát Hafele có chỉ số tiết kiệm năng lượng ở mức A+.

Máy rửa chén độc lập Hafele HDW-F60E
Máy rửa chén độc lập Hafele HDW-F60E
  • Độ an toàn

Đầu tiên máy rửa bát Hafele với bộ phận vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ được sơn tĩnh điện do đó mà luôn đảm bảo được sự an toàn cho người dùng. Với công nghệ auto stop sẽ tự động ngắt nguồn điện khi máy có bất kỳ những sự cố nào về điện và nước.

Lồng rửa của máy rửa bát Hafele được làm bằng chất liệu kim loại cứng thép không gỉ nên sẽ tránh được những trường hợp nứt hay vỡ gây ra rò rỉ nước.

  • Độ ồn khi vận hành máy

Máy rửa bát Hafele với cơ chế vận hành êm ái, có khả năng chống rung lắc các máy bơm tuần hoàn và hạn chế được tốt đa tạo ra tiếng ồn. Do đó mà máy khi hoạt động thì tiếng ồn rơi vào khoảng 47 dB nên tránh được sự khó chịu cho người sử dụng.

Một số model máy rửa bát Hafele được ưa chuộng

Bạn vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn model nào của máy rửa bát Hafele vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 2 sản phẩm được giới thiệu dưới đây.

1. Máy Rửa Chén Hafele HDW-T50A

Máy có kích thước với chiều ngang chỉ với 500mm và chiều sâu 550mm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có diện tích căn bếp nhỏ. Máy chỉ tiêu tốn khoảng 6 đến 9 lít nước cho một chu trình rửa thông thường.

Máy Rửa Chén Hafele HDW-T50A
Máy Rửa Chén Hafele HDW-T50A

Máy Rửa Chén Hafele HDW-T50A với 6 chương trình rửa đó là rửa tiết kiệm, rửa thường, rửa mạnh, rửa thủy cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chương trình rửa phù hợp.

2. Máy rửa chén độc lập Hafele HDW-F60E

Máy giúp bạn làm sạch bát đĩa đến 15 bộ. Với cơ chế hoạt động sử dụng áp lực nước cao kết hợp cùng với bột rửa, phun đều lên khắp các ngăn chứa giúp làm sạch một cách hiệu quả các vết bẩn chén bát ở những nơi nhỏ hẹp nhất. Với 8 chương trình rửa cho phép các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp để rửa sạch chén bát.

Trên đây là một số những thông tin về máy rửa bát Hafele để các bạn có thể tự đánh giá được chất lượng của sản phẩm này. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc cũng như sẽ lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất để sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!