Tổng hợp những điện thoại giảm giá nhiều nhất trong tháng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone vào thời điểm hiện tại thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn. Phần lớn những smartphone được giảm giá nhiều trong tháng vừa qua đều nằm ở phân khúc cao cấp.

Apple iPhone 6/6 Plus

Giảm: 1 triệu đồng

Bộ đối smartphone iPhone 6/6 Plus giảm giá

Bộ đối smartphone iPhone 6/6 Plus giảm giá

Đây là thời điểm mà bộ đôi smartphone iPhone 6/6 Plus có đợt giảm giá mạnh nhất kể từ thời điểm ra mắt cho đến nay. Mức giá hiện tại của iPhone 6/6 Plus từ hệ thống thegioididong lần lượt là 14.990.000 VNĐ và 17.490.000 VNĐ.

Thế hệ iPhone 6 được ra mắt với nhiều bước đột phá về thiết kế và cấu hình máy đã đem đến cho những tín đồ iPhone một trải nghiệm hấp dẫn hơn. Tâm điểm của cấu hình với chip xử lý A8 cho tốc độ xử lý cao và tiết kiệm năng lượng hơn thế hệ chip A7 sử dụng trên 5S. Đồ họa PowerVR GX6450 đi cùng màn hình 5.5 inch (iPhone 6) và inch (iPhone 6 Plus) là sự kết hợp hoàn hỏa khi xem phim cũng như chơi game 3D. Máy được trang bị camera chính 8MP khẩu độ F2.2, camera phụ 1.2 MP nhưng chất lượng hình ảnh khá cao.

Tuy nhiên, có đôi chút tiệc nuối khi phiên bản được giảm giá có dung lượng lưu trữ thấp. Với 16 GB lư trữ trong quá trình sử dụng bạn khó có thể thỏa thích lưu trữ hình ảnh video cũng như cài đặt nhiều ứng dụng.

Xem thêm: So sánh giá điện thoại Apple iPhone chính hãng tháng 4/2016

Samsung Galaxy Note 4

Giảm: 1 triệu đồng

Samsung Galaxy Note 4 tiếp tục giảm thêm 1 triệu đồng

Samsung Galaxy Note 4 tiếp tục giảm thêm 1 triệu đồng

Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 lại tiếp tục giảm thêm 1 triệu đồng sau khi được giảm giá vào tháng trước. Được ra và năm 2011 nhưng cho đến tận thời điểm này, chiếc smartphone của Samsung vẫn là sự quan tâm lớn của nhiều người dùng công nghệ. Với 9.990.000 VNĐ bạn sẽ sở hữu một chiếc phablet có thiết kế thời trang và cấu hình mạnh mẽ.

Galaxy Note 4 cho cảm giác cầm máy chắc chắn với khung viền nhôm cứng cáp và nắp lưng sử dụng chất liệu da giống thật hơn. Đó là những thay đổi đáng kể mà Samsung đã mang đến Note 4 so với người tiền nhiệm của máy. Note 4 là chiếc smartphone đầu tiên của hãng sử dụng màn hình độ phân giải QHD (2560 x 1440) đi kèm với màn hình 5.7 inch cho mật độ điểm ảnh lên tới 515 ppi cung cấp hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc sống động rất ấn tượng.

Bên trong máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm chip tám nhân SoC Exynos 5433, Ram 3 GB, đồ họa Mali-T760 và bộ nhớ trong 32 GB đủ để người dùng có những trải nghiệm mượt mà trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: So sánh giá điện thoại Samsung chính hãng tháng 4/2016

Sony Xperia Z5 Premium/ Z5 Dual

Giảm: 2.000.000 VNĐ

Sony Xperia Z5 Premium/ Z5 Dual giảm giá mạnh nhưng vẫn cao

Sony Xperia Z5 Premium/ Z5 Dual giảm giá mạnh nhưng vẫn cao

Bộ đôi smartphone của Sony hiện có mức giảm giá sâu nhất trong tháng vừa qua, sau khi giảm giá Xperia Z5 Premium/ Z5 Dual có giá bán chính hãng tại các nhà cung cấp uy tín lần lượt là 17.990.000 vnđ và 13.990.000 vnđ. Rõ ràng dòng smartphone cao cấp của Sony đang thất thế khi khó có thể cạnh tranh được cùng những tên tuổi khác từ Samsung và Apple.

