Tổng hợp các mẫu máy rửa bát mini “tuy nhỏ nhưng cực kỳ chất lượng”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát mini? Vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý Websosanh chia sẻ sau đây.

Với những gia đình có ít thành viên, cũng muốn đầu tư những dòng máy rửa bát mini để hỗ trợ việc rửa bát mỗi ngày tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả làm sạch hơn? Nhất định đừng bỏ qua những item mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây nhé.

Máy rửa bát đặt bàn Capri 4 bộ CR-2602

CR-2602 có lẽ là dòng máy rửa bát mini cao cấp trên thị trường hiện nay, một sản phẩm của thương hiệu Capri quá nổi tiếng. Tuy máy khá nhỏ gọn nhưng kiểu dáng cực kỳ hiện đại như một chiếc hộp thần kỳ giúp chứa đựng những công nghệ làm sạch bát đĩa vượt trội.

Máy rửa bát đặt bàn Capri 4 bộ CR-2602
Máy rửa bát đặt bàn Capri 4 bộ CR-2602

Cụ thể, máy rửa bát Capri CR-2602 được tích hợp với tổng cộng 7 chương trình rửa thông minh bao gồm: 72 độ, chuyên sâu, tiết kiệm, đồ thủy tinh, 58 phút, rửa nhanh, tự làm sạch. Rửa bình sữa trẻ em. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng tùy chọn chế độ phù hợp.

Ngoài ra, máy còn thiết lập thêm bảng điều khiển cảm ứng, cùng bàn hình hiển thị thông minh, đèn bào thiếu muối, vòi nước nóng, cửa mở tự động giúp quá trình sử dụng an toàn và bền bỉ hơn.

Giá tham khảo: 12.990.000 đ

Máy rửa bát để bàn Kalite 6 bộ KDW9141

Một trong những dòng máy rửa bát mini chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua chính là KDW9141 của nhà Kalite. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng khi được trang bị nhiều đặc điểm vượt trội. Có thể kể đến như:

Máy rửa bát để bàn Kalite 6 bộ KDW9141
Máy rửa bát để bàn Kalite 6 bộ KDW9141

– Chức năng sấy khô Turbo Drying cùng 2 tay phun phụ giúp bát đĩa sạch hoàn toàn, khô nhanh chóng và sạch khuẩn vượt trội.

– Tính năng tự làm mềm nước, báo hết muối và chất trợ xả kịp lúc.

– Tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng nhờ cảm biến dòng chảy thông minh.

– Khóa an toàn trẻ em

– Tự động ngắt khi rò rỉ nước

– Tự động ngắt khi quá tải

– Tự động ngắt khi mở cửa

– Hẹn giờ tự động lên tới 24 tiếng

Giá tham khảo: 9.960.000₫

Máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TH4

Máy rửa bát Panasonic NP-TH4 được biết đến là model mới ra mắt của hãng sau một quãng thời gian ngừng sản xuất mặt hàng máy rửa bát. Chính vì vậy, hãng đầu tư nhiều công nghệ hiện đại, thông minh lên sản phẩm này giúp nâng cao chất lượng sử dụng tốt hơn cho người dùng.

Máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TH4
Máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TH4

Cụ thể, máy rửa bát Panasonic NP-TH4 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như tiết kiệm điện nước với công nghệ inverter, rửa diệt khuẩn và tiết kiệm nước Econavi, không cần dùng chất tẩy rửa, Tiệt trùng bát đĩa với chế độ rửa nước nóng lên đến 80 độ C,… Cùng với 3 chế độ rửa khử mùi diệt khuẩn – rửa – sấy giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng an toàn tuyệt đối và tiết kiệm tối đa.

Máy có  thiết kế khá nhỏ gọn, nên bạn hoàn toàn có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào từ trong hộc tủ, mặt bàn,… Tuy nhiên, cần lưu ý sẽ phải dùng thêm biến áp từ 220V sang 100V khi dùng tại Việt Nam.

Giá tham khảo: 23.990.000 ₫

Máy rửa bát Texgio 6 bộ TGUS06HA

Cuối cùng trong danh sách máy rửa bát mini mà Websosanh muốn giới thiệu để mọi người chính là model TGUS06HA của nhà Texgio, một thương hiệu khá nổi tiếng với dây chuyền sản xuất chuẩn công nghệ Đức.

Máy rửa bát Texgio 6 bộ TGUS06HA
Máy rửa bát Texgio 6 bộ TGUS06HA

Máy được đánh giá cao khi được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng với đó là máy được tích hợp với 5 chương trình rửa bao gồm: Eco, Chuyên sâu, Rửa nhanh, Tự làm sạch, Rửa trái cây hải sản nên người dùng sẽ dễ dàng tùy chọn chế độ phù hợp hơn.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị với nhiều công nghệ thông minh hỗ trợ việc làm sạch hiệu quả và an toàn hơn. Có thể kể đến như: Bảo quản Storage, Rửa siêu âm Ultrasonic, Hẹn giờ Delay, chống tràn nước, công nghệ sấy khí nóng PTC,…

Giá tham khảo: 24.213.000 ₫

Với những chia sẻ trên có thể thấy máy rửa bát mini ngày nay được đầu tư khá nhiều về chất lượng. Vậy nên, bạn cần dựa vào nhu cầu thực sự và tài chính của mình để quyết định nên chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!