Tivi CRT TCL 21F9C - 21 inch - Giá rẻ cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi CRT TCL 21F9C với thiết kế thời trang, tích hợp nhiều chức năng mà giá cả hợp lý là lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình.

Tivi từ lâu đã trở thành một vật không thể thiếu trong các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có thể sắm được cho ngôi nhà của mình một chiếc tivi. Với mức giá chỉ 1.500.000 VND (tham khảo websosanh.vn) thì mong muốn được xem ti vi tại nhà không còn là thứ khó thực hiện nữa.

Thiết kế

Với thiết kế thời trang, lớp phủ sơn piano đen bóng chống trầy, lớp vỏ sử dụng chất liệu kháng tia bức xạ phát ra từ màn hình đảm bảo an toàn khi sử dụng và mang lại độ bền cao. Ngoài ra phía trước màn hình phủ lớp gương sáng bóng mang lại hiệu ứng hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

Kích thước màn hình rộng 21inch nhỏ gọn, siêu phẳng, không chiếm diện tích quá nhiều trong ngôi nhà của bạn, vì thế bạn có thể đặt nó bất kỳ chỗ nào bạn muốn như phòng khách, phòng ngủ, hay thậm chí cả góc bếp để việc thưởng thức các chương trình truyền hình yêu thích của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Hình ảnh

Công nghệ màn hình CRT cho những hình ảnh liền lạc, rõ nét, những pha chuyển động nhanh, nhờ đó những bộ phim hành động trở nên hấp dẫn, kịch tích hơn.

Hình ảnh Tivi TCL 21F9C.

Hình ảnh Tivi TCL 21F9C.

Tích hợp nhiều tính năng hữu ích

So với các dòng tivi CRT thế hệ trước, tivi TCL 21F9C được trang bị một loạt những tính năng thông minh hướng đến sự tiện lợi cho người dùng. Nó có thể tự động điều chỉnh hình ảnh, âm thanh và độ tương phản cho phù hợp với tâm trạng người xem và môi trường xung quanh. Và khi bạn xem phim liên tục quá 3 giờ liền thì ngay lập trước hệ thống cảnh báo thông minh sẽ được kích hoạt. Bạn cũng có thể tự động thiết lập thời gian mở và tắt để đón xem những bộ phim mà bạn yêu thích hoặc sử dụng tính năng khóa trẻ em để ngăn chặn những thao tác điều khiển không mong muốn. Ngoài ra bạn sẽ tự do tận hưởng những bản nhạc hay ngay cả khi tắt màn hình hay chế độ tự động tắt màn hình khi không có tín hiệu ti vi – tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện cho gia đình bạn. Bạn cũng có thể quay lại kênh bạn vừa xem dễ dàng chỉ qua một nút bấm trên bộ điều khiển từ xa.

Với một mức giá cực kỳ phải chăng lại sở hữu nhiều tính năng nổi bật tivi TCL 21F9C thực sự đáng được người tiêu dùng xem xét và cân nhắc đặc biệt là những gia đình có thu nhập thấp thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

T.Thu

(Theo Tổng hợp)

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!