Tìm hiểu ưu và nhược điểm máy rửa bát Miele 14 bộ G 7200 SCi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, nhưng máy rửa bát Miele 14 bộ G 7200 SCi cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn sau đây.

Máy rửa bát Miele 14 bộ G 7200 Sci là một chân ái cho những gia đình có đông thành viên, cùng với nhu cầu sử dụng lớn. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tìm hiểu và mua dòng mày rửa bát này, có thể tham khảo qua những phân tích về ưu nhược điểm mà Websosanh đưa ra sau đây. Để qua đó giúp mọi người có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu điểm máy rửa bát độc lập Miele G 7200 Sci

Là một sản phẩm thế hệ mới của nhà Miele, nên máy rửa bát G 7200 Sci được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

1. Thiết kế tinh tế, thời thượng

Điểm cộng đầu tiên khi nói về máy rửa bát độc lập 14 bộ Miele G 7200 Sci chính là thiết kế. Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, cùng gam màu xám bạc tinh tế nên việc lắp đặt, bố trí ở bất kỳ không gian nào cũng đều phù hợp. Thậm chí cũng có thể lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích mà không hề mất đi vẻ đẹp vốn có.

Ngoài phần giỏ đựng linh hoạt bên trong, máy còn thiết kế thêm phần khay trên cùng. Phần khay này sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh dễ dàng, để tạo thêm không gian rộng rãi hơn hay phù hợp với nhiều vật dụng kích thước khác nhau.

Đồng thời, máy còn có công suất rửa lên tới 14 bộ. Nên sản phẩm này thích hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên, cùng với nhu cầu sử dụng lớn.

Thiết kế máy rửa bát độc lập Miele G 7200 Sci hiện đại
Thiết kế máy rửa bát độc lập Miele G 7200 Sci hiện đại

2. Dễ dàng điều khiển máy rửa bát Miele G 7200 Sci từ xa

Là dòng máy rửa bát thế hệ mới thông minh, nên mọi người dễ dàng theo dõi, vận hành và khai thác toàn bộ tính năng ngay trực tiếp trên smartphone, thông qua ứng dụng Miele@home. Thiết bị sẽ được kết nối qua wifi gia đình và Miele Cloud, từ đó giúp người dùng có thể điều khiển từ xa mọi lúc, mọi nơi cực dễ dàng.

3. Trang bị đa dạng chương trình rửa thông minh

Để giúp hỗ trợ làm sạch từng loại đồ dùng một cách hoàn hảo, G 7200 Sci đã được Miele thiết lập với nhiều chương trình rửa khác nhau. Điều này giúp người dùng dựa vào mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa để có thể lựa chọn chế độ phù hợp. Bao gồm:

  • QuickPowerWash
  • Express
  • Eco
  • Intensive 75°C
  • Maintenance wash
  • IntenseZone
  • Extra dry
  • Automatic
  • Gentle
Máy rửa bát Miele G 7200 Sci trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Máy rửa bát Miele G 7200 Sci trang bị nhiều công nghệ hiện đại

4. Ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Để khẳng định được chất lượng, vị thế sản phẩm của mình trên thị trường nên ở máy rửa bát Miele G 7200 Sci đã được hãng ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Có thể kể đến như:

  • Chương trình Brilliant GlassCare giúp làm sạch nhẹ nhàng đồ thủy tinh.
  • Công nghệ SensorDry hỗ trợ sấy khô tối ưu, ít năng lượng hơn
  • Ứng dụng công nghệ EcoPower giúp tiết kiệm nước tối ưu
  • Chương trình Half load phù hợp với mọi nhu cầu rửa
  • Thân thiện môi trường với EcoFeedback
  • Tiết kiệm đến 50% với kết nối nước nóng
  • Vệ sinh sạch sẽ gần như tuyệt đối, hơn 99,99% vi khuẩn trên đồ dùng sẽ được loại bỏ bằng công nghệ AutoDos và PowerDisk tích hợp trong các chế độ ECO 50°C và QuickPowerWash 65°C.
  • Kết hợp với PowerDisk và UltraTabs, các chế độ làm sạch và chuyên sâu hỗ trợ loại bỏ hơn 99,9% vi rút
  • Thiết lập hệ thống ComfortClose giúp việc đóng mở cửa nhẹ nhàng hơn
  • Máy rửa bát với chức năng đa ngôn ngữ do người dùng thiết lập, hiện tại chưa có tiếng Việt.
  • Chế độ rửa QuickPowerWash và UltraTabs phối hợp để tăng hiệu quả làm sạch và làm khô tốt nhất cho bát đĩa bẩn trong 58 phút
  • Chế độ sấy khô hoàn hảo với ExtraDry

5. Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Miele 14 bộ G 7200 Sci tối ưu

Nhờ việc trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên lượng điện nước mà G 7200 Sci tiêu thụ cũng cực kỳ thấp. Mỗi chu trình rửa, máy chỉ tốn khoảng 8l nước cùng với 0.78Kwh điện, rất thấp đúng không nào?

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Miele 14 bộ G 7200 Sci tối ưu
Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Miele 14 bộ G 7200 Sci tối ưu

Nhược điểm máy rửa bát Miele 14 bộ G 7200 Sci

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên, ở máy rửa bát độc lập Miele G 7200 Sci cũng tồn tại một số hạn chế như:

– Giá thành cao, với chi phí lên tới khoảng gần 60 triệu đồng. Nếu so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc thì G 7200 Sci có giá cao hơn nhiều.

– Người dùng phải dùng nước rửa bát chuyên dụng thay vì nước rửa chén thông thường, nên sẽ tốn thêm một khoản chi phí này nữa.

– Kích thước khá lớn, nên thích hợp với những không gian bếp rộng rãi.

Có nên mua máy rửa bát độc lập 14 bộ Mile G 7200 Sci không?

Với những thông tin đánh giá trên, nếu nói máy rửa bát Miele 14 bộ G 7200 Sci có tốt không? Thì đây là một sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của người dùng. Để nói có nên mua hay không thì mọi người cần xem xét tài chính hiện tại của mình, vì giá thành hơi cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chiếc máy rửa bát Miele G 7200 Sci có gì đáng mua

Review chiếc máy rửa bát Miele G 7200 Sci có gì đáng mua

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Miele cao cấp của Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng. Vậy máy rửa bát Miele G 7200 Sci có gì đáng mua có gì đáng mua? Muốn biết cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!