Tivi Sony 32 inch 32R300E – Thiết kế siêu mỏng đầy ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 32 inch 32R300E sở hữu một công nghệ hoàn hảo về hình ảnh và âm thanh. Chúng đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất. Đặc biệt, với màn hình 32 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Tivi Sony 32 inch 32R300E là một trong những dòng sản phẩm tivi của công ty Sony ra đời từ năm 2017 đến nay nhưng vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Bởi đây là sản phẩm tivi thường duy nhất 32 inch với giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Mặc dù là dùng sản phẩm tivi thường nhưng lại có độ phân giải HD cho hình ảnh cực kỳ sắc nét và sinh động. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm tivi này qua bài viết sau đây.

Thông tin về tivi Sony 32 inch

Mặc dù là dòng sản phẩm tivi ra đời cách đây 4 năm nhưng từ lúc tung ra thị trường đến nay chúng chưa bao giờ hết “hot”. Bởi chúng là dòng sản phẩm tivi chất lượng của hãng Sony nhưng lại có giá thành rẻ nhất khi sở hữu màn hình 32 inch.

Tivi Sony 32 inch 32R300E-1
Tivi với thiết kế nổi bật ấn tượng và đầy hấp dẫn

Mặc dù Sony 32R300E là dòng tivi Led thường nhưng có kích màn hình lên đến 32 inch, độ phân giải HD 1366 x 768 px. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia có kết nối cổng AV, cổng VGA, cổng USB và đặc biệt là cổng xuất âm thanh. Không chỉ vậy chiếc tivi này còn có tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2.

Ưu điểm nổi bật của Sony 32R300E dành cho người sử dụng

Mặc dù chỉ là dòng sản phẩm tivi Led thông thường nhưng chiếc tivi này lại được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của chiếc tivi này ngay dưới đây.

Thiết kế siêu mỏng

Mặc dù ra đời từ năm 2017 nhưng chiếc tivi này có thiết kế thanh mảnh, bắt mắt, tinh tế không kém gì các dòng tivi thế hệ mới. Đặc biệt là chân đế được thiết kế theo hình dáng chữ U nằm ngang, viền màn hình mỏng giúp tivi trở nên gọn nhẹ hơn. Sản phẩm thích hợp với không gian phòng khách nhỏ, phòng ăn hay phòng họp nhỏ.

Cho hình ảnh chân thực, sắc nét

Chiếc tivi Sony mặc dù được trang bị màn hình 32 inch nhỏ gọn nhưng lại chiếm ưu thế về độ phân giải nhờ công nghệ HD. Bên cạnh đó, công ty Sony còn sử dụng công nghệ Clear Resolution Enhancer tân tiến giúp hình ảnh trở nên trung thực, màu sắc sống động như đang ngồi tại rạp chiếu phim.

Âm thanh sống động, mạnh mẽ

Bên cạnh hình ảnh sắc nét thì tivi Sony 32R300E còn mang đến cho người dùng những âm thanh sống động với bộ công nghệ Dolby Digital. Với công nghệ âm thanh này giúp cho chiếc tivi có khả năng tái hiện lại lời thoại, bài nhạc. Ngoài ra việc được trang bị công nghệ Dolby Digital còn giúp hiệu ứng âm thanh rõ ràng và tách biệt hơn cho dù bạn đang ngồi rất xa.

Tivi Sony 32 inch 32R300E2-1
Nhiều công nghệ nổi bật được áp dụng trên chiếc tivi này

Bảo vệ tối ưu nhờ 4 tác động

Chiếc tivi Sony 32 inch được trang bị công nghệ Sony X Protection PRO giúp bảo vệ tivi khỏi các tác động từ môi trường, phòng tránh rủi ro không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng. 4 bảo vệ tối ưu cho tivi Sony gồm có:

  • Chống bụi: Loại bỏ khe thông gió phủ bên ngoài lớp bụi giúp chống bụi bẩn hiệu quả.
  • Chống sét: Khả năng chống sét lên đến 9kV.
  • Chống sốc: Khả năng chống sốc lên đến 2kV.
  • Chống ẩm: Khả năng chống ẩm với lớp bao phủ giúp chống ẩm hiệu quả.

Xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí

Chiếc tivi Sony 32 inch được tích hợp đầu thu DVB-T2 giúp có thể thể dò nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng hoàn toàn miễn phí. Vì thế người dùng có thể xem các bộ phim trên truyền hình kỹ thuật số mà không phải lắp ráp đầu thu.

Trên đây là những thông tin cũng như ưu điểm nổi bật của Tivi Sony 32 inch 32R300E. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi rẻ với đầy đủ các tính năng nổi bật thì đừng vội bỏ qua dòng sản phẩm tivi này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!