Tìm hiểu các chức năng nổi bật trên máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tinh tế thì máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE còn chinh phục người dùng nhờ những tính năng, công nghệ hiện đại. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem những công nghệ đó là gì nhé.

Là dòng máy rửa bát bán âm cao cấp của Siemens, nên model SN53ES14CE được trang bị và thiết lập nhiều chương trình rửa, cùng tính năng, công nghệ hiện đại trên sản phẩm. Để hiểu rõ hơn những đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE, hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Các chương trình rửa nổi bật của máy rửa bát Siemens SN53ES14CE

Một trong những điểm mà người dùng đánh giá cao ở máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE chính là được trang bị nhiều chế độ, chương trình rửa để hỗ trợ người dùng dễ dàng lựa chọn tùy thuộc vào số lượng bát đĩa, cùng mức độ bẩn tương ứng. Cụ thể, máy có những chương trình rửa sau:

Máy thiết kế Siemens SN53ES14CE đa dạng chương trình rửa
Máy thiết kế Siemens SN53ES14CE đa dạng chương trình rửa

– 6 chương trình rửa: Tự động 45-65ºC, Tiết kiệm, Yêu thích, Rửa mạnh 70ºC, Nhanh 60′, Yên lặng

– 4 chức năng đặc biệt đi kèm: nửa tải, Vùng rửa mạnh, Tăng tốc rửa, Kết nối điện thoại

Các tính năng, công nghệ nổi bật của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE

Bên cạnh việc được trang bị nhiều chương trình rửa thông minh, SN53ES14CE còn được thiết lập với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại để nâng cao hiệu quả sử dụng cho người dùng hơn. Có thể kể đến như:

Nhiều tính năng, công nghệ nổi bật của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE
Nhiều tính năng, công nghệ nổi bật của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE

– Công nghệ VarioSpeed Plus: Giúp giảm thiểu thời gian rửa và điện nước lên tới 50% mà không hề giảm bớt công đoạn nào từ rửa đến sấy.

– Hệ thống giỏ flexComfort Pro: Giúp gia tăng tính linh hoạt tối đa khi sử dụng giúp người dùng điều chỉnh hệ thống giỏ bên trong để sắp xếp đồ dùng dễ dàng, cũng như được bảo vệ khi rửa sấy hiệu quả. Cùng với bánh xem có độ ma sát thấp giúp việc lấy ra, xếp vào bát đĩa thuận tiện hơn.

– Hệ thống Rackmatic: Khay điều chỉnh 3 nấc tới 5cm giúp phục vụ nhu cầu rửa hiện đại, dễ dàng thay đổi vị trí để sắp xếp đồ dùng tiện lợi hơn.

– Công nghệ PerfectDry with Zeolith®: Sấy khô bằng hạt Zeolith giúp hấp thụ hơi ẩm rồi biến thành khí nóng truyền ngược lại vào phía trong để giúp bát đĩa sấy khô hoàn toàn mà còn tốn ít điện năng.

– Home Connect – điều khiển từ xa thông minh, giúp người dùng dễ dàng chọn các chức năng, chương trình rửa, khởi động máy bất kỳ lúc nào và kiểm soát quá trình hoạt động trực tiếp trên smartphone.

– Công nghệ cảm biến nước và cảm biến tải giúp điều chỉnh lượng điện nước sử dụng phù hợp với số lượng và mức độ bẩn của bát đĩa.

– Sử dụng động cơ không chổi than giúp quá trình vận hành êm ái hơn, hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Chức năng tự động vệ sinh thông minh giúp máy luôn sạch sẽ, an toàn và bền bỉ hơn khi sử dụng.

– Chức năng hẹn giờ chạy (1-24h) giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh thời gian khởi động theo sự sắp xếp của mình.

– Công nghệ AquaStop giúp phát hiện rò rỉ nước và tự động ngắt giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

Giá máy rửa bát Siemens SN53ES14CE bao nhiêu?

Với việc sở hữu những chương trình rửa, chức năng thông minh trên nên nhiều người nghĩ rằng giá máy rửa bát Siemens SN53ES14CE sẽ khá cao. Nhưng thực chất, sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng trên 25 triệu đồng, một mức giá hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Giá máy rửa bát Siemens SN53ES14CE hợp lý
Giá máy rửa bát Siemens SN53ES14CE hợp lý

Có nên mua máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14CE không?

Với những đánh giá trên có thể thấy máy rửa bát Siemens SN53ES14CE được trang bị với rất nhiều chức năng thông minh, hiện đại để giúp nâng cao hiệu quả sử dụng của người dùng tốt hơn. Cùng với đó là mức giá cực kỳ hợp lý, nên đây hoàn toàn là một sản phẩm mà mọi người đáng để đầu tư cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!