Tivi Casper 50 inch giá bao nhiêu? Top lựa chọn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 50 inch với kích thước màn hình khá lớn phù hợp với nhiều không gian. Với lối thiết kế hiện đại cũng nhiều công nghệ nổi bật đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời xem tivi thú vị nhất.

Hãng Casper là một trong những hãng sản xuất tivi mới nổi trên thị trường. Nhưng với uy tín là thương hiệu gắn liền với “giá rẻ – chất lượng tốt” nên có thiện cảm với nhiều người dùng, và tivi Casper cũng là sản phẩm hiện có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Trong đó, tivi Casper 50 inch được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay với nhiều phiên  bản khác nhau với mức giá cũng khác nhau. Để có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất mọi người cùng tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây.

Tivi Casper 50 inch giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Tivi Casper 50 inch giá khác nhau với từng model
Tivi Casper 50 inch giá khác nhau với từng model

Do mới tham gia vào thị trường tivi tại Việt Nam nên số lượng các model tivi Casper 50 inch cũng khá hạn chế, nhưng bù lại mức giá bán lại rất hợp lý. Cụ thể, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì các đại lý đang phân phối các dòng tivi Casper 50 inch trong tầm giá chỉ từ 6 – 10 triệu đồng. 

Mức giá bán của tivi Casper 50 inch ở mức khá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường, trong khi các model tivi Casper hiện bán đều là dòng smart tivi Casper 4K. Do đó nếu như có nhu cầu mua một chiếc smart tivi 4K cho phòng khách, phòng ngủ thì bạn có thể tham khảo các model tivi Casper 50 inch.

Gợi ý 2 dòng Casper 50 inch đáng mua hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dòng tivi 50 inch với  mức giá phù hợp thì mọi người có thể chọn lựa hai phiên bản được yêu thích nhất hiện nay như:

1. Smart tivi 4K 50 inch Casper 50UG6100

Giá tham khảo: 7,5 triệu đồng

Với mức giá chưa tới 8 triệu đồng thì bạn có thể chọn ngay chiếc tivi model tivi Casper 50UG6100. Đây là chiếc tivi được nhiều người ưa chuộng trong năm 2022 khi sở hữu một thiết kế đơn giản tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Màn hình tivi được thiết kế màn hình vô cực với kích thước 50 inch sẽ là sự lựa chọn ấn tượng cho những không gian rộng  lớn như phong làm việc, phòng khách, phòng ngủ….

Tivi Casper 50UG6100 với thiết kế ấn tượng làm đẹp cho không gian
Tivi Casper 50UG6100 với thiết kế ấn tượng làm đẹp cho không gian

Hơn  nữa, mẫu smart tivi Casper 4K còn được tích hợp  những công nghệ về hình ảnh hiện đại với công nghệ Super Brightness, công nghệ HDR…. Để từ đó, giúp tăng cường độ sáng cho các khung hình xem thêm đẹp  mắt hơn, chân thực và vô cùng sắc nét  Thêm vào đó là công nghệ âm thanh Dolby Audio để người xem có thể chìm ngắm trong những âm thanh cực kỳ lôi cuốn như trong rạp hát.

Tivi Casper 50 inch này cũng được sử dụng hệ điều hành Android thân thiện dễ sử dụng và một kho ứng dụng vô cùng phong phú. Tùy vào nhu cầu giải trí của mọi người mà chọn tải về những ứng dụng cho phù hợp.

2. Smart tivi 4k Casper 50 inch 50UW6000

Giá tham khảo: 6,9 triệu đồng

Model tiếp theo mọi người có thể lựa chọn mua đó là 50UW6000 với mức giá chỉ chưa tới 7 triệu đồng phù hợp với mức kinh tế của nhiều người dùng. Cũng như phiên bản trên thì mẫu tivi Casper 50 inch này sở hữu một thiết kế nhỏ gọn với tone màu đen sang trọng cùng  màn hình thiết kế vô cực tinh tế. Người dùng sẽ được trải nghiệm xem tivi rộng lớn hơn.

Thêm vào đó, smart tivi Casper 50 inch này có được độ phân giải 4K đem đến độ rõ nét hơn gấp 4 lần so với độ phân giải HD thông thường. Cùng với đó là công nghệ HDR để tạo chiều sâu cho hình ảnh, nâng cao được sự tăng cường độ tương phản giữa những vùng sáng và tối luôn rõ ràng trong mọi khung hình. Tivi sở hữu dải màu rộng mang đến những bữa tiệc giải trí tràn ngập màu sắc phong phú và sống động nhất.

Tivi Casper 50UW6000 với một kho ứng dụng vô cùng phong phú
Tivi Casper 50UW6000 với một kho ứng dụng vô cùng phong phú

Smart ivi Casper 50UW6000 còn được trang bị nhiều tiện ích nổi bật và hấp dẫn như: hệ điều hành WebOS với nhiều ứng dụng giải trí, có thể điều khiển tivi bằng giọng nói trong Youtube, đa dạng cổng kết nối, có thể trình chiếu điện thoại lên tivi rõ ràng qua những ứng dụng được hãng đưa ra thị trường cùng nhiều tiện ích nổi bật khác.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã chọn cho mình một model tivi Casper 50 inch phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình. Ngoài ra, để tiết kiệm tiền người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán tivi Casper uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!