Xperia Z5 Premium/ Z5 Dual vẫn thừa hưởng lại ngôn ngữ thiết kế OmiBalance của hãng đem lại vẻ tinh tế và sang trọng.Về cấu hình, máy sử dụng màn hình 5.5 inch độ phân giải cao lên tới 3840 x 2160 pixel cho mật độ điểm ảnh 808 ppi đem tới trải nghiệm cực tốt khi xem hình ảnh và video 4K. Bên trong, chip xử lý 8 nhân Snapdragon 810, Ram 3 GB đủ để người dùng có được sự trải nghiệm mượt mà trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, camera trên máy cũng đáng để người dùng trải nghiệm khi sở hữu cảm biến 23MP tốc độ lấy nét (0.03 giây) và camera phụ 5 MP hỗ trợ chụp ảnh selfie tốt.

Nhìn chung cấu hình của Xperia Z5 Premium/ Z5 Dual là khá tốt tuy nhiên dù có mức giảm giá sâu nhưng vấn đề giá cả vẫn là trở ngại lớn của hai chiếc smartphone này.

Xem thêm: So sánh giá điện thoại Sony Xperia chính hãng tháng 4/2016.

HTC One M9

Giảm: 1.500.000 VNĐ

HTC One M9 giảm giá nhiều tháng liền

HTC One M9 giảm giá nhiều tháng liền

Cùng chịu chung số phận như dòng smartphone cao cấp của Sony, HTC One M9 cũng là chiếc điện thoại cao cấp được giảm giá mạnh trong tháng vừa qua. Và mức giá bán hiện tại của One M9 chỉ còn 11.590.000 vnđ, một mức giá hấp dẫn nếu bạn không phải là tín đồ của Apple.

Được nhắm đến thị trường smartphone cao cấp HTC One M9 sở hữu thiết kế chắc chắn với khung viền kim loại. Các góc cạnh máy được làm bo tròn tạo cảm giác cầm trên tay khá ôm tay. Về cấu hình, HTC One M9 được trang bị màn hình hiển thị 5.0 inch độ phân giải 1080 p, chip xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 810, dung lượng Ram 3GB đủ hoạt động mượt mà nhiều ứng dụng và game nặng. Camera chính có độ phân giải 20.7 MP trong khi camera phụ 4 Ultrapixels cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Xem thêm: So sánh giá điện thoại HTC chính hãng tháng 4/2016

Samsung Galaxy A5

Giảm 500.000 VNĐ

Samsung Galaxy A5 (2014) là chiếc smartphone tầm trung có giá rẻ

Samsung Galaxy A5 (2014) là chiếc smartphone tầm trung có giá rẻ

Samsung Galaxy A5 phù hợp với người dùng đang tìm mua một chiếc smartphone tầm trung có giá rẻ và cấu hình ổn. Galaxy A5 là dòng smartphone được Samsung ra mắt với sự cải thiện mạnh mẽ về chất liệu vỏ trên smartphone khi hãng sử dụng vỏ kim loại thay cho vỏ nhựa trước đây. Thời điểm ra mắt, Galaxy A5 được đánh giá khá cao cả về chất lượng thiết kế và cấu hình máy nhưng giá bán tại thời điểm đó khiến Galaxy A5 khó cạnh tranh được các đối thủ khác. Chính vì vậy, đây sẽ là thời điểm hợp lý cho người dùng mua máy khi mức giá hiện tại chỉ còn 5.490.000 VNĐ.

Galaxy A5 sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối đem lại sự tinh tế và cảm giác chắc chắn trong quá trình sử dụng. Về cấu hình máy, Galaxy A5 sử dụng mà hình HD 5 inch, máy ảnh 13 MP, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon A410, Ram 2 GB, camera chính 13 MP (quay video full HD); Camera phụ 5 MP.

Đ.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!