Tìm hiểu tính năng của ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 )

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 ) được thiết kế vô cùng tinh tế, màu trắng trẻ trung, thanh lịch.

Hiện nay chiếc điều hòa đã trở thành một trong những thiết bị rất thân thiết và gần gũi với mọi gia đình. Chúng có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã, giá cả và có công dụng khác nhau. Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ về máy ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 ). Cùng chúng tôi đi sâu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 )

Tìm hiểu về ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 )

ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 ) được thiết kế vô cùng tinh tế, màu trắng trẻ trung, thanh lịch. Máy điều hòa này phù hợp với nhiều kiểu không gian các phòng.  Với công suất làm lạnh 36000 BTU, máy lạnh Casper làm lạnh hiệu quả cho những không gian có diện tích từ 35 – 50m2.

Làm mát trong mùa hè, sưởi ấm mùa đông

ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 ) là điều hòa 2 chiều. Bạn có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Với thiết bị máy lạnh này, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh, bạn và gia đình cũng vẫn tận hưởng được không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi nhất.

Công nghệ lọc kháng khuẩn và khử mùi hiện đại

ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 ) với bộ lọc Anti-Formaldehyde. Có khả năng có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, khử mùi ngăn ngừa vi khuẩn làm gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn khi sử dụng. Tấm lọc kháng khuẩn cho phép người dùng dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Dàn tản nhiệt siêu bền, cơ chế hoạt động êm ái

Điều hòa tủ 2 chiều 36000 BTU/h (FH-36TL22) có cơ chế hoạt động êm ái

ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 ) với lớp phủ đặc biệt. Qua đó giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Hơn nữa, có thời hạn bảo hành đến 5 năm đối với máy nén. Người dùng có thể tận hưởng quyền lợi của máy điều hòa không khí Casper trong những khoảng thời gian lâu hơn.

Sử dụng với môi chất R410A thế hệ mới

ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 ) được sử dụng với môi chất làm lạnh R410A. Nâng cao hiệu suất làm lạnh, còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Còn góp phần bảo vệ môi trường khi không gây thủng tầng Ozon.

Đâu là cách nhận biết điều hòa 2 chiều?

Đâu là cách nhận biết điều hòa 2 chiều?

Có rất nhiều gia đình không biết chiếc điều hòa mình đang sử dụng là loại điều hòa 1 chiều hay 2 chiều để sử dụng cho đúng chức năng của nó. Chính vì thế mà rất nhiều người tìm hiểu cách nhận biết dòng điều hòa 2 chiều này. Hoặc có những người còn muốn hiểu rõ ký hiệu điều hòa 2 chiều là gì? Sau đây là 2 cách mà các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi chia sẽ cho các bạn được biết:

Nhận biết qua model

Trên mỗi chiếc máy điều hòa đều có model của máy, bạn lấy model đó và search trên google để tìm ra thông số chi tiết nhất của nó. Đó là những thông tin từ hãng sản xuất hoặc các siêu thị điện máy. Xem kỹ các thông số kỹ thuật giới thiệu sản phẩm là có thể nắm được nó là dòng điều hòa 1 chiều hay 2 chiều.

Nhận biết bằng việc điều khiển

Trên điều khiển thường có nút MODE để bạn lựa chọn các chương trình. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra nút bấm HEAT hoặc chương trình HEAT trên điều khiển. Vì thế mà bạn chỉ cần chọn chương trình này và chọn nhiệt độ phù hợp nữa là được. Như vậy chúng ta có thể đưa ra nhận xét rằng bất kỳ điều hòa nào có chữ:  “HEAT” thì đều là dòng điều hòa 2 chiều các bạn nhé.

Lời kết

Như vậy ở bài viết này chúng tôi đã giúp các bạn có thể hiểu một phần phần nào về ĐIỀU HÒA TỦ 2 chiều 36000 BTU/h ( FH-36TL22 ). Nếu các bạn muốn biết giá các loại điều hòa giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với bên chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!