Top 10 hãng giày sneaker tốt nhất của các nước trên thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày sneaker được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới vì thể hiện được sự năng động và có kiểu dáng thể thao phối hợp đồ cực thời trang. Dưới đây là 10 hãng giầy tốt nhất của các nước trên thế giới.

.

Giày Onitsuka Tiger Nhật

Một sĩ quan quân đội người Nhật có tên Kihachiro Onitsuka đã thành lập nên hãng giày này vào năm 1949, ông đã có nhiệm vụ cao cả hơn khi chế tạo những đôi giày sneaker tuyệt vời. Onitsuka có tâm huyết đối với giới trẻ và mong muốn phát triển lòng tự tin của người trẻ sau hậu chiến. Thiết kế kẻ sọc biểu tượng của những đôi giày đã làm nên điều này ở những chiếc giày, và nó đã trở thành giày thể thao của Nhật Bản trong vài thập kỉ. Cho tới nay bạn có thể mua những đôi giày thiết kế retro tương tự với màu sắc và họa tiết đa dạng.

Giày BensimonPháp

Bộ sưu tập giày phong cách tomboy của hãng bao gồm giầy slip-on và giày buộc dây theo phong cách quân đội Mỹ; loại giày này được người sáng lập hãng Serge Bensimon tạo ra vào những năm 70 của thế kỉ trước. Jane Birkin và Brigitte Bardot là những người đã gây dựng thành công danh tiếng của hãng.

Giầy Converse Mỹ

Phiên bản giày đầu tiên của Converse khác hoàn toàn so với thiết kế của giày Converse hiện đại; bạn sẽ không thể nhận ra được mẫu giày Converse mà hãng sản xuất bởi nó không phải là những mẫu giày thể thao.Công ty được ra mắt vào năm 1908 với sự tập trung vào phong cách giầy đi mưa galosh và phải tới vài năm sau thì hãng mới sản xuất giầy thể thao. Cho tới khi có gắn hình ảnh biểu tượng và nhắm tới đối tượng là những người chơi bóng rổ cuối cùng cũng được ra mắt thì nó đã được yêu thích tới mức vẫn còn là một biểu tượng cho tới nay của hãng.

Giầy Gola của Anh

Bạn có thể tìm được lịch sử hình thành và phát triển của giầy Gola qua nhiều giai đoạn bởi nó được ra đời từ rất sớm và là một trong những hãng giầy lâu đời nhất của Anh từ năm 1905. Trước kia Gola chỉ là một phân xưởng nhỏ sản xuất ra các đôi boot, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, nhờ sự mạnh dạn cải tiến khi cho thêm những chi tiết màu sắc sinh động vào những món đồ thời trang thể thao để tạo ra sự kết hợp trang phục đa dạng. Mặc dù ngày nay hãng cho ra đời vô số những mẫu giầy thể thao với đủ loại hình dáng nhưng có thể thấy một số hình ảnh biểu tượng vẫn không mất đi mà luôn được giữ lại trên những đôi giầy cách tân.

Giầy Superga của Ý

Mặc dù dòng sản phẩm giày của hãng Superga được mọi người ưu ái đặt cho tên gọi là ” Những đôi giày của người dân Italia” , tuy nhiên thực tế là danh tiếng của hãng giày này còn vượt xa ra khỏi biên giới của đất nước. Thực tế là những đôi giày của hãng còn có rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới, với hình thức chia sẻ của It girl bao gồm Alexa, Chung, Leandra Medine và Olsen Twins, sự lựa chọn của những đôi giày nhận được sự tín nhiệm về phong cách thời trang của công đồng các nước khác trên thế giới kể từ năm 1911.

Giầy Adidas Đức

Trước khi hàng giày Adidas trở thành một thương hiệu giầy thể thao được biết đến ở khắp mọi nơi trên thế giới, nó từng chỉ là một công xưởng gia đình do mẹ của người sáng lập Adi Dassler vận hành. Đến cuối năm 1940, Dassler đã kiếm đủ tiền để mở ra một nhà máy đầu tiên tại Đức, và đây cũng chính là nơi đã làm ra đôi giày đầu tiên và nổi tiếng nhất của hãng: 3 đường kẻ sọc đơn giản trên thân giày; cho tới nay thì đây vẫn là hình ảnh mang tính biểu tượng cho hãng và thậm chí còn rất nhiều người yêu thích và mang đôi giày này.

Giầy Karhu Phần Lan

Với cái tên có nghĩa là “bear” tức là chịu đựng trong tiếng Phần Lan, thương hiệu giày này nổi tiếng bởi nó gắn liền với các vận động viên Olympic vĩ đại có sức khỏe dẻo dai nhất và khả năng bứt tốc mạnh mẽ nhất. Ngoài việc dành cho những môn thể thao chuyên nghiệp thì những đôi giày của hãng còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, nó có thể kết hợp với những bộ đồ tập trong phòng tập gym hay tạo điểm nhấn cá tính cho những bộ đồ streetstyle trẻ trung và hiện đại.

Giầy Volley Úc

Khi ngôi sao quần vợt người Úc Adrian Quist chiến thắng trong giải Davis Cup vào năm 1939 với một đôi giày thuyền đi mượn. Mặc dù ngày nay hãng cho ra đời vô số những mẫu giầy thể thao với đủ loại hình dáng nhưng có thể thấy một số hình ảnh biểu tượng vẫn không mất đi mà luôn được giữ lại trên những đôi giầy cách tân.

Giầy Sawa Ethiopia

Những sản phẩm giày Sawa mới đầu được dành cho người dân làng nghề thủ công của địa phương, giày sneaker của Sawa có chất lượng rất cao mà chỉ những ai sở hữu chúng mới có thể biết được loại giày này tuyệt vời đến thế nào. Mỗi chiếc giày đều được gia công tỉ mỉ tới từng chi tiết, có thể thấy những đôi giày suede mềm mại buttery hay những đôi giày màu sắc sinh động có in họa tiết, đều khiến cho nhiều người phải ngắm nhìn say mê.

Giày VeJa Brazil

giầy Brazil

Giày Veja là một trong những hãng giầy làm nên phong cách tại Brazil từ những năm 70 của thế kỉ trước, những mẫu giày này được làm từ những thợ lành nghề và chất liệu cao cấp có độ bền cao từ Amazonia. Trước khi thành phẩm và được đưa ra thị trường những đôi giày được kiểm tra và gia công lại để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!