Tìm hiểu các tính năng nổi bật của Robot hút bụi Ecovacs D501

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Ecovacs D501 là một trong những robot hút bụi bán chạy nhất ,với mức giá ở tầm trung và được người dùng đánh giá rất cao. Hãy cùng tìm hiểu robot này bạn nhé.

Một số đặc tính ưu việt của Robot hút bụi Ecovacs D501

Nếu bạn đang tìm kiếm một robot hút bụi chất lượng cao, phù hợp với túi tiền thì Ecovacs D501 là một trong những lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể nhận được một robot hút bụi với một loạt các tính năng thông minh sáng tạo với một mức giá rất hợp lý

Chế độ MAX và bàn chải xoay điện được thiết kế để cải thiện việc làm sạch bề mặt sàn

Sản phẩm có bàn chải chính xoay bằng điện và chế độ MAX cung cấp thêm lực hút tăng hiệu quả làm sạch.

Ngoài ra, chế độ MAX cho công suất tối đa ở chế độ làm sạch kép có thể xử lý được cả những bụi bẩn cứng đầu nhất. Nếu bạn không có thời gian hoặc không muốn dọn dẹp nhà cửa kỹ lưỡng, thì việc hút bụi hàng ngày là tất cả những gì bạn cần làm. Nhưng khi cần làm sạch kỹ lưỡng hơn, bạn có thể chuyển sang chế độ MAX, cung cấp lực hút gấp đôi để loại bỏ mọi bụi bẩn cứng đầu. Bàn chải chính xoay điện được sử dụng để làm sạch kỹ lưỡng hơn.

Robot hút bụi Ecovacs D501

Việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn nhờ thiết kế hệ thống làm sạch ba giai đoạn

Trong quá trình làm sạch, robot hút bụi của bạn sẽ không để lại một hạt bụi bẩn nào. Với hệ thống làm sạch ba giai đoạn bao gồm bàn chải phụ, bàn chải chính xoay điện và chức năng hút, thảm và sàn cứng của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn.

Các chương trình làm sạch có thể được điều chỉnh để đáp ứng mọi nhu cầu dọn dẹp.

Để đạt hiệu quả tối đa, hãy sử dụng chế độ làm sạch tự động. Ngoài làm sạch cơ bản, chế độ tự động có thể được sử dụng để làm sạch các cạnh và khi bạn chọn một khu vực cụ thể để làm sạch chuyên sâu hơn, chế độ làm sạch tại chỗ sẽ kích hoạt.

Robot hút bụi Ecovacs D501

Bạn có thể dễ dàng điều khiển trong quá trình sử dụng thông qua các ứng dụng thông minh

Với tính năng này, yêu cầu robot hút bụi  của bạn hoàn thành nhiệm vụ cho bạn bằng cách giao tiếp với các thiết bị khác trong ngôi nhà thông minh của bạn. Điều này cho phép bạn chỉ cần sử dụng DEEBOT và thiết bị Google Home hoặc Amazon Echo của bạn để ra lệnh bằng giọng nói. 

Thật dễ dàng để giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ ngay cả khi bạn không ở đó, nhờ các tính năng như điều khiển ứng dụng từ xa và các tích hợp nhà thông minh khác. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tận hưởng nhiều thú vui trong cuộc sống.

Robot có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng sử dụng

Với kích thước nhỏ và nhẹ sẽ giúp việc dọn dẹp và cất giữ nó dưới tủ hoặc giường trở nên dễ dàng. Để có thể tiếp cận mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, máy hút bụi Ecovacs D501 có thiết kế nhỏ gọn, mỏng cho phép đi vào những không gian chật hẹp như gần tủ thấp, chân ghế,… Có nhiều chế độ thông minh được tích hợp sẵn trong máy vì vậy máy sẽ hỗ trợ bạn dọn dẹp nhà cửa một cách hiệu quả và nhanh chóng.

– Kích thước: 33.2 x 33.2 x 7.9 cm

– Cân nặng: 4.75 kg

Robot hút bụi Ecovacs D501

Khả năng dọn dẹp cực lớn với dung lượng pin lớn

Bởi vì pin Lion cung cấp năng lượng cho Robot hút bụi Ecovacs D501 có ​​dung lượng 2600 mAh và được đánh giá cho thời gian sử dụng liên tục trong 2 giờ, bạn có thể tin tưởng rằng thiết bị sẽ kéo dài thời gian sử dụng, ngay cả khi sử dụng trong những ngôi nhà có diện tích lớn. Bạn có thể  thoải mái sử dụng robot  không bị gián đoạn trong suốt 2 giờ, hành động chỉ được thực hiện một phần.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn robot hút bụi phù hợp mang lại không gian sạch sẽ, thoáng mát cho ngôi nhà bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!