Tiêu chí chọn mua máy rửa bát nhà hàng phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa rất nhiều thông tin về máy rửa bát trên thị trường khiến bạn khá hoang mang. Vậy tiêu chí chọn mua máy rửa bát nhà hàng là gì? Tham khảo ngay nội dung sau.

Giữ cho bát đĩa và ly sạch sẽ là điều cần thiết để phục vụ trong các nhà hàng hiện nay. Việc giải quyết các vấn đề về bát đĩa lớn khiến cho việc phục vụ trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, việc sử dụng máy rửa bát nhà hàng là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp và tiết kiệm sức lao động. Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp không phải là điều dễ dàng, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và nhu cầu sử dụng. Sau đây Websosanh xin chia sẻ những tiêu chí lựa chọn máy rửa bát phù hợp.

Kích thước máy rửa bát

Không gian nhà hàng hạn chế và việc thay đổi kích thước của máy rửa bát rất khó nên bạn phải chọn loại máy phù hợp với căn bếp chứ không phải ngược lại.

may rua bat nha hang 1
Lựa chọn kích thước phù hợp

Xuất xứ của sản phẩm

Hầu hết các thiết bị công nghiệp đều được nhập khẩu từ nhiều nước có nền công nghệ phát triển nên khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm và chọn đại lý phân phối tại Việt Nam. Cần tìm hiểu địa chỉ phân phối, tình trạng hoạt động hiện tại, lĩnh vực hoạt động và đặc biệt đơn vị phân phối phải có giấy tờ chứng nhận chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng.

Độ ồn của máy rửa bát

Tại bếp ăn công nghiệp quy mô lớn, có đủ loại âm thanh va chạm, giao tiếp để chế biến thực phẩm nên thiết bị ồn ào sẽ khiến không gian trở nên ngột ngạt, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc cũng như chất lượng thực phẩm, món ăn được tạo ra. Vì vậy, những sản phẩm có khả năng vận hành tốt, êm ái sẽ được ưu tiên.

may rua bat nha hang 2
Độ ồn của máy càng thấp càng được ưu tiên sử dụng

Với sự tiến bộ của công nghệ, máy rửa bát công nghiệp nhập khẩu ngày càng được cải tiến và giảm độ ồn, chạy êm chỉ khoảng 40db. Tuy nhiên, một vài trường hợp tiếng ồn quá lớn có thể do hư hỏng các bộ phận bên trong hoặc chất liệu của vỏ máy hoặc để gần các vật dụng khác nên cần lưu ý.

Các tính năng cần thiết của máy rửa bát nhà hàng

Hiệu suất hay chức năng được thể hiện cụ thể qua các thông số kỹ thuật của máy, nếu khách hàng chưa hiểu rõ về các con số nên nhờ đến các chuyên gia hoặc chuyên viên tư vấn để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Máy rửa bát nhà hàng có cấu tạo không quá phức tạp, nguyên lý hoạt động chặt chẽ nên cần có sự cân nhắc, đánh giá kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Hiện nay, có nhiều sản phẩm rửa thông minh tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như chế độ rửa nhanh với bát đĩa không quá bẩn, chế độ rửa riêng đối với bát đĩa nhiều dầu mỡ, rửa ở nhiệt độ cao. Tuy nhiên, khách hàng cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng cần thiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Giá máy rửa bát cho nhà hàng là bao nhiêu?

Người ta vẫn thường nói “Đắt xắt ra miếng” hay “Tiền nào của nấy” đó là cách định giá trên thị trường và khách hàng nên hiểu rõ điều này. Đối với những thiết bị công nghệ có chi phí lớn sử dụng lâu dài thì nên chọn những sản phẩm có thương hiệu, chi phí đầu tư lớn một chút sẽ đảm bảo hiệu quả kinh doanh hiện tại và tương lai.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất, nhiều thương hiệu cũng như nhiều mẫu mã, kích thước công suất khác nhau… Điều này sẽ quyết định đến sự chênh lệch về giá bán. Nhưng về cơ bản:

  • Máy rửa ly quầy bar nhà hàng 22 – 38 triệu đồng
  • Máy rửa bát nhà hàng độc lập có cửa sập giá 40 – 63 triệu đồng
  • Máy rửa bát băng chuyền nhà hàng 85 – 190 triệu đồng
may rua bat nha hang 3
Giá máy rửa bát bao nhiêu là phù hợp?

Máy rửa bát nhà hàng đắt bởi nó là sự kết hợp của sự tiết kiệm tối ưu từ việc tiết kiệm chi phí nhân công, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện nước,… Vì vậy hãy tinh ý, trở thành khách hàng thông minh cũng như những sản phẩm hiện đại nhất để kinh doanh hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách chọn mua máy rửa bát nhà hàng. Hy vọng nó thực sự hữu ích đối với nhu cầu của bạn, ngoài ra để được tư vấn chi tiết về các dòng sản phẩm máy rửa bát bạn có thể liên hệ trực tiếp với địa chỉ phân phối uy tín.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!