Tô điểm nail đỏ hot hit với BST sơn móng tay 3CE Red Recipe siêu đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến sơn móng tay 3CE là nghĩ ngay đến những phiên bản màu nail sành điệu, hút mắt. Ngay riêng tone đỏ cũng có những lọ sơn Red Recipe siêu hút mắt.

Đôi nét về BST sơn móng tay 3CE Red Recipe

3CE là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Stylenanda có tiếng tại Hàn. Thương hiệu này không hề xa lạ tại Việt Nam trong đó dòng sản phẩm hot hit nhất chính là son môi. Đã kể về son thì hẳn ai cũng biết bộ sưu tập Red Recipe của hãng đã làm mưa làm gió trên thị trường một thời gian thế nào. 5 thỏi son vỏ đỏ thôi mà cháy hàng khắp nơi, đâu đâu cũng thấy dùng. Hoá ra sơn móng tay 3CE cũng góp 3 cái tên trong BST Red Recipe chứ không phải chỉ có mỗi son. Cùng ngó nghiêng xem những sắc đỏ này xuất sắc cỡ nào, tôn da ra sao. Đọc ngay review dưới đây nghen cả nhà thân yêu.

sơn móng tay 3CE

Ngoại hình của sơn móng tay 3CE

Thường thì sơn móng tay hay là dạng hũ tròn truyền thống. Nhưng riêng với sơn móng tay 3CE Red Recipe lại là hình hộp. Chai thiết kế đơn giản, tổng thể đồng màu với màu sơn bên trong. Nắp vuông vắn, dễ mở, cũng dễ để ở bất cứ nơi đâu. Nhìn chung là packaging đơn giản, không có quá nhiều thứ đáng bàn nhưng nhìn qua thôi cũng đủ để nhận diện được dấu ấn thiết kế cộp mác nhà 3CE. Logo vẫn in rõ trên thân, chẳng cần phải ghi chú gì cả ai nấy cũng biết đây là sơn móng tay.

sơn móng tay 3CE

Vì sao sơn móng tay 3CE gây sốt?

Bảng màu của dòng sơn móng tay 3CE Red Recipe cực đỉnh

sơn móng tay 3CE

Đỏ được coi là tuyên ngôn mạnh mẽ về nữ quyền, là một màu sắc có ý nghĩa đặc biệt trong thời trang và mỹ phẩm. Nói đến son đỏ là ai nấy nghĩ đến sự quyền lực, nổi bật, đẳng cấp. Màu móng đỏ cũng thế. Phải nói rằng dù thế giới nail có phần biến đổi hơn so với son môi, theo những xu hướng và chiều hướng đa dạng nhưng rõ ràng sơn móng tay 3CE đỏ vẫn luôn hot là ai nấy biết được màu này có giá trị thế nào. 3CE không phải chỉ mang đến 1 sắc sơn đỏ mà là 3 phiên bản đỏ với những sắc thái khác nhau. Cụ thể dưới đây.

sơn móng tay 3CE

Bảng màu lần lượt là RD08, 09 đến 10. Cụ thể từng màu thể hiện rõ qua hình ảnh.

  • Đầu tiên là màu 08 là tông đỏ tươi nhất, màu nổi bật, sáng da tay.
  • 09 là màu đỏ đất/ đỏ rượu, có độ trầm nhưng không hề biến đổi sắc đỏ quá đà. Màu này rất sang chảnh.
  • 10 là tone đỏ ruby, không quá sáng cũng chẳng quá trầm, nếu quá khó để chọn tone đỏ cho phong cách riêng của mình thì nghĩ ngay đến màu sơn móng tay 3CE này.

3 màu đỏ này thực sự đều đẹp, đều đáng chú ý và dễ lựa chọn. Ai cũng chọn được màu đẹp ưng ý cho bản thân mình dù có phải fan sơn móng đỏ hay không.

Chất sơn móng tay 3CE thế nào?

Dù có bị mê hoặc bởi vẻ ngoài rồi bảng màu ra sao thì với một loại sơn móng tay thì phải chú ý nhất đến cả kết cấu của sản phẩm ấy nữa. Với sơn móng tay 3CE phiên bản này là loại có độ bóng, được nhấn mạnh bằng cụm Lacquer. Phiên bản này có độ bóng nhẹ chứ không hề bị “lố”, không phải loại lì, không sợ khó dùng một chút nào. Đặc biệt, với màu như thế này không cần sơn quá nhiều lớp thì màu lên vẫn chuẩn.

Chất sơn móng tay 3CE không sợ bị lem, bền bỉ với thời gian, thoải mái hoạt động mà không sợ bị trôi, hỏng tróc như những loại sơn khác.

Có nên mua sơn móng tay 3CE không?

sơn móng tay 3CE

Theo đánh giá cá nhân và từ review của nhiều bạn trẻ mê làm đẹp khác thì sơn móng tay dòng này của 3CE đáng để rinh về. Một lọ có giá là 100k nhưng mà tính ứng dụng cao. Tone đỏ dùng mùa đông hay hè đều hợp cả, không bị kén thời tiết, càng không hề kén da.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!