Tivi 4K Casper 65 inch ASTER SERIES 65UG6000 có là lựa chọn tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc được trang bị những tính năng cao cấp hàng đầi, smart tivi 4K mới trình làng của Casper mang tới cho người dùng lựa chọn tuyệt vời về cả giá bán và chất lượng.

Cùng với các dòng tivi HD, Full HD thì Casper cũng mang tới thị trường các dòng tivi Casper 4K cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chú ý. Trong đó, dòng tivi Casper ASTER SERIES 65UG6000 được nhiều chú ý hơn cả vì đây là dòng tivi Caspe 4K 65 inch vừa có mức giá tốt, vừa đáp ứng nhu cầu cảu nhiều gia đình.

Tuy nhiên, những gì được trang bị thì smart tivi Casper 4K này có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

1. Ưu điểm của smart tivi Casper 4K ASTER SERIES 65UG6000

Mặc dù mới tham gia vào thị trường tivi nhưng Casper đang chứng minh năng lực khá ấn tượng trong mảng sản phẩm này. Dòng smart tivi Casper 65 inch này mang tới cho người dùng sự lựa chọn với hàng loạt các ưu điểm:

– Thiết kế vô cực ấn tượng

tivi casper 4k

Ấn tượng đầu tiên mà smart tivi 4K Casper 65UG6000 mang tới cho người sử dụng chính là thiết kế với các viền cực mỏng, mang tới cảm giác gần như không có viền. Điều này, giúp tivi mang tới cho không gian sự sang trọng, hiện đại, phù hợp với cả việc gắn lên tường hay để trên mặt bàn với chân đứng kim loại.

– Chất lượng hình ảnh 4K xuất sắc

Smart tivi Casper 55 inch này sử dụng tấm nền IPS chất lượng với ưu điểm về hình ảnh màu sắc ổn định cùng các góc nhìn rộng. Giúp ở mọi vị trí người dùng đều có thể thưởng thức hình ảnh sống động.

Chất lượng hiển thị 4K được hỗ trợ bởi HDR và công nghệ Super Brighness càng khiến cho tivi mang lại những hình ảnh sống động và chân thực nhất.

tivi 4k casper

– Chất lượng âm thanh tốt

Đạt chuẩn âm thanh Dolby Audio, smart tivi Casper 65UG6000 mang tới hệ thống âm thanh cao cấp, giúp người dùng có thể thưởng thức âm thanh như tại rạp hát.

Ngoài ra, việc được trang bị hệ điều hành mới nhất của Android TV cũng giúp cho người dùng có được những trải nghiệm chuyên nghiệp trên tivi Casper 65 inch này. Kho ứng dụng phong phú thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình bạn. Hệ điều hành Android TM 9 Pie bản quyền từ nhà phát triển Google LLC mang đến cho bạn hàng trăm lựa chọn ứng dụng phong phú và thịnh hành: Youtube, Amazon Prime Video, FPT Play, VTV Go, Fim+, Zing MP3…

2. Nhược điểm của Android tivi Casper 65UG6000

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm trên đây, thì dòng smart tivi Casper mới ra mắt cũng tồn tại một số nhược điểm, cụ thể:

– Các công nghệ được áp dụng ở mức cơ bản chứ không cao cấp: như công nghệ âm thanh hiện đã lên tới Dolby Audio Premium, hình ảnh với tính năng HDR10…

android tivi

– Vì là vi xử lý mới, và các thông số cũng không thực sự ấn tượng, nên không biết thực tế khả năng đa nhiệm của tivi như thế nào, và sau một thời gian mà người dùng cài đặt thêm vài ứng dụng thì tình trạng lag có xảy ra không

Đương nhiên, với một thương hiệu mới, độ bền của sản phẩm cũng là điều mà nhiều người sẽ cân nhắc, bởi chưa có ai từng dùng và thực tế nó không hoàn toàn giống trên lý thuyết, nên đối với những người cẩn thận thì tivi Casper 4K sẽ không được ưu tiên.

3. Giá tivi 4K Casper 65UG6000 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu từ Websosanh, giá tivi Casper 4K 65UG6000 hiện được bán trên thị trường với mức giá 16,800,000 đồng.

So sánh với các dòng tivi 65 inch 4k trên thị trường thì mức giá này ở trung bình, không quá đắt nhưng cũng không quá rẻ. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn trải nghiệm những công nghệ hiện đại thì nên chọn các thương hiệu Sony, LG, Sharp,…tivi Casper chỉ thực sự phù hợp với những ai muốn trải nghiệm những cái mới, thương hiệu mới.

Để tham khảo thêm các dòng tivi Casper 4K khác, bạn có thể truy cập https://websosanh.vn/s/tivi+casper+4k.htm

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!