Tivi Xiaomi 32 inch E32A xứng đáng là chiếc Tivi top 1 trong phân khúc bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi 32 inch E32A là mẫu sản phẩm có giá thành cực bình dân, nhưng mang nhiều ưu điểm khác về màn hình, âm thanh và các tính năng kèm theo.

Tivi Xiaomi 32 inch E32A có ưu điểm rất lớn về mức giá thành sản phẩm siêu bình dân. So với những sản phẩm khác ở cùng một phân khúc giá, tivi này sở hữu rất nhiều đặc điểm vượt bậc. Tivi này còn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá rất tốt về mặt thông số kỹ thuật. Cho nên, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của mẫu sản phẩm này.

Thiết kế cũng như kiểu dáng tivi vô cùng tinh tế và nhỏ gọn

Thương hiệu Xiaomi chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng về mặt thiết kế. Dù chỉ là sản phẩm bình dân, E32A vẫn đem lại cho bạn một thiết kế và kiểu cực kì tinh tế và đẹp đẽ.

Thiết kế cũng như kiểu dáng tivi vô cùng tinh tế và nhỏ gọn 

Những đường viền ôm trọn xung quanh màn hình có độ mảnh vô cùng ấn tượng. Chỉ có cạnh dưới của tivi là có độ dày hơn hẳn ba cạnh còn lại. Tuy nhiên, độ dày đó là do logo thương hiệu Xiaomi được đặt ở vị trí này. Nhờ đó, độ nhận diện thương hiệu của tivi này là rất cao. Ta sẽ dễ dàng nhìn ra đây sản phẩm của nhãn hàng nào.

Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu một vẻ đẹp cực sang trọng với đường viền màn cực mảnh như thế. Vẻ đẹp này khiến cho tivi trở thành vật trưng bày nổi bật cho căn phòng bạn. Mọi không gian phòng ốc đều thích hợp cho E32A. Những căn phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… cũng có thể sử dụng mẫu tivi nhỏ gọn và tinh tế này.

Màn hình sắc nét và sống động với độ phân giải HD

Xiaomi E32A là mẫu tivi rất được nhiều người yêu thích nhờ tấm màn hiển thị tốt. Hình ảnh hiển thị từ chiếc tivi này có độ chi tiết và sắc nét ấn tượng. Màu sắc của E32A còn vô cùng sống động và rực rỡ. Hơn hết, độ tương phản và độ sâu của hình ảnh HD cũng sẽ khiến người tiêu dùng phải hài lòng. Cho nên, việc xem phim và giải trí trên màn hình này là vô cùng tuyệt vời trong tầm giá tivi bình dân.

Màn hình sắc nét và sống động với độ phân giải HD

Âm thanh cực mạnh mẽ và sống động với bộ giải mã âm thanh DTS cao cấp

Không chỉ sở hữu một thiết kế đẹp và màn hình tuyệt vời, tivi này còn có một dàn âm thanh ấn tượng. Âm thanh của Xiaomi E32A sẽ cho người dùng một trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh. Âm phát ra sẽ vô cùng sống động và mạnh mẽ với bộ giải mã âm thanh DTS cao cấp. Từ đó, sự trong trẻo và rõ nét của âm thanh cũng được cải thiện vượt bậc. Bạn sẽ được thưởng thức một không gian âm nhạc vô cùng tuyệt vời.

Tích hợp nhiều công nghệ và tính năng tiện ích khác

Ngoài ra, sản phẩm này còn được Xiaomi tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích khác cho người dùng:

  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói được tích hợp ngay trên điều khiển tivi. Bạn chỉ cần ấn giữ nút tìm kiếm trên remote và nói mệnh lệnh. Sau đó, Xiaomi E32A sẽ lập tức thực hiện việc tìm kiếm nội dung.
  • Tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng và thuận tiện. Bạn có thể chia sẻ mọi nội dung và hình ảnh tuyệt vời cho người thân và bạn bè.
  • Bộ xử lý 64 bit kết hợp với bộ nhớ ram 1GB và rom 4GB, cho người dùng một trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Nhờ thế, bạn có thể thoải mái xem phim, chơi nhạc, lướt web,… trên chiếc tivi này.

Tích hợp nhiều công nghệ và tính năng tiện ích khác

Từ những thông tin trên, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về tivi Xiaomi 32 inch E32A. Từ đó, có thể thấy tivi này là sản phẩm rất đáng để người tiêu dùng trải nghiệm. Tivi này có một màn hình hiển thị đẹp, thiết kế sang trọng, âm thanh chân thực và những tính năng thông minh. Việc xem phim và giải trí trên mẫu sản phẩm này sẽ vô cùng tuyệt vời. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!