Tìm hiểu về phụ kiện máy hút bụi Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phụ kiện máy hút bụi là những bộ phận cấu tạo nên hệ thống máy hút bụi Electrolux. Mỗi một linh phụ kiện đảm nhận một vị trí khác nhau để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất.

Các phụ kiện rất cần thiết để máy hút bụi hoạt động trơn tru và đạt hiệu quả tối đa. Máy không thể hoạt động mà không có chúng. Những phụ kiện này cho phép người dùng tháo rời và thực hiện công việc ở nhiều vị trí khác nhau, đảm bảo rằng việc vệ sinh được hoàn thành theo cách hiệu quả nhất có thể. Qua bài viết này, chúng ta cùng xem bộ phụ kiện máy hút bụi Electrolux gồm những gì nhé!

Đầu bàn hút cho máy hút bụi Electrolux

Thiết kế đặc biệt của đầu bàn hút sẽ hỗ trợ làm sạch hiệu quả nhất cho từng vùng và khu vực. 

Phụ kiện máy hút bụi Electrolux
Những phụ kiện đi kèm trong máy hút bụi Electrolux

Bàn hút bao gồm thiết bị hút và làm khô. Bàn hút chân không và hút nước có thể là hai đầu hút cơ bản cần thiết nhất trong các dòng máy hút bụi hiện nay. Hai bàn hút có thể được sử dụng để loại bỏ các loại bụi bẩn khác nhau, tăng thời gian làm việc. Do đó, máy hút bụi có thể tập trung cả bụi bẩn khô và ướt, cũng như các chất thải như hóa chất, trong hộp và túi chứa bụi. Làm sạch sàn nhà và các bề mặt lớn với hai đầu phun này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và sức lao động.

Phụ kiện máy hút bụi Electrolux có bàn chải tròn với đầu phun có khe tròn

Trong gói phụ kiện máy hút bụi Electrolux, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc bàn hút với đầu phun có rãnh và chổi hình cầu. Hai đầu phun này được thiết kế để làm sạch các khu vực và bề mặt cụ thể. Đặc biệt:

Với hình dạng phẳng nằm ngang, đầu hút có tác dụng làm sạch ở những không gian chật hẹp, như ngóc ngách. Bạn có thể nhanh chóng làm sạch các khe cửa, góc cầu thang, gầm bàn, bàn phím máy tính, nội thất ô tô, v.v. bằng cách gắn đầu vòi có kẽ hở vào ống mềm.

Các lông dài và mảnh trên đầu bàn chải tròn của máy hút bụi Electrolux được thiết kế để giúp hút bụi bẩn mà không làm hỏng bề mặt hoặc chất liệu của vị trí cần làm sạch. Khi làm sạch nệm và ghế sofa, thảm, màn, đèn chùm, cửa kính, vv, dụng cụ này là phụ kiện bắt buộc phải có.

Phụ kiện máy hút bụi Electrolux.2
giới thiệu một số phụ kiện máy hút bụi Electrolux

Phụ kiện máy hút bụi không thể thiếu ống chân không

Đường ống hút rất quan trọng vì nó truyền lực hút cao của động cơ đến bàn hút, cho phép chất bẩn được hút lên một cách nhanh chóng. Cũng như ngăn bụi thoát ra ngoài, đây là nơi bụi bẩn và các loại rác từ khu vực xung quanh được đưa vào thùng chứa.

Ống chân không bao gồm: ống cao su và ống kim loại . Do tính đàn hồi cao, nên ống thường được sản xuất bằng nhựa chất lượng cao. Một cổng vào và một đầu phun có rãnh hoặc một chổi tròn ở một đầu của ống liên kết nó với thùng chứa giúp quá trình làm sạch hiệu quả hơn

Đầu hút của máy hút bụi electrolux 

Đầu của máy hút bụi bao gồm một đầu nối với vòi và đầu kia với máy hút bụi. Máy có bàn hút nước, ống cứng (ống dẫn hướng) được cấu tạo từ thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao. Lực hút do động cơ tạo ra được truyền đến bàn hút qua ống mềm và ống cứng, có chức năng làm trung gian.

Tấm lọc Hepa có thể có trong một số model máy

Tấm lọc giúp ngăn không khí có chứa bụi bẩn, đặc biệt là bụi mịn quay trở lại không khí trong khi máy hút hoạt động. Bộ phận này làm nhiệm vụ cực kỳ quan trọng và nên thay thế thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe đường hô hấp cho người sử dụng.

Phụ kiện máy hút bụi Electrolux
Các phụ kiện có trong máy hút bụi Electrolux

Túi lọc bụi của máy hút bụi Electrolux

Phụ kiện máy hút bụi của Electrolux sử dụng túi lọc bụi, giống như các kiểu máy của các nhà sản xuất khác. Thành phần này chịu trách nhiệm thu thập và chứa các mảnh vụn, nếu không thì có thể kết thúc với động cơ hoặc được thải trở lại môi trường. Túi lọc được làm bằng vải dệt dai và khá bền, tuy nhiên phải vệ sinh và thay thế thường xuyên nếu bị vỡ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Lí do nên lựa chọn robot hút bụi đến từ thương hiệu Đức

Lí do nên lựa chọn robot hút bụi đến từ thương hiệu Đức

Hiện nay thị trường robot hút bụi đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết với các sản phẩm đến từ thương hiệu Trung Quốc. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều mẫu robot đến từ các thương hiệu khác tên tuổi nhưng người dùng Việt Nam ít biết đến.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!