Tìm hiểu các tính năng của robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì dọn dẹp nhà cửa bằng thủ công thì giờ đây bạn có thể sử dụng robot hút bụi thông minh cho ngôi nhà bạn. Và robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến sự hài lòng cho bạn.

Robot hút bụi Zigma Spark 981 là bản nâng cấp cải tiến và độc quyền trên Zigma Spark 980, một thiết bị đã đạt được rất nhiều thành công trong những năm gần đây. Phiên bản mới nhất của Zigma Spark 981 đã được nhà sản xuất trang bị những tính năng cho phép nó cạnh tranh với các robot hút bụi khác. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về các khả năng vượt trội của thiết bị này nhé.

Giao diện người dùng được hiện đại hóa

Khung hình bán nguyệt bên ngoài của robot hút bụi Zigma Spark 981 có màu vàng. Điều này giúp nhấn mạnh thiết kế hiện đại, bóng bẩy của sản phẩm. Khi so sánh với thiết kế đen mờ trước đây, cụm laser điều hướng được trang bị trên đầu robot thể hiện rõ hơn khi bề mặt trên được thiết kế bằng màu đen.

Robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981
Robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 có giao diện được hiện đại hóa

Máy được trang bị công nghệ LDS hiện đại

Robot làm sạch Zigma Spark 981 sử dụng công nghệ LDS (Laser Direct Structure) để lập bản đồ và điều hướng. Robot có thể sử dụng thông tin này để vạch ra đường đi của nó khi nó dọn dẹp nhà cửa. Tương tự như người tiền nhiệm Zigma Spark 980, Zigma Spark 981 có thể lưu được nhiều loại bản đồ khác nhau cho phép quá trình dọn dẹp diễn ra dễ dàng hơn.

Nhiều chế độ làm sạch cho phép làm sạch triệt để và linh hoạt

Robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 có ba chế độ làm sạch khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn chế độ phù hợp nhất với mình. Điều này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn bám dính, dầu mỡ bám trên bếp hiệu quả hơn. Sau khi đổ đầy bình nước, bạn có thể chọn chế độ lau và nhấn nút khởi động, bạn có thể dễ dàng dọn dẹp và tiết kiệm thời gian để thư giãn và dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu.

Robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981
Robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 được trang bị nhiều chế độ làm sạch

Thời gian làm việc kéo dài nhờ dung lượng pin mạnh

Thời gian làm sạch liên tục lên đến 150 phút và pin dung lượng cao (lên đến 5200 mAh) đã được thêm vào lần lặp lại mới nhất của robot hút bụi này. Máy hút bụi Zigma Spark 981 có tính năng tích hợp cho phép quay trở lại đế sạc khi nhận thấy cảnh báo pin yếu, vì vậy bạn có thể yên tâm ngay cả khi nhà của bạn có sơ đồ mặt bằng đặc biệt rộng lớn. Cần từ 4 đến 6 giờ để sạc đầy pin cho thiết bị này.

Một số các tính năng ưu việt khác của robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981

  • Quá trình làm việc của robot cực kỳ êm ái và độ ồn của máy chỉ từ 66 dB trở xuống, điều này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến công việc sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Khi nhận được cảnh báo pin yếu, pin sẽ bắt đầu sạc ngay lập tức.
  • Bạn có thể quản lý, giám sát và lên lịch công việc của robot từ bất kỳ đâu bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh.
  • Lực hút 4000 PA cao của robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 sẽ giúp loại bỏ bất kỳ các chất bẩn và bụi bẩn nào bám trên bề mặt sàn.
  • Dung lượng pin của Robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 lên 5200 mh, điều này cho phép nó có thể hoạt động lâu hơn và làm tốt hơn công việc dọn dẹp.
  • Robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981
    Robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 sỡ hữu nhiều tính năng nổi bật khác

Tổng kết

Robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 hiện đang được bán với mức giá 12 triệu đồng, một mức giá khá cao so với nhiều gia đình có khả năng tài chính hạn hẹp, để có sự lựa chọn phù hợp nhất, bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi mua. Sản phẩm thuộc dòng cao cấp và có nhiều tính năng cải tiến hơn so với nhiều loại sản phẩm ở mức giá tầm trung. Tuy nhiên nếu khả năng tài chính của bạn có giới hạn thì có thể chọn mua các sản phẩm rẻ hơn mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản về dọn dẹp nhà cửa cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2

Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 là phiên bản update của robot Fiko F6 Pro với lực hút mạnh hơn và là robot hút bụi lau nhà có thể nói tiếng Việt. Vậy Robot hút bụi lau nhà Fiko F6 Pro V2 có thể dùng cho những ngôi nhà có diện tích rộng không?

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!