Tìm hiểu máy lọc nước Panasonic - Thương hiệu số 1 Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý do nào làm nên sự phổ biến đó của máy lọc nước Panasonic? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những ưu nhược điểm của máy lọc nước Panasonic qua bài viết dưới đây.

Với tuổi đời thương hiệu hơn 100 năm hoạt động cùng với các ưu điểm lớn. Máy lọc nước Panasonic quả thực là thương hiệu mà người tiêu dùng nên cân nhắc. Máy lọc nước Panasonic là một trong những dòng sản phẩm hiện đại, ứng dụng công nghệ cao và khá phổ biến ở thời điểm hiện tại.

Panasonic – Thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Nhật Bản

Vào năm 1918 tại Nhật Bản Panasonic được thành lập. Với phương châm mang đến “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tốt đẹp hơn” cho khách hàng. Hơn 100 năm phát triển, Panasonic luôn là thương hiệu được tin dùng ở Việt Nam và toàn thế giới.

Máy lọc nước Panasonic được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ Nhật Bản. Và được bán trên toàn cầu trong hơn 100 năm. Vì vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy lọc nước Panasonic. Sản phẩm đạt 4 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế gồm ISO 9001, NSF, JWPA, JIS. Cùng với chứng nhận của Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế Việt Nam.

Máy lọc nước Panasonic được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản
Máy lọc nước Panasonic được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Ưu và nhược điểm của máy lọc nước Panasonic

Tuy là thương hiệu nổi tiếng của các sản phẩm máy lọc nước của Panasonic. Nhưng không thể phủ nhận nó vẫn có những ưu nhược điểm khác nhau. Dưới đây tôi sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về các dòng máy lọc nước Panasonic.

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Panasonic:

Các sản phẩm máy lọc nước Panasonic sở hữu thiết kế và màu sắc của sản phẩm khá bắt mắt. Không chỉ vậy, kích thước và dung tích của các sản phẩm này khá đa dạng và tiện dụng. Tùy theo nhu cầu của từng người tiêu dùng có thể lựa chọn nhiều loại khác nhau.

Hơn nữa, máy lọc nước Panasonic cũng khá bền. Chúng ta có thể sử dụng nó trong một thời gian khá dài mà không gặp vấn đề gì. Thời gian sử dụng trung bình mà chúng tôi nghiên cứu từ người tiêu dùng là 4-5 năm.

Không chỉ vậy, Panasonic là một thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Các trung tâm bảo hành cũng như cửa hàng phân phối chính của Panasonic cũng có mặt tại Việt Nam. Vì vậy, khi có sự cố, bạn có thể dễ dàng sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng.

Cuối cùng là khả năng lọc nước của máy lọc Panasonic. Theo quá trình thử nghiệm của chúng tôi, khả năng lọc nước của Panasonic ở mức khá. Trong 1 giờ, máy có thể lọc 15-16 lít nước sạch với tỷ lệ thu hồi nước là 3/2. Trên thị trường hiện nay, giá của những sản phẩm này cũng khá hợp lý.

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Panasonic:
Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Panasonic:

Nhược điểm:

Nhược điểm đầu tiên của dòng máy này là đầu nối các linh kiện trong máy lọc nước Panasonic. Nhìn thoáng qua có thể thấy thiết kế của sản phẩm khá hoàn thiện và đẹp mắt. Tuy nhiên khi nhìn kỹ vào cấu tạo và các chi tiết máy lọc nước của thương hiệu này. Chúng ta có thể thấy sự thiếu liên kết giữa các bộ phận linh kiện trong máy.

Có lẽ do các sản phẩm máy lọc nước của Panasonic khá bền. Nên hãng thường không dành cho người tiêu dùng thời gian bảo hành quá dài. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, người dùng vẫn ưu tiên những sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn.

Các dòng máy Panasonic được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, Panasonic cho ra đời rất nhiều các dòng máy khác nhau. Giá cả cũng rất đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là những dòng máy được người dùng ưa chuộng nhất.

1. Máy lọc nước Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước Panasonic TK-AS45 
Máy lọc nước Panasonic TK-AS45

Panasonic TK-AS45 là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng lọc nước cũng như độ bền của máy. Máy được tích hợp công nghệ lọc và điện phân nước cho nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe.

2. Máy lọc nước Panasonic ion kiềm TK-AS46

Panasonic TK AS46 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với gia đình ít người. Không chỉ tạo ra nguồn nước sạch cho người sử dụng mà nó còn mang đến cho người dùng một loại nước tốt cho sức khỏe nhờ công nghệ điện phân.

Máy lọc nước Panasonic ion kiềm TK-AS46
Máy lọc nước Panasonic ion kiềm TK-AS46

Máy lọc nước Panasonic giá thành có đắt hay không?

Có khá nhiều người dùng thắc mắc sản phẩm máy lọc nước Panasonic giá bao nhiêu. Tuy máy lọc nước Panasonic có chất lượng tốt, độ bền cao. Nhưng so với các thương hiệu máy lọc nước khác, giá máy lọc nước Panasonic lại rất phải chăng. Với mức giá của dòng máy thấp nhất khoảng 5 triệu đồng.

Kết luận

Hy vọng với chia sẻ của Websosanh, bạn đã nắm được những ưu nhược điểm của máy lọc nước Panasonic. Từ đó bạn có thể đánh giá và lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Nếu các bạn có thắc mắc gì hãy bình luận ngay dưới bài viết này để được giải đáp nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!