Tiêu chí lựa chọn được kem chống nắng Hàn Quốc đúng ý, gợi ý loại ăn khách nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao kem chống nắng Hàn Quốc lại hot, cùng ngó nghiêng ngay lý do, tiện tìm ra một số loại đáng rinh về nữa.

Làm sao để chọn lựa được kem chống nắng Hàn Quốc chuẩn xịn

Có biết bao hãng kem chống nắng đến từ khắp nơi trên thế giới cơ mà kem chống nắng Hàn Quốc vẫn là item được nhiều phái đẹp Việt chú ý đến. Những dòng chống nắng nổi trội với ngoại hình xinh xẻo và quan trọng hết là chất lượng cũng rất là ổn áp. Nến như những hãng dược mỹ phẩm Pháp siêu nổi nhưng giá lại khá cao thì sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn tầm giá lại vừa túi nữa. Nước Hàn khá coi trọng làn da trắng, sáng, mịn đều màu nên những sản phẩm được tạo ra có phân khúc khách hàng đồng đều với người Việt. Tín đồ nước mình cũng mê mẩn và công nhận nhiều dòng sản phẩm đến từ xứ sở kim chi lắm đấy nha.

kem chống nắng Hàn

Tiêu chí để chọn kem chống nắng Hàn Quốc

Dưới đây là những lý do mà kem chống nắng xứ Hàn lại là vật bỏ túi của bao tín đồ làm đẹp đây.

Đầu tiên là chỉ số chống nắng cao. Hầu hết các dòng sản phẩm hiện nay đều có SPF50 và PA+++ hoặc PA++++ liền. Độ quang phổ rộng, chống cả UVA lẫn UVB. Nếu như trước đây chủ yếu là kem chống nắng vật lý thì hiện tại lại thấy hầu hết toàn là vật lý lai hoá học, có tính ứng dụng cao mà độ bảo vệ cũng tối ưu.

kem chống nắng Hàn

Một điểm nổi trội khác của kem chống nắng Hàn Quốc còn là thành phần dưỡng được chú trọng. Hàn rất coi trọng dưỡng da nên dù trong kem chống nắng bảo vệ da, ngăn chặn tia UV thì vẫn cần dồi dào thành phần tự nhiên hay hoá học dưỡng ẩm, ngăn lão hoá, cho da sáng đều màu. Ngoài vai trò tấm chắn thì kem chống nắng còn hỗ trợ dưỡng da ổn, cho da mịn đẹp đều màu rõ rệt.

Không chỉ có vậy mà kem chống nắng Hàn Quốc còn giúp nâng tone nhẹ nhàng. Điều này được các hãng Hàn rất chú trọng. Làm sao mà tối giản những bước makeup, dưỡng da bước cuối là dùng kem chống nắng mà da vẫn sáng mịn lên. Đa số đều nâng tone nhẹ, tự nhiên.

Một điểm chung nữa là kem chống nắng đến từ Hàn tương đối an toàn, lành tính mà ít gây kích ứng. Kem giá thành cũng phải chăng, vừa túi nên yên tâm sử dụng.

Cách để chọn được đúng kem chống nắng Hàn Quốc

kem chống nắng Hàn

Kem chống nắng chỉ hiệu quả khi mà bạn chọn đúng loại phù hợp với kiểu da và nhu cầu của bản thân. Gợi ý cho những ai chưa rành lắm về kem chống nắng dưới đây nhé:

  • Da nhạy cảm: Nên chọn loại vật lý như Cell Fusion C+ để hạn chế kích ứng. Nên chọn loại ghi dành riêng cho da nhạy cảm, thành phần tự. nhiên, nhẹ dịu.
  • Da dầu: Nên chọn loại kiềm dầu, có ghi No Sebum hoặc là Dry Touch. Chọn loại chất gel, mild, milk thay vì loại cream. Nếu cream thì cũng nên thật mỏng, thấm nhanh.
  • Da mụn: Nên chọn kem chống nắng Hàn Quốc thành phần tự nhiên, có chiết xuất lô hội, trà xanh, hoa cúc, có vitamin V3 hoặc allatoin…
  • Da khô, lão hoá nên chọn loại có glycerin, acid hyaluronic, collagen…bổ sung ẩm, tăng đàn hồi.

Gợi ý một vài dòng kem chống nắng Hàn Quốc nổi bật

kem chống nắng Hàn

  • Kem chống nắng Cell Fusion C Toning là loại nâng tông nhẹ. Là lựa chọn phù hợp cho cả da nhạy cảm.
  • Kem chống nắng Innisfree bản vàng hoặc là bản trắng dưỡng ẩm diệu kỳ.
  • Kem chống nắng 3W Clinic có rất nhiều dòng cho từng loại da riêng.
  • Nếu có điều kiện hơn, hãy đầu tư dòng chống nắng cao cấp Ohui, với giá khoảng gần 500k, loại này bảo vệ da mà dưỡng đồng thời. Cả dòng Black hay Red thì đều hợp mọi loại da cả. Loại này dùng thì vô cùng đỉnh.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!