Tivi Asanzo 32 inch có những loại nào ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một dòng tivi được quan tâm nhiều nhất hiện nay của thương hiệu Asanzo chính là tivi led 32 inch và smart tivi 32 inch, cùng tìm hiểu những model tivi Asanzo dưới đây nhé :

Tivi Asanzo 32 inch là một trong những lựa chọn phổ biến nhất được nhiều người quan tâm khi nhắc đến dòng tivi led giá rẻ nhất thị trường này. Vậy những dòng tivi led Asanzo 32 inch có những loại nào và có giá bao nhiêu, mua ở đâu ? Thông tin được websosanh.vn tổng hợp dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Tivi led asanzo 32 inch có công nghệ nào ?

Công nghệ hình ảnh của tivi Asanzo không có nhiều nổi bật và không thực sự được đầu tư, tuy nhiên chất lượng hình ảnh của tivi led asanzo 32 inch khá ổn, có thể xem được hình ảnh chân thực so với tông màu nguyên bản của các nội dung khung hình cụ thể. Công nghệ Picture Wizard II và công nghệ âm thanh Infinite có hỗ trợ trên hầu hết các dòng tivi Asanzo.

Tivi Asanzo 32 inch có những loại nào ? Giá bao nhiêu tiền ?

Tivi Asanzo 32 inch hiện có 2 dòng tivi là tivi led và smart tivi Asanzo với tầm giá chung sẽ từ 2  – 3 triệu cho dòng tivi led và 4 triệu đồng với dòng smart tivi Asanzo. Điểm khác biệt lớn ảnh hưởng đến tầm giá của 2 dòng tivi Asanzo 32 inch này là ở công nghệ hiển thị của tivi và những chức năng có thể thực hiện được của 2 loại tivi.

Người dùng nên lựa chọn tivi led Asanzo nếu như chỉ muốn sử dụng những tính năng cơ bản của tivi để theo dõi các chương trình giải trí, thưởng thức các bộ phim điện ảnh, bom tấn sống động với màn hình hiển thị sắc nét tuy không quá xuất sắc về mảng màu sắc nhưng vẫn được xem là đáng đồng tiền bát gạo nhất trong số những lựa chọn tivi led giá rẻ hiện nay. Trong khi đó, nếu muốn trải nghiệm nhiều hơn về chức năng tiện ích của một mẫu smart tivi thì chắc chắn tivi Asanzo 32 inch có tầm giá 4 triệu đồng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Dù với tầm giá này thì tốc độ xử lý của smart tivi chưa thực sự mượt mà như một số các dòng tivi cao cấp hơn nhưng so với giá trị bạn bỏ ra thì smart tivi của Asanzo hoàn toàn có thể làm bạn thực sự hài lòng.

Dưới đây là những dòng tivi Asanzo 32 inch bạn có thể chọn mua trên thị trường :

Tivi LED Asanzo 32 inch 32AH102  – Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước chất lượng tuyệt hảo của hình ảnh và màu sắc mà màn hình tivi 32 inch này có thể hiển thị. Chỉ với những công nghệ hình ảnh và âm thanh cơ bản nhưng bạn có thể yên tâm về độ bền và khả năng hoạt động vượt trội hơn hẳn so với mức giá của nó.

Tivi LED Asanzo 32S600 – 32 inch, HD –   Tivi có khả năng hiển thị sắc nét, thiết kế đẹp mắt sang trọng với đường viền tivi mỏng gọn, chân đế chắn chắn và tối giản chi tiết thừa giúp bài trí tivi nổi bật ở mọi không gian nhà ở.

Tivi LED Asanzo 32T660N – 32 inch, HD –  Những nhu cầu cần có của một chiếc tivi led giải trí đều được trang bị đầy đủ đáp ứng mong muốn của bạn nếu bạn lựa chọn tivi asanzo 32T660N, sản phẩm có độ phân giải cao giúp thưởng thức nội dung một cách chân thực.

Tivi LED Asanzo 32AH101 – 32 inch  – Chiếc tivi led 32 inch này phù hợp với căn hộ nhỏ, người dùng cá nhân hay để phục vụ cho những văn phòng, công việc kinh doanh.. nhờ có các tính năng cơ bản, độ bền cao, tiết kiệm điện và giá thành rẻ.

Tivi Led Asanzo ES32T890 – 32 inch  –

Tivi LED Asanzo 32S500 – 32 inch   –

Với những lựa chọn tivi led 32 inch giá rẻ từ thương hiệu Asanzo trên đây, người dùng chắc chắn đã có thể tìm chọn mua một sản phẩm phù hợp nhất cho riêng mình. Để biết giá cả và so sánh các nơi bán sản phẩm, người dùng có thể kích vào tên của từng sản phẩm hoặc truy cập websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51 là chiếc tivi trong bộ sưu tập mới nhất của Asanzo.. Với thiết kế viền kim loại siêu mỏng hoàn toàn mới, tivi Asanzo 32S51 mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!