Tivi Aqua 55 inch có những đặc điểm nào nổi bật? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Aqua 55 inch có thiết kế hiện đại, sang trọng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và sở hữu nhiều tính năng thông minh. So với các dòng tivi khác, dòng tivi này có chất lượng không hề kém cạnh.

Tivi Aqua 55 inch là dòng tivi thông minh đến từ thương hiệu Aqua. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng màn hình lớn, dòng tivi này phù hợp cho mọi không gian sống của bạn. Bên cạnh đó những công nghệ âm thanh, hình ảnh tân tiến và những tính năng tiện ích sẽ mang đến khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm nổi bật của tivi Aqua 55 inch

Tivi Aqua sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình phẳng, viền mỏng

Dòng tivi này sẽ vô cùng nổi bật trong không gian trưng bày nhờ thiết kế màn hình phẳng thanh mảnh, hiện đại. Cùng với đó là viền kim loại siêu mỏng tràn viền 3 cạnh được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ làm giúp sản phẩm có thềm sự sang trọng. Chân đế thép mảnh mai nhưng vô cùng  chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Đặc biệt, dòng sản phẩm này thích hợp dùng cho những không gian có kiến trúc hiện đại.

tivi aqua 55 inch

Hình ảnh sắc nét, sống động với nhiều công nghệ hiện đại trên màn hình tivi Aqua 55 inch

Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết

Dòng sản phẩm này có độ phân giải Ultra HD 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, giúp cho từng chi tiết sẽ được hiển thị trên màn hình cực kỳ rõ nét, chân thực. Người dùng sẽ được trải nghiệm những thước phim có chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot kết hợp dải màu rộng Wide Color Gamut giúp khung hình thêm sức sống

Với sự kết hợp này, người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình đầy sức sống với màu sắc trung thực. Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot giúp tăng độ sáng, độ nét của hình ảnh cũng như tái tạo lại màu sắc, giúp hiển thị những hình ảnh rõ nét và sống động. Bên cạnh đó, công nghệ Wide Color Gamut mang đến dải màu rộng giúp cho màu sắc hiển thị chân thực, đầy tự nhiên, có hồn và lôi cuốn người xem hơn.

tivi aqua 55 inchCông nghệ 4K HDR giúp tăng độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu hơn

Dòng tivi này được trang bị công nghệ 4K HDR. Công nghệ này tăng độ tương phản của hình ảnh giúp vùng sáng và vùng tối trên màn hình được phân định rõ ràng, các chi tiết hiển thị có chiều sâu hơn. Từ đó, cho người dùng cảm nhận hình ảnh thêm thực và có hồn, dễ dàng nhập tâm vào từng nội dung đang theo dõi.

Trải nghiệm âm thanh đa chiều bùng nổ nhờ công nghệ DBX-TV và Dolby Digital

Với sự hỗ trợ của 2 công nghệ DBX-TV và Dolby Digital, dòng sản phẩm này sẽ tái hiện âm thanh vòm giả lập sống động trong không gian sử dụng. Đồng thời, chúng tạo nên hiệu ứng âm thanh 3D bùng nổ nhưng vẫn đảm bảo độ trong trẻo của chất âm và hạn chế tối đa tình trạng méo tiếng. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thất bất ngờ và hưng phấn khi thưởng thức các bộ phim hành động, các trận đấu thể thao hay bản nhạc yêu thích với âm thanh đỉnh cao.

tivi aqua 55 inch

Các tính năng khác

Nhà sản xuất đã trang bị cho dòng tivi này nhiều tính năng thông minh mang đến những trải nghiệm giải trí thú vị cho người dùng. Cụ thể là:

  • Remote thông minh tích hợp micro cho phép bạn tìm kiếm thông tin bằng giọng nói Tiếng Việt nhanh chóng và hiệu quả.
  • Hỗ trợ chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng nhờ sử dụng tính năng Chromecast.
  • Được trang bị nhiều cổng kết nối không dây và có dây thông dụng giúp người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác một cách dễ dàng.

Giá bán tivi Aqua 55 inch bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam hiện có 2 mẫu tivi Aqua 55 inch đang được bán:

  • Android Tivi HQLED Aqua 4K 55 inch LE55AQTS6UG giá từ 14,4 triệu đồng
  • Android Tivi Aqua 4K 55 inch LE55AQT6600UG giá từ 12 triệu đồng

Qua những thông tin trên có nhận định rằng tivi Aqua 55 inch là dòng sản phẩm xứng đáng được lựa chọn sở hữu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Dòng tivi này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review đánh giá chiếc Android Tivi Aqua 4k 55 inch LE55AQTS6UG

Review đánh giá chiếc Android Tivi Aqua 4k 55 inch LE55AQTS6UG

Android Tivi Aqua 4k 55 inch LE55AQTS6UG được ra mắt vào năm 2021 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng vì diện mạo hoàn toàn mới. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!