Tìm đơn vị cung cấp - Thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí chất lượng giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là chủ nhiều dự án, nhà thầu xây dựng, quản lý công trình bạn mong muốn tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp - Thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí có uy tín chất lượng lại có mức giá tốt nhất.

Chọn đơn vị cung cấp – Thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí cần lưu ý điều gì?

Với vai là một chủ nhiều dự án, nhà thầu xây dựng, quản lý công trình bạn luôn mong muốn các công trình, dự án của mình đạt được sự hoàn mỹ nhất. Khâu lựa chọn đơn vị cung cấp – Thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí được đánh giá không kém phần quan trọng. Vậy nên bạn cần lưu ý một số điều dưới đây.

– Nên chọn đơn vị có tên tuổi và đã hoạt động được nhiều năm trên thị trường

– Cần đảm bảo đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao cả về số lượng và chất lượng để đảm bảo tiến độ cho công trình.

– Chọn đơn vị đã có kinh nghiệm đảm nhiệm nhiều công trình dự án lớn nhỏ trong nước.

– Làm việc có trách nhiệm, chuyên nghiệp, rõ ràng, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng để đảm bảo tốt nhất cho công trình thi công.

– Chọn đơn vị là đại lý phân phối sản phẩm trực tiếp từ các thương hiệu lớn để đảm bảo hàng chính hãng chất lượng tốt nhất.

– Báo giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

Thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí
Cần lưu ý khi chọn đơn vị thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí

Đi tìm đơn vị cung cấp – Thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí chất lượng giá tốt

Liệu có đơn vị nào đáp ứng được những tiêu chí kể trên không? Là câu hỏi của không ít người.

Tuy nhiên chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một đơn vị được đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị điều hòa trung tâm và thi công hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thông gió cho các công trình từ quy mô dân dụng đến công nghiệp.

Đơn vị này cũng đã có thâm niên lên đến 19 năm và đã thi công rất nhiều các công trình dự án lớn như: Trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, bệnh viện, trường học, Nhà phố, Villa – Biệt thự cao cấp, Resort, Khách sạn, Nhà hàng,…trên khắp cả nước.

Trong đó phải kể đến các công trình đã hoàn thành như: Big C Thảo Điền, trường cao đẳng kinh tế công nghệ TP. Hồ Chí Minh, Khách sạn dầu khí Vũng Tàu, nhà máy bia Massan Brewery Hậu Giang, hệ thống chuỗi nhà hàng công ty Cổng Vàng… và một số công trình đang thi công như: Khách sạn Long Thuận – Ninh Thuận, Siêu thị GO! HUE…

  Đông Sapa với dự án Khách sạn Long Thuận – Ninh Thuận

Đây cũng là đại lý phân phối sản phẩm trực tiếp từ các thương hiệu lớn: Daikin, Panasonic, Toshiba, Samsung, Casper,…

Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, có trách nhiệm với công việc, cùng với sự nhiệt tình nên luôn hoàn thành các công trình dự án trong thời gian ngắn.

Bạn sẽ được báo giá cung cấp thiết bị – Thi công, lắp đặt nhanh nhất và mức giá cạnh tranh để tối ưu về chi phí cho bạn.

Và chúng tôi đang nhắc đến Đông Sapa, một doanh nghiệp nổi tiếng khu vực Miền Nam, đã lấy được niềm tin của không ít chủ dự án và nhà thầu.

Đông Sapa hiện đang cung cấp các sản phẩm như: Máy lạnh trung tâm VRV Daikin, Máy lạnh giấu trần nối ống gió, máy lạnh âm trần cassette, hệ thống điều hòa chiller… Và một số dịch vụ báo giá hệ thống điều hòa trung tâm/VRV, cung cấp vật tư, thiết bị máy lạnh trung tâm hệ VRV, VRF. Thầu thi công dự án, thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRV, Chiller, Package,…

 Đông Sapa với dự án hệ thống điều hòa thông minh VRV

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đủ để bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên doanh nghiệp: ĐÔNG SAPA

Website (*) : https://dienmaydongsapa.com/

Địa chỉ: 456/72 Cao Thắng P12 Quận 10

Hotline báo giá: 0988 200 200

Email: quangvinh@dongsapa.com

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!