Tivi Asanzo có tốt cho nhu cầu của gia đình bạn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm kiếm tivi led hay smart tivi giá rẻ hàng Việt chuẩn xịn mà chất lượng tốt thì Asanzo chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu tivi Asanzo có đủ tốt cho nhu cầu của gia đình bạn ?

Xuất xứ của tivi Asanzo 

Tivi Asanzo là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam và sử dụng công nghệ, linh kiện tuyển chọn chất lượng nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín về lĩnh vực tivi ( sử dụng tấm nền IPS của hãng Sharp hoặc LG). Nhờ được đầu tư tốt về cả quy trình sản xuất và mức giá cả, khả năng phân phối ra trên thị trường tốt nên tivi Asanzo ngày càng được nhiều người biết đến hơn là một dòng ” tivi led, smart tivi made in vietnam” giá rẻ mà chất lượng.

Công nghệ của tivi Asanzo

Dù không phải là yếu tố quá nổi bật so với hàng loạt các thương hiệu tivi đình đám khác trên thị trường như tivi Sony hay LG, công nghệ của tivi Asanzo vẫn hoàn toàn có thể làm vừa lòng người dùng trong phân khúc tivi giá rẻ . Khả năng hiển thị tốt các nội dung mới nhất trên tivi led Asanzo đến từ công nghệ Picture Wizard II, công nghệ tự điều chỉnh độ sáng, mang đến những hình ảnh rõ nét, và chân thực cùng độ sáng phù hợp nhất, không tạo cảm giác mỏi mắt khi xem.

Không chỉ hình ảnh mà âm thanh cũng rất được Asanzo quan tâm và đầu tư, bằng chứng là những công nghệ đắt giá như Infinite hay Virtual Surround

Khả năng hiển thị của tivi Asanzo

Tivi Asanzo có công nghệ hình ảnh Picture Wizard II và sử dụng tấm nền IPS của thương hiệu Toshiba hoặc LG, do đó về khả năng cho hình ảnh sắc nét và sáng rõ chắc chắn sẽ không thua kém so với các dòng tivi led nổi bật nhất thị trường hiện nay. Tivi cũng có thể hiển thị dải màu sắc phong phú và sống động nhất với những thước phim nhiều màu sắc, tuy nhiên vì hạn chế ở các công nghệ hình ảnh cao cấp do vậy nên sự chân thực và màu sắc sẽ kém rực rỡ hơn. Máy cũng chưa thực sự làm tốt với những điều chỉnh các chế độ chuyển kênh, mở trình duyệt hay bật youtube còn hơi chậm.

Chất lượng âm thanh của tivi Asanzo

Dù không chủ yếu tập trung vào các tính năng nổi bật mà đem lại chất lượng ổn cùng với khả năng hoạt động bền bỉ hơn nên Asanzo cũng không được trang bị hệ thống loa quá đặc biệt hay được trang bị công nghệ mới nào. Chất lượng âm thanh của tivi Asanzo khá ổn, âm thanh trong trẻo và không bị lẫn tạp âm, loa dùng tốt và không bị rè khi có những âm thanh cao độ.

Giá thành của các mẫu tivi Asanzo

Có thể tham khảo những mẫu tivi asanzo là lựa chọn phổ biến nhất để phục vụ cho đối tượng người dùng tìm kiếm tivi led giá rẻ hoặc smart tivi giá rẻ như , kích cỡ nhỏ nhắn vừa phải lại dễ di chuyển của tivi asanzo 32 inch hoặc 40 inch chắc chắn sẽ không thể có cạnh tranh tốt hơn mức giá 2 – 4 triệu.

Tivi Asanzo có tốt không  ?

Tóm lại, để trả lời câu hỏi tivi Asanzo có tốt không thì người sử dụng cần phải xét xem những nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình mình là gì, trong tầm giá 3 triệu thì tivi Asanzo có phải lựa chọn tốt nhất hay còn lựa chọn nào khác tốt hơn không ?

Từ những đặc điểm, đánh giá cụ thể về tivi Asanzo như khả năng hiển thị sắc nét, không nhòe mờ, âm thanh rõ ràng và các công nghệ hình ảnh được cập nhật, mức giá rẻ, có thể thấy sản phẩm này phục vụ khá tốt nhu cầu thưởng thức phim ảnh, nội dung giải trí cơ bản phổ thông của đại đa số người sử dụng như xem các chương trình truyền hình, sử dụng đầu thu hay đầu kĩ thuật số .. tuy nhiên tivi sẽ không đáp ứng được tốt với các nhu cầu chơi game đòi hỏi tốc độ xử lý hình ảnh cao.

So sánh về giá cả trên thị trường, tivi Asanzo đứng vị trí số 1 về dòng tivi led giá rẻ mà chất lượng ổn, lại được sản xuất tại Việt Nam do đó chi phí được giảm mức tối đa khi đến tay người dùng mà chất lượng của tivi thì không thua kém so với các dòng tivi thương hiệu Nhật. Bạn có thể tham khảo thêm dòng tivi giá rẻ khác như tivi TCL, dù mức giá , độ phủ sóng và số lượng sản phẩm tivi của thương hiệu này đều kém hơn so với Asanzo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!