Tìm hiểu điểm giống nhau giữa máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE đều là những sản phẩm nằm trong phân khúc máy rửa bát cao cấp. Cả hai model này không chỉ đơn thuần là các thiết bị gia dụng mà còn là những trợ thủ đắc lực cho các gia đình trong quá trình sử dụng không gian bếp.

1. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE có kiểu dáng âm bàn gọn gàng

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE sở hữu kiểu dáng âm bàn gọn gàng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Một trong những điểm nổi bật về thiết kế của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và máy rửa bát Siemens SN27YI01CE là chất liệu thép không gỉ. Đây là loại vật liệu có độ bền cao, chống ăn mòn và đặc biệt là chống dấu vân tay. Với tính năng này, bề mặt máy rửa bát luôn giữ được vẻ sạch sẽ và sáng bóng, giảm bớt thời gian và công sức khi vệ sinh máy.

Bảng điều khiển của cả hai máy được bố trí hoàn toàn bên trên cánh cửa máy. Thiết kế này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ. Trẻ em không thể dễ dàng tiếp cận và vô tình thay đổi các thiết lập của máy, các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Hơn nữa, vị trí của bảng điều khiển cũng giúp bảo vệ các nút bấm và màn hình hiển thị trước các tác động bên ngoài như bụi bẩn hay nước, tăng cường độ bền và tuổi thọ của máy. Khi mở cửa máy, bạn sẽ thấy một giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng, với các biểu tượng rõ ràng và màn hình hiển thị sắc nét, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh các chế độ rửa theo nhu cầu.

Tìm hiểu điểm giống nhau giữa máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E (Ảnh: Bosch).

2. Tính năng Home Connect 

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX07E và máy rửa bát Siemens SN27YI01CE đều là những lựa chọn xuất sắc với tính năng Home Connect, giúp người dùng dễ dàng quản lý và kiểm soát lượng tiêu thụ điện, nước và chất tẩy rửa. Nhờ tính năng thông báo khi chất tẩy rửa sắp hết, người dùng có thể bổ sung kịp thời, tránh thiếu hụt trong quá trình sử dụng. 

Máy rửa bát này cũng cập nhật liên tục hoạt động của máy thông qua ứng dụng Home Connect. Người dùng chỉ cần mở ứng dụng trên điện thoại là có thể theo dõi và quản lý từng giai đoạn của quá trình rửa bát, giúp họ có thể lên kế hoạch cho các công việc khác một cách hợp lý.

Đặc biệt, tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Alexa là bước tiến vượt bậc trong việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Chỉ cần ra lệnh đơn giản, người dùng có thể khởi động, dừng hoặc kiểm tra trạng thái của máy rửa bát mà không cần phải chạm vào máy rửa bát.

3. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE có 8 chương trình rửa cơ bản

Cả hai model này đều có tổng cộng 8 chương trình rửa cơ bản, từ những chương trình rửa thông thường cho đến các chế độ rửa đặc biệt như rửa nhanh, rửa tiết kiệm nước hay chương trình yêu thích. Mỗi chương trình rửa sẽ được điều chỉnh để đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu, tiết kiệm nước và điện, phù hợp với xu hướng sử dụng bền vững và tiết kiệm tài nguyên trong các gia đình ngày nay. Chẳng hạn, chương trình rửa nhanh thường chỉ mất khoảng 30-45 phút nhưng vẫn đảm bảo sự sạch sẽ, phù hợp với những lúc cần sử dụng bát đĩa luôn.

Ngoài ra, tính năng khử trùng trong một số chế độ rửa của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE còn giúp loại bỏ vi khuẩn và vi sinh vật gây hại, đặc biệt là khi sử dụng cho các dụng cụ bếp và đồ ăn thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm, mang lại sự an toàn và yên tâm cho các gia đình.

Tìm hiểu điểm giống nhau giữa máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE có 8 chương trình rửa cơ bản

4. Công nghệ sấy PerfectDry với Zeolith®

Công nghệ sấy PerfectDry với Zeolith® là một trong những đột phá mang tính cách mạng của máy rửa bát. Zeolith® là một loại khoáng chất tự nhiên có khả năng hấp thụ hơi ẩm và biến nó thành năng lượng nhiệt. Nó được sử dụng để cải thiện quá trình sấy của máy rửa bát. Khi máy hoạt động, Zeolith® hấp thụ hơi ẩm từ bộ bát đĩa và biến đổi nó thành khí nóng và truyền ngược lại vào khoang bát. Các vật dụng bên trong máy được sấy khô hoàn toàn, không còn mảng nước hay dấu vân tay.

Hệ thống sấy 3D với luồng khí nóng đồng đều và mạnh mẽ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo mọi bát đĩa ra khỏi máy đều sạch và khô hoàn toàn. Với công nghệ này, bạn có thể chắc chắn rằng mỗi lần sử dụng máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE là một trải nghiệm hoàn hảo, từ độ sạch sẽ đến độ khô của các đồ dùng.

Đặc biệt, công nghệ Zeolith® rất bền bỉ và đáp ứng được các tiêu chuẩn bền vững. Máy rửa bát của bạn sẽ luôn hoạt động ổn định và đem lại kết quả tối ưu trong suốt vòng đời sử dụng của nó, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Tìm hiểu điểm giống nhau giữa máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE
Máy rửa bát Siemens SN27YI01CE (Ảnh: Siemens).

5. Cả máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và Siemens SN27YI01CE tính năng vệ sinh tự động Machine Care

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMV6ZCX07E và máy rửa bát Siemens SN27YI01CE không chỉ xuất sắc về hiệu suất rửa mà còn tích hợp tính năng vệ sinh tự động Machine Care. Tính năng Machine Care là một chương trình đặc biệt có khả năng làm sạch toàn bộ khoang rửa và các bộ phận bên trong máy rửa bát. Khi kích hoạt chương trình này, người dùng chỉ cần đảm bảo rằng khoang rửa không có vật dụng nào ngoài chất tẩy rửa máy chuyên dụng. Chương trình sẽ thực hiện chu trình rửa full tải, tập trung vào việc loại bỏ các mảng bám, cặn bẩn và vi khuẩn tích tụ lâu ngày trên thành máy và các khay chứa.

Điều đặc biệt ở chương trình Machine Care là khả năng làm sạch toàn diện mà không cần phải tháo rời các bộ phận bên trong máy rửa bát. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể vì bạn không cần phải lo lắng về việc vệ sinh chi tiết hay tìm cách tiếp cận các khu vực khó đến được trong máy. Chỉ cần một thao tác đơn giản, máy rửa bát sẽ tự động hoàn thành quá trình vệ sinh một cách triệt để và hiệu quả.

Việc sử dụng chất tẩy rửa vệ sinh máy chuyên dụng cũng giúp bảo vệ các bộ phận bên trong máy rửa bát, từ đó kéo dài tuổi thọ và duy trì hiệu suất hoạt động của máy trong thời gian dài. Đây là tính năng không chỉ mang sự tiện lợi mà còn là sự đầu tư vào sức khỏe và tuổi thọ của thiết bị gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E và máy rửa bát Siemens SN27YI01CE cũng còn khá nhiều điểm chung khác nữa. Những điểm chung này đều góp phần tạo nên những thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.