Tivi Casper 42 inch giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm mua một chiếc tivi Casper 42 inch nhưng không biết giá dòng tivi này bao nhiêu tiền và nên mua model nào. Những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Với kích thước màn hình 42 inch, tivi Casper 42 inch đưa tới cho người sử dụng sự lựa chọn phù hợp với các không gian phòng rộng từ 15 – 20m2. Đây có thể là các phòng khách nhỏ, phòng ngủ, hoặc các phòng tại khách sạn, nhà nghỉ. 

Tivi Casper 42 inch giá bao nhiêu tiền?

Tivi Casper 42 inch giá khoảng 5 triệu đồng
Tivi Casper 42 inch giá khoảng 5 triệu đồng

Cho đến hiện nay thì hãng Casper cho ra thị trường với một phiên bản tivi 42 inch duy nhất đó chính là model 42FX5200 với mức giá hiện nay chỉ ở khoảng 4,95 triệu đồng. 

Đây là mức giá bán khá rẻ so với mặt bằng chung giá tivi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên cùng với mức giá bán rẻ thì liệu rằng các trang bị trên tivi Casper 42 inch này có khiến người dùng hài lòng.

Có nên mua tivi Casper 42FX5200 42 inch không?

Câu trả lời là có bởi chiếc tivi không chỉ sở hữu một mức giá phù hợp với người dùng mà còn có nhiều tính năng nổi bật và vô cùng hấp dẫn như:

Thiết kế đơn giản, viền mỏng đầy tinh  tế

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là tivi Casper 42 inch này sở hữu kiểu thiết kế đơn giản với viền mỏng thiết  kế với những vân ngang. Viền màn hình thu gọn từ 14.2mm xuống còn 9.9mm ở phiên bản tivi mới này. Cùng với đó, màn hình tivi được  sử dụng tấm nền IPS mang đến những hiệu quả tối ưu và hấp dẫn nhất về màn hình. Nhờ việc sử dụng tấm nền IPS mà góc nhìn rộng hơn tới 178 độ, các chuyển động luôn được truyền tải một cách mượt mà hơn mà không hề bị giật lag. Giúp tivi luôn bền vững và có tuổi thọ cao.

Tivi được trang bị những công nghệ hình ảnh chân thực

Tivi được trang bị những công nghệ hình ảnh chân thực
Tivi được trang bị những công nghệ hình ảnh chân thực

Mọi người lựa chọn mua tivi Casper 42 inch 42FX5200 sẽ được trang bị những trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực với độ phân giải cao mang đến độ sắc nét tốt hơn, độ sáng tốt đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng. 

Công  nghệ âm thanh Natural Sound chuẩn Dolby Audio

Không chỉ hình ảnh chất lượng mà smart tivi Casper 42 inch 42FX5200 còn trang bị một hệ thống âm thanh cao cấp Natural Sound được cấp bởi tập đoàn Mỹ nổi tiếng về công nghệ là Dolby Laboratories. Từ đó, giúp người xem tivi sẽ cảm nhận được những âm thanh sống động với chuẩn Dolby Audio như trong  rạp hát. Mọi người luôn thấy thư giãn dễ chịu và thoải mái khi xem các chương trình giải trí.

Công  nghệ âm thanh Natural Sound chuẩn Dolby Audio
Công  nghệ âm thanh Natural Sound chuẩn Dolby Audio

Tivi Casper 42 inch được trang bị bộ xử lý thông minh

Chiếc tivi Casper 42 inch 42FX5200 được trang bị chip xử lý 4 nhân với vai trò bộ não sẽ liên kết hoạt động mọi  con chip bên trong bo mạch chủ. Từ đó, mang đến những trải nghiệm mượt mà và dễ dàng nhất cho người dùng.

Sử dụng hệ điều hành Linux OS với  nhiều ứng dụng phong phú

Tivi được hãng sử dụng hệ điều hành Linux OS luôn an toàn và bảo mật cao bởi các mã độc trên các hệ điều  hành khác không thể hoạt động được trên Linux OS. Hơn nữa, hệ điều hành hoạt động luôn ổn định, mượt mà hỗ trợ nâng cấp thường xuyên và sửa lỗi một cách nhanh chóng và không yêu cầu cao về phần cứng.

Hơn  nữa, chiếc tivi Casper 42 inch sử dụng hệ điều hành Linux còn với nhiều ứng dụng bản quyền trong phú như: Youtube, Zing TV, Netflix…. Giúp người dùng có những giây phút giải trí bất tận và vô cùng tuyệt vời nhất. Ngoài ra, tivi còn có nhiều cổng kết nối tiện  lợi cho người sử dụng.

Với loạt trang bị ấn tượng thì chiếc tivi Casper 42 inch này mang tới cho người sử dụng một thiết bị phục vụ nhu cầu giải trí ấn tượng cùng mức giá bán rẻ. Do đó, nó phù hợp cho nhu cầu trang bị tivi cho các phòng ngủ đơn, phòng trọ hoặc nhu cầu đầu tư tivi cho hệ thống phòng của khách sạn, nhà nghỉ…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!