Tìm hiểu những thông tin về cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ thông tin đến các bạn về cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n để các bạn tham khảo nhé.

Khi nhắc đến cây nước nóng lạnh thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cây nước nóng lạnh Kangaroo. Hiện nay, trên thị trường cây nước nóng lạnh Kangaroo có rất nhiều các model với mức giá từ thấp cho đến cao cấp cho các bạn lựa chọn. Trong đó cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n là một trong những model có giá thành phải chăng được trang bị nhiều các tính năng nổi trội nên đã chiếm được cảm tình của không ít người dùng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ thông tin đến các bạn về cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n để các bạn tham khảo nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu của Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc, được thành lập vào năm 2003 có trụ sở chính tại Hà Nội. Trong suốt thời gian hoạt động, định hướng kinh doanh tập đã tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ và Kangaroo trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống của con người. 

Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n
Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n

Hiện nay Kangaroo đã mở rộng thị trường sang các nước như Lào, Indonesia, Myanmar…Với mục đích mang đến những giá trị tinh thần, giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng. Kangaroo đã mang đến cho người tiêu nhiều sản phẩm an toàn và lợi ích như máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí…được sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc.

Kangaroo đã đầu tư cho nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản xuất nhằm tạo ra các giá trị mới cho xã hội. Cho đến này thì những sáng chế và giải pháp hữu ích như công nghệ tạo nước Hydrogen trong máy lọc nước, công nghệ kháng khuẩn, giải pháp tiết kiệm nước thải với công nghệ lọc Vortex của Kangaroo đã giúp Kangaroo trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích.

Đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n

  • Sản phẩm được ứng dụng với công nghệ làm lạnh điện tử cho khả năng làm nước mát mà không phải làm lạnh như làm lạnh bằng Block, nhiệt độ nước làm nóng có thể đặt từ 85 – 95 độ C.
  • Kangaroo kg32n với bình nước nóng được làm từ chất liệu inox 304 an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Máy được trang bị tính năng tự động ngắt khi nước nóng/nước lạnh đạt đến nhiệt độ đã được lập trình sẵn và rất tiết kiệm điện năng. Ngoài ra cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n còn được tích hợp 2 vòi: Với vòi nước có biểu tượng cốc màu đỏ là để lấy nước nóng và vòi có biểu tượng cốc màu xanh là để lấy nước lạnh.
  • Máy có thiết kế khoang khử trùng ở phía dưới, có chức năng tạo Ozone để khử mùi và khử trùng cốc chén. Kangaroo kg32n có thể đun nóng trực tiếp với công suất làm nóng đạt 5 lít/giờ và công suất làm lạnh đạt 1 lít/giờ.
Đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n
Đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n
  • Khoang phía dưới được chia làm 2 tầng rộng rãi, cho phép người dùng có thể sắp xếp được ly, chén, cốc một cách gọn gàng, cánh cửa khép kín nên hạn chế được bụi bẩn.
  • Cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n được trang bị đèn Led hiển thị giúp người dùng có thể nhận biết được máy đang hoạt động làm nóng/làm mát hay không.
  • Máy được trang bị hai công tắc khởi động riêng biệt cho chế độ làm nóng và làm mát nước, người dùng có thể bật/tắt 1 trong 2 hay cả 2 chế độ nóng/mát tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Khay chứa nước thừa của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n dễ dàng tháo rời để đổ bỏ được nước và vệ sinh. Với 2 van xả ở phía sâu cây giúp cả nước thải và vệ sinh được nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n

  • Công nghệ làm lạnh: Điện tử 
  • Thời gian làm lạnh: 1 lít/giờ 
  • Thời gian làm nóng: 5 lít/giờ 
  • Khóa trẻ em: Không 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Công suất làm lạnh: 65W 
  • Công suất làm nóng: 500W 
  • Nhiệt độ nóng: 85 – 95 độ C 
  • Chất liệu bình chứa: Bình nóng (Inox 304) 
  • Kích thước bao bì: 36cm x 35cm x 99,5cm 
  • Kích thước: Rộng x Sâu x Cao (31cm x 30cm x 95cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 7,1kg

Ngoài cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n thì thương hiệu Kangaroo còn rất nhiều các model nổi trội khách. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn còn vấn đề muốn tư vấn về cây nước nóng lạnh Kangaroo kg32n nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!