Tìm hiểu về công nghệ không đóng tuyết của tủ lạnh Teka Inverter 648 lít RMF 77920 EU SS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Teka Inverter 648 lít RMF 77920 EU SS là sản phẩm nằm trong phân khúc giá cao cấp của nhà Teka. Model này được tích hợp những tiện ích hiện đại nhằm phục vụ người dùng tốt nhất. Trong đó phải kể đến công nghệ không đóng tuyết được nhiều người quan tâm.

1. Tác hại của tủ lạnh đóng tuyết mà người dùng không muốn gặp phải

Nếu tủ lạnh không được tích hợp công nghệ chống đóng tuyết thì sau một thời gian dài sử dụng, ngăn đá sẽ có hiện tượng đóng các mảnh băng lớn trên thành tủ. Việc này sẽ dẫn đến những bất lợi sau:

  • Không gian lưu trữ thực phẩm bị hạn chế: Nếu lớp tuyết đóng quá dày có thể chiếm không gian bảo quản, làm giảm dung tích sử dụng.
  • Tiêu tốn chi phí: Vì lớp băng đóng quá dày, tủ lạnh sẽ phải hoạt động hết công suất để cấp lạnh cho thực phẩm sâu bên trong.
  • Mất công sức dọn dẹp: Để giảm chi phí điện năng và lấy lại không gian lưu trữ, bắt buộc người dùng phải cạo bỏ lớp tuyết dày trên thành tủ. Điều này tốn của bạn khá nhiều thời gian và công sức.

 

tủ lạnh teka inverter 648 lít rmf 77920 eu ss
Tác hại của tủ lạnh đóng tuyết mà người dùng không muốn gặp phải

2. Công nghệ không đóng tuyết của tủ lạnh Teka Inverter 648 lít RMF 77920 EU SS là gì?

Đây là một công nghệ ứng dụng cơ chế làm lạnh đa chiều, đưa luồng khí lạnh đến mọi nơi bên trong tủ. Đồng thời giúp giải quyết vấn đề đóng tuyết quanh ngăn đá tủ lạnh Teka RMF 77920 EU SS.

3. Cấu tạo hệ thống làm lạnh không đóng tuyết của tủ lạnh Teka RMF 77920 EU SS

Hệ thống làm lạnh của tủ lạnh Teka Inverter không đóng tuyết 648 lít RMF 77920 EU SS sẽ được tạo thành bởi 3 bộ phận chính: bộ đếm thời gian, cuộn dây nhiệt làm nóng và bộ cảm biến nhiệt. Bên cạnh đó, để hệ thống làm lạnh không đóng tuyết đạt được được hiệu quả tuyệt đối, tủ lạnh sẽ được trang bị thêm một hệ thống làm lạnh thoáng khí. Nó có tác dụng đưa luồng khí lạnh phủ đều thực phẩm, bảo quản được lâu hơn.

tủ lạnh teka inverter 648 lít rmf 77920 eu ss
Tủ lạnh không đóng tuyết 648 lít RMF 77920 EU SS

4. Nguyên lý hoạt động của công nghệ không đóng tuyết trong tủ lạnh Teka Inverter 648 lít RMF 77920 EU SS

Với công nghệ này, cứ mỗi 6 tiếng, độ đếm thời gian sẽ tự động kích hoạt cuộn dây làm nóng trong tủ lạnh Teka Inverter 4 cánh RMF 77920 EU SS. Cuộn dây này được quấn bên ngoài các dây làm lạnh.

Từ đó, nhiệt độ từ cuộn dây làm nóng sẽ làm được tăng lên để lớp tuyết bên trong tủ lạnh được tan ra. Dây nhiệt làm nóng sẽ tự động tắt đi khi lớp tuyết đã tan hết và trả về nhiệt độ 0 độ C, nhường lại hoạt động cho dây làm lạnh.

5. Ưu điểm của công nghệ không đóng tuyết trong tủ lạnh Teka RMF 77920 EU SS

  • Mang đến không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi: Nhờ vậy là do không có lớp tuyết cản trở, để bạn dễ dàng lưu trữ thực phẩm. 
  • Thực phẩm trong tủ lạnh Teka 648 lít RMF 77920 EU SS được bảo tốt hơn: Lúc này hệ thống quạt sẽ được lưu thông, giúp cung cấp luồng khí lạnh đến mọi nơi bên trong tủ lạnh. Từ đó kéo dài thời hạn bảo quản thực phẩm.
  • Thuận tiện vệ sinh tủ lạnh Teka 648L RMF 77920 EU SS: Công cuộc dọn dẹp và vệ sinh trở nên thật dễ dàng khi có công nghệ không đóng tuyết.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu: Vì không có các mảng băng lớn bám trên thành tủ nên các luồng khí lạnh sẽ được thổi ra trơn tru, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội.
    tủ lạnh teka inverter 648 lít rmf 77920 eu ss
    Nhờ có công nghệ không đóng tuyết thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Trên đây là những thông tin về công nghệ không đóng tuyết trong tủ lạnh Teka Inverter 648 lít RMF 77920 EU SS. Theo đó, có thể thấy công nghệ này khá hữu ích, khi trang bị lên sản phẩm không chỉ giúp tủ lạnh Teka RMF 77920 EU SS Inverter 648 lít bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn mà còn không gây đóng tuyết. Một model tuyệt vời như vậy chắc chắn bạn và gia đình sẽ cần khi có nhu cầu lựa chọn.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!