Tivi Xiaomi 98 inch - chiếc tivi thông minh với kích thước siêu khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tivi Xiaomi 98 inch có kích thước siêu khủng ngay từ khi được ra mắt trên thị trường đã thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ đến với mọi khách hàng.

Ngay từ khi được ra mắt trên thị trường vào năm 2020, chiếc tivi Xiaomi 98 inch đã thoả mãn nhu cầu đam mê giải trí của nhiều gia đình bởi chúng ta có thể thật sự cảm nhận như đang thưởng thức trong rạp chiếu phim ngay chính trong ngôi nhà của mình. Ngoài kích thước khủng lên đến 98 inch, chiếc tivi thông minh này còn được ưa chuộng nhờ vào sự sắc nét và chân thật đến từng chi tiết của những hình ảnh và video khi hiển thị cho người xem. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn về những đặc điểm ấn tượng của chiếc tivi kích thước lớn này.

Đem rạp hát về ngay tại ngôi nhà của bạn

Chiếc tivi Xiaomi 98 inch gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ khi được ra mắt nhờ vào tỷ lệ màn hình và kích thước siêu to của nó. Kích thước của chiếc tivi này có thể đem so sánh với bàn bóng bàn với chiều ngang và chiều dọc là: 2.190 x 1.255m.

Mặc dù thật sự gây ấn tượng, tuy nhiên, chiếc tivi này khi được giới thiệu ra thị trường cũng đã tạo nên một số tranh cãi với nhiều người tiêu dùng. Câu hỏi đặt ra là liệu người dùng có thật sự cần đến một chiếc tivi kích thước quá lớn như vậy hay không?

Câu trả lời đã được giải đáp khi nhiều công ty và văn phòng làm việc có nhu cầu mua và sử dụng chiếc tivi kích thước siêu lớn này để đáp ứng tốt nhu cầu hội họp và trình bày các công việc, đặc biệt là khi làm việc trực tuyến.

Chiếc tivi Xiaomi 98 inch gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ khi được ra mắt nhờ vào tỷ lệ màn hình và kích thước siêu to của nó.

Ngoài ra, một số gia đình có nhu cầu muốn trải nghiệm việc xem phim một cách thoả mãn như khi đi đến rạp hát cũng rất thích thú khi lựa chọn chiếc tivi này để sử dụng.

Thiết kế màn hình siêu ấn tượng

Thiết kế chiếc tivi Xiaomi 98 inch được viền màn hình bằng chất liệu kim loại với một tỷ lệ rất nhỏ trên màn hình. Chân đế của tivi gồm 2 bộ chân rất chắc chắn nên người dùng có thể tùy ý lắp đặt việc đặt đế cao hay thấp cho phù hợp với nhu cầu và sở thích. Nếu muốn, người dùng cũng có thể trực tiếp treo tivi trên tường để thưởng thức.

Màn hình của tivi là loại LCD với độ phân giải 4K UHD nên hiển thị hình ảnh siêu nét đến từng chi tiết. Độ nét của hình ảnh cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD và gấp đến 16 lần chuẩn HD.

Thiết kế chiếc tivi Xiaomi 98 inch được viền màn hình bằng chất liệu kim loại với một tỷ lệ rất nhỏ trên màn hình

Chính vì vậy, những hình ảnh và video được hiển thị trên chiếc tivi thông minh này đều rất chân thật và sống động đến từng chi tiết, tạo nên sự nổi bật và thu hút đến mọi khách hàng.

Ngoài ra, tivi còn có khả năng làm tươi màu với tốc độ lên đến 60Hz, bao phủ 85% dải màu NTSC.

Đặc biệt, công nghệ chuyển động MEMC giúp tăng số lượng khung hình và tốc độ chuyển động của các khung hình này theo cả chiều ngang và chiều dọc. Do đó, tivi có khả năng loại bỏ các hình ảnh bị gây nhiễu do nguồn tín hiệu không ổn định, làm giảm được hiện tượng bóng mờ và sự rung lắc trong quá trình xem.

Cấu hình mạnh mẽ đem đến nhiều tính năng tiện ích cho người dùng

Cấu hình của chiếc tivi Xiaomi 98 inch được trang bị rất mạnh mẽ với con chip Amlogic T972, RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ dung lượng 64GB. Chính vì vậy, chiếc tivi đem đến cho người dùng dung lượng lưu trữ cực kỳ lớn với khả năng xử lý thao tác một cách thật mượt mà.

Cấu hình của chiếc tivi Xiaomi 98 inch được trang bị rất mạnh mẽ với con chip Amlogic T972, RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ dung lượng 64GB.

Chiếc tivi này sở hữu công nghệ XiaoAl hàng đầu giúp người dùng dễ dàng điều khiển bằng giọng nói. Đặc biệt, nếu xung quanh bạn có sử dụng những thiết bị khác của thương hiệu Xiaomi, chẳng hạn như: robot hút bụi, tủ lạnh, điều hòa,.. có thể trực tiếp điều khiển các thiết bị này bằng giọng nói. Thật sự là rất tiện ích cho người sử dụng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!