Tổng hợp 4 loại nước vệ sinh máy rửa bát chuyên dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hỗ trợ làm sạch bát đĩa, đồ dùng thì việc sử dụng nước vệ sinh máy rửa bát rất quan trọng. Nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào thì hãy cùng Websosanh tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát được biết đến là thiết bị hỗ trợ rửa bát chuyên dụng một cách sạch sẽ, tiết kiệm thời gian công sức và điện nước hiệu quả. Những để có thể làm sạch bát đĩa, không thể dùng nước rửa chén thông thường. Thay vào đó người dùng cần phải sử dụng nước vệ sinh máy rửa bát chuyên dụng. Dưới đây là một số loại để mọi người tham khảo.

Muối rửa bát

Muối rửa bát hay còn gọi là muối làm mềm nước, loại chất tẩy chuyên dụng cho máy rửa bát.

Bởi vì trong quá trình máy hoạt động sẽ có những lớp cặn màu trắng đọng dưới đáy ấm siêu tóc, đáy xoong nồi,… đó chính là những tạp chất chứa các phân tử Mg+, Ca+, Fe+… nếu bạn dùng máy rửa bát mà không làm mềm nước sẽ làm giảm tuổi thọ của máy cũng như các thiết bị do lượng tạp chất nước cứng phá hủy.

Vậy nên, khi dùng muối làm mềm nước sẽ giúp mềm hóa độ cứng của nước, giảm sự lắng đọng cặn vôi vữa trong quá trình sử dụng, sẽ góp phần gia tăng độ bền cho máy tốt hơn.

Hiện tại, trên thị trường có muối rửa bát Finish với nhiều loại từ 1.2kg, 1.5kg, 3kg, 4kg…. với mức giá chỉ từ 100.000đ – 500.000đ. Mỗi lần đổ đầy hộc chứa muối của máy rửa bát, mọi người có thể dùng được từ 3 – 4 tháng khá tiết kiệm.

nuoc ve sinh may rua bat
Hướng dẫn cho muối rửa bát vào máy rửa bát.

Nước vệ sinh máy rửa bát chuyên dụng – Nước làm bóng

Nước làm bóng hay còn gọi là nước trợ xả, một trong những loại chất tẩy giúp hỗ trợ việc làm bát đĩa sau khi rửa và sấy sáng bóng hơn, giảm thiểu tình trạng đọng nước trên bề mặt hiệu quả.

Bởi vì trong quá trình dùng máy rửa bát, bát đĩa sau khi rửa chưa khô hẳn, dễ đọng nước nên nếu không dùng nước làm bóng thì bề mặt đồ dùng sẽ khô cong mà không có sự bóng loáng. Vậy nên, khi hết loại chất tẩy này, thiết bị sẽ báo đỏ để mọi người biết thêm dung dịch vào.

Hiện tại trên thị trường có nước làm bóng Finish với nhiều dung tích khác nhau, hay còn có dòng nước làm bóng Eco 0% 400ml không mùi và cực kỳ tiết kiệm. Mức giá nước làm bóng sẽ dao động từ 200.000đ – 400.000đ và có thể dùng lên tới 6 tháng với loại 1.1l.

nuoc ve sinh may rua bat
Các bước cho nước làm bóng vào máy rửa chén đúng chuẩn nhất.

Viên rửa bát

Viên rửa bát cũng là một trong những nước vệ sinh máy rửa bát dưới dạng viên nén, có khả năng hỗ trợ làm sạch các vết bẩn cứng đầu bám trên đồ dùng. Cụ thể, khi cho viên nén vào máy thì lớp vỏ mỏng bên ngoài sẽ tự hòa tan cũng với nước để làm sạch đồ dùng một cách hiệu quả mà không cần tán nhỏ thành bột.

Thông thường, chỉ cần 1 viên có thể hỗ trợ làm sạch được 12 – 14 bộ bát đĩa Châu Âu cực kỳ hiệu quả.

Hiện tại, viên rửa bát Finish có 6 loại chính:

Viên rửa bát Finish Classic

Viên rửa bát Finish All In One

Viên rửa bát Finish All In One Max

Viên rửa bát Finish Quantum

Viên rửa bát Quantum Max

Viên rửa bát Quantum Ultimate

Mức giá viên rửa bát dao động khoảng 300.000đ – 900.000đ tùy vào số lượng và chủng loại.

nuoc ve sinh may rua bat
Hướng dẫn sử dụng viên rửa bát đúng cách nhất.

Nước vệ sinh máy rửa bát dạng Gel

Gel rửa bát chuyên dụng cho máy rửa bát là một sản phẩm thay thế cho muối rửa bát và bột rửa bát. Với sản phẩm này sẽ có hiệu suất hoạt động khi kết hợp với nước nóng, giúp tăng khả năng làm sạch và làm sáng bóng đồ dùng.

Chỉ với khoảng 20ml gel rửa bát mọi người có thể hỗ trợ rửa tối đa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu.

Hiện tại trên thị trường đang có loại gel rửa bát Eco 0% loại không mùi hoặc gel rửa của Finish với mức giá từ 250.000đ – 600.000đ tùy loại và dung tích.

nuoc ve sinh may rua bat
Hướng dẫn sử dụng gel rửa bát cho máy rửa chén.

Tóm lại: Với những loại nước vệ sinh máy rửa bát trên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm sạch khi sử dụng thiết bị này hiệu quả. Hiện tại các sản phẩm đều được bán tại showroom bán máy rửa bát hoặc bạn có thể mua trên các sàn thương mại điện tử, các kênh online cực kỳ tiện lợi.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!