Tivi Sony 55 inch KD-55X7000G với chất lượng âm thanh, hình ảnh nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 55 inch KD-55X7000G với kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Sản phẩm sẽ mang đến phong cách sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Tivi Sony 55 inch KD-55X7000G được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng hiện đại như độ phân giải hình ảnh cao, âm thanh sống động,…cùng với thiết kế đẹp mắt. Nhờ những đặc điểm nổi bật, chiếc tivi này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

Thiết kế mang đến sự lịch lãm cho gian phòng

Tivi Sony 55 inch KD-55X7000G sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế mang đến phong cách lịch lãm cho gian phòng được bố trí. Màn hình có kích thước 55 inch phù hợp bố trí vào nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ,…Với kích thước này, bạn hoàn toàn có thể treo chiếc tivi lên tường hoặc cũng có thể đặt bàn thì cũng đều rất tuyệt.

Tivi Sony 55 inch KD-55X7000G sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế mang đến phong cách lịch lãm

Chiếc tivi này được trang bị chân đế bằng kim loại chắc chắn. Với chất liệu này, sản phẩm có thể đứng vững trên nhiều dạng bề mặt phẳng khác nhau mà không lo rơi vỡ.

Hình ảnh sắc nét chân thực, sống động nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Tivi Sony KD-55X7000G là dòng sản phẩm cao cấp ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Công nghệ hình ảnh TRILUMINOS Display

TRILUMINOS Display là công nghệ đèn nền độc đáo của Sony. Công nghệ này cho phép tạo nên một mảng màu rộng lớn. Do đó, hình ảnh hiển thị được sắc nét, có chiều sâu, không bị mờ, chân thực và không có cảm giác giả tạo.

Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro

Chiếc tivi này được sở hữu công nghệ 4K X-Reality Pro. Với công nghệ này, người dùng có thể xem được những video với chất lượng tốt nhất, gần chuẩn 4K. Những nguồn video chất lượng kém sẽ được nâng cấp lên gần với chuẩn 4K nhất. Từ đó, người xem có thể thoải mái tận hưởng với những hình ảnh thực sự rõ nét và chất lượng trên chiếc tivi Sony này.

Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro

Công nghệ Motionflow XR 200Hz

Với sự giúp sức của công nghệ này thì những hình ảnh chuyển động nhanh, tốc độ cao sẽ rõ nét và mượt mà hơn bao giờ hết. Giờ đây những hình ảnh của những môn thể thao mạo hiểm, tốc độ hay những bộ phim hành động gay cấn sẽ được thể hiện chi tiết và vô cùng rõ ràng.

Âm thanh đa chiều lôi cuốn và trang bị hệ điều hành Linux OS thân thiện, dễ dàng sử dụng

Âm thanh giúp cho những chiếc tivi của chúng ta hoàn hảo và đáng sở hữu hơn. Với chiếc tivi Sony này, sản phẩm được trang bị công nghệ âm thanh S-Force Front Surround. Cùng công suất 20W, sản phẩm mang lại chất âm ấn tượng, giúp người dùng tha hồ trải nghiệm các bản nhạc hay những bộ phim hành động cuốn hút như đang trực tiếp ở rạp.

Chiếc tivi Sony này còn được trang bị hệ điều hành Linux OS có giao diện thân thiện, sử dụng ổn định cùng nhiều ứng dụng giải trí thú vị, giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái, trọn vẹn nhất bên người thân, bạn bè.

Âm thanh đa chiều lôi cuốn và trang bị hệ điều hành Linux OS thân thiện, dễ dàng sử dụng

Ngoài ra, hệ điều hành này cũng được trang bị khá nhiều ứng dụng có sẵn như Youtube, Netflix, Trình duyệt web,…Bạn cũng có thể dễ dàng tải thêm những ứng dụng hữu ích khác như FPT Play, Nhaccuatui, Zingtv, Zing Mp3 để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Tivi Sony 55 inch KD-55X7000G là dòng tivi hiện đại với nhiều ứng dụng đa dạng. Sản phẩm mang lại nhiều trải nghiệm ấn tượng được người dùng đánh giá cao. Nhờ tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đây thực sự là sản phẩm công nghệ mà bạn và gia đình nên lựa chọn khi có nhu cầu mua tivi. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin. Từ đó giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chiếc tivi mới của gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!