Tivi Sony 49X8000H - Sự lựa chọn hàng đầu dành cho tổ ấm của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi sony 49X8000H là mẫu tivi được nhiều gia đình lựa chọn cho tổ ấm của mình. Bên cạnh thiết kế sang trọng phù hợp với không gian sống, tivi Sony 49X8000H còn có những tính năng vượt trội khác.

Tivi Sony 49X8000H sản xuất năm 2020 và được kỳ vọng sẽ trở thành “ ngựa chiến” của Sony trên đường đua cạnh tranh với các mẫu mã tivi các hãng khác. Với những ưu điểm tuyệt vời, tivi đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng dành cho phòng khách và phòng ngủ. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi này với câu trả lời nhanh và đầy đủ tính năng nhất.

Thiết kế tivi đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Tivi Sony 49X8000H với thiết kế viền mỏng màu đen kết hợp chân đế kim loại có lớp phủ hoàn thiện màu bạc. Sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và thiết kế sang trọng nhã nhặn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời góp phần làm nổi bật không gian căn phòng.

Ngoài ra, với kích thước 49 inch được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì kích cỡ màn hình không quá lớn cũng không hề nhỏ. Sản phẩm phù hợp với rất nhiều căn phòng, đặc biệt là được bố trí tại phòng khách.

Thiết kế tivi đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Chế độ hình ảnh, đồ họa tiêu chuẩn, sống động

Với thiết kế loại màn hình LCD kết hợp LED nền và là tivi có độ phân giải 4K,tivi Sony 49X8000H có 3.840 pixel ngang và 2.160 pixel dọc. Với tổng số khoảng 8,3 triệu pixel. tivi 4K có số lượng pixel nhiều hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD truyền thống. Ngay cả trên màn hình sản phẩm có cùng kích thước, chất lượng hình ảnh tivi 4K cũng sống động và chi tiết hơn nhờ mật độ điểm ảnh lớn hơn.

Công nghệ âm thanh Dolby đột phá với các ưu điểm tuyệt vời

Tivi được thiết lập hỗ trợ định dạng âm thanh Dolby. Đây là công nghệ âm thanh cao cấp nhất tại các dòng tivi hiện nay. Công nghệ này có khả năng phát ra mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm với không gian âm thanh đa chiều sống động. Nhờ đó mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ như đang trôi xung quanh bạn, cho bạn trải nghiệm điện ảnh sống động như thật.

Công nghệ âm thanh Dolby đột phá với các ưu điểm tuyệt vời

Một số tính năng nổi bật khác của Tivi Sony 49X8000H

Ngoài những tính năng vượt trội đã được liệt kê ở trên, Tivi Sony 49X8000H còn được cung cấp nhiều tính năng nổi bật như:

Giao diện dễ sử dụng cùng hàng loạt ứng dụng giải trí

Chiếc Smart Tivi Sony 49X8000H này có hệ điều hành Android quen thuộc giúp cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn. Hệ điều hành này còn sở hữu với một kho ứng dụng giải trí khổng lồ với 5000 ứng dụng đầy đủ các thể loại phục vụ cho hầu hết mọi thành viên trong gia đình từ trẻ em cho đến người già. Ngoài ra thì bạn có thể tải thêm các ứng dụng giải trí khác như: ZingTV, FPT Play,…

Chế độ tiết kiệm điện và năng lượng tuyệt vời

Tivi Sony 49X8000H được trang bị chế độ tiết kiệm điện. Chức năng này sẽ giảm độ sáng màn hình, điều chỉnh độ tương phản cùng mức âm thanh vừa phải. Đồng thời kết hợp chế độ tắt đèn nền để giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Bạn nên sử dụng tính năng này vào những nơi có ánh sáng yếu hoặc sau khi đã tắt hết đèn. Như vậy sẽ đảm bảo được việc giải trí cùng tivi của bạn sẽ luôn đạt trạng thái tốt nhất và sẽ giúp giảm một khoản tiền hóa đơn điện hàng tháng.

Chế độ tiết kiệm điện và năng lượng tuyệt vời

Tìm kiếm bằng giọng nói – Voice Search

Tìm kiếm bằng giọng nói là một hình thức tìm kiếm trực tiếp và tiện dụng nhất hiện nay. Với công nghệ nhận diện giọng nói tương đối cao Tivi Sony 49X8000H sẽ giúp bạn tiết kiệm tương đối khoảng thời gian. Đồng thời việc tìm kiếm mọi thứ bạn yêu cầu trên Google sẽ nhanh và chính xác hơn.

Tivi Sony 49X8000H là dòng sản phẩm xứng đáng lọt vào top những tivi được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022. Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết và các ưu điểm vượt trội của mẫu tivi này. Nếu bạn hài lòng với thiết kế, công nghệ, hình ảnh trên thì hãy nhanh chóng sở hữu mẫu tivi này cho không gian nhà mình ngay nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!