Top 19 lò vi sóng âm tủ tốt nhất 2020 tiết kiệm không gian giá từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc lò vi sóng truyền thống, kích thước lớn, cồng kềnh giờ đây đã và đang được thay thế dần bởi những chiếc lò vi sóng âm tủ hiện đại và gọn nhẹ. Bạn đã biết gì về loại lò vi sóng này và các thương hiệu nổi tiếng để lựa chọn chưa?

1. Đánh giá lò vi sóng âm tủ có tốt không

1.1. Lò vi sóng âm tủ là gì

Đúng như tên gọi của nó, lò vi sóng loại âm tủ là chiếc lò vi sóng được thiết kế có thể đặt vào bên trong tủ bếp của gia đình thay vì để ở bên ngoài như những chiếc lò vi sóng thông thường. Chính vì điều này mà không gian nhà bếp của bạn trông rất gọn gàng, hiện đại và không kém phần sang trọng.

Hiện nay, lò vi sóng loại âm tủ có rất nhiều thương hiệu và chủng loại khác nhau. Tùy vào nhu cầu và tài chính mà bạn có thể chọn các sản phẩm phù hợp. Dung tích của lò vi sóng loại âm tủ hiện nay dao động từ 18 đến 30 lít, phù hợp với nhiều môi trường sử dụng như gia đình, nhà hàng, quán ăn…

Lò vi sóng thiết kế âm tủ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Lò vi sóng thiết kế âm tủ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

1.2. Ưu điểm của lò vi sóng âm tủ

Cũng như những đánh giá về lò vi sóng cơ và điện tử thì ưu điểm nổi bật đầu tiên có thể dễ nhận thấy nhất là tiết kiệm không gian. Với những không gian bếp chật hẹp, khiêm tốn về diện tích, việc đặt một chiếc lò vi sóng truyền thống cồng kềnh, nặng nề sẽ khiến không gian càng trở nên tù túng và hạn chế trong sinh hoạt. Thay vào đó, nếu sử dụng lò vi sóng âm tủ thì bạn chỉ cần cho vào tủ bếp rất gọn gàng và ngăn nắp.

Ưu điểm nữa là lò vi sóng loại âm tủ đa phần có thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Điều này giúp nó trở thành một vật trang trí cao cấp cho nhà bếp bên cạnh chức năng chính của mình. Với phong cách thiết kế Châu Âu, lò vi sóng loại âm tủ phù hợp với các không gian của nhà chung cư, căn hộ, biệt thự.

Lò vi sóng loại âm tủ được lắp cố định ở tủ bếp phía trên cao nên hạn chế được việc phải di chuyển, đụng chạm trong quá trình nấu nướng. Vị trí trên cao cũng giúp tránh xa được tầm tay trẻ em nên rất an toàn và tiện lợi.

Về chức năng, lò vi sóng loại âm tủ được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, vượt trội như rã đông theo trọng lượng của thực phẩm để món ăn vẫn giữ được dưỡng chất thiết yếu, chức năng hẹn giờ, đèn chiếu sáng để quan sát thực phẩm hay tích hợp thêm chế độ nướng. Bạn sẽ không cần phải mua thêm một chiếc lò nướng nào nữa, cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm.

1.3. Nhược điểm

Để có được những ưu điểm nổi bật kể trên, một chiếc lò vi sóng loại âm tủ phải có giá từ 5.000.000 VNĐ đến hơn 20.000.000 VNĐ. Đây là mức giá cao hơn so với lò vi sóng thông thường. Do đó, chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính hoặc thích đồ công nghệ mới.

2. Các loại lò vi sóng âm tủ tốt nhất hiện nay

2.1. Lò vi sóng âm tủ Bosch

Với những người tiếp xúc nhiều với các đồ dùng gia đình, đồ dùng nhà bếp hay các sản phẩm máy móc khác thì sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Bosch. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng và thuộc dòng trung cao cấp trên thế giới. Với sản phẩm lò vi sóng, Bosch cũng không chậm trễ khi cho ra đời các sản phẩm lò vi sóng loại âm tủ cao cấp dành cho các bà nội trợ.

Lò vi sóng của Bosch có thiết kế rất hiện đại, sang trọng với sự kết hợp giữa thân máy là thép không gỉ và mặt cửa kính cao cấp. Sản phẩm có rất nhiều tính năng tiên tiến như chế độ nướng vô cùng tiện lợi hay tính năng điều khiển bằng cảm ứng hiện đại. Với lò vi sóng Bosch, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nấu nướng mà vẫn có những món ăn ngon.

Giá tham khảo: 12.000.000 VNĐ – 24.000.000 VNĐ.

Lò vi sóng âm tủ Bosch
Lò vi sóng âm tủ Bosch

Lò vi sóng Bosch BFL634GB1. Sản phẩm được trang bị 5 mức công suất và 7 chế độ nấu nướng rất tiện lợi và hiện đại. Đây là chiếc lò vi sóng 3D nên không cần sử dụng đĩa xoay. Nhiệt được phân đều ba phía giúp thức ăn chín đều và ngon hơn. Giá tham khảo: 30.530.000 VNĐ.

Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B 21L. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ và kính cường lực nên chắc chắn, bền bỉ và rất an toàn. Bảng điều khiển điện tử hiện đại và tiện lợi khi sử dụng. Bosch BFL634GS1B 21L có 7 chế độ nướng và 5 chức năng vi sóng giúp bạn tha hồ trổ tài. Giá tham khảo: 27.550.000 VNĐ.

Lò vi sóng Bosch HMT72M654. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Với việc sử dụng bảng điều khiển cơ giúp người dùng linh hoạt thay đổi thời gian nấu theo ý muốn. Khoang lò được chế tạo từ chất liệu thép bền bỉ, không gỉ, có trang bị đèn chiếu sáng giúp quan sát dễ dàng. Bên cạnh đó, lò vi sóng Bosch HMT72M654 được thiết kế đa năng với 5 mức nhiệt tùy chỉnh, công suất 800w là mức tối đa đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hiện nay. Giá tham khảo: 9.990.000 VNĐ.

2.2. Lò vi sóng âm tủ Electrolux

Lò vi sóng loại âm tủ của Electrolux có giá khá rẻ so với các sản phẩm cùng loại của đối thủ. Tuy nhiên, các sản phẩm của thương hiệu đến từ Thụy Điển này vẫn đảm bảo chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Các loại lò vi sóng Electrolux thiết kế đẹp trở thành vật trang trí sang trọng cho nhà bếp của các gia đình Việt. Electrolux áp dụng chế độ bảo hành tới 2 năm cho sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, vì có giá rẻ nên lò vi sóng âm của hãng này bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy, bạn phải tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy thì mới đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt nhất. Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ

Lò vi sóng Electrolux có tốt không
Lò vi sóng Electrolux có tốt không

Lò vi sóng Electrolux EMS2540X 25L. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng với bảng điều khiển điện tử kết hợp các nút vặn. Bạn có thể hẹn giờ tới 95 phút, điều chỉnh 5 mức công suất hay sử dụng tới 8 chương trình nấu. Giá tham khảo: 7.900.000 VNĐ.

Lò vi sóng Electrolux EMS3288X – 32L. Sản phẩm có nhiều chức năng hiện đại như nấu, rã đông, hâm nóng hay nướng thức ăn rất tiện lợi. Dung tích lớn tới 32 lít giúp bạn sử dụng được nhiều thực phẩm cùng lúc. Sản phẩm có 5 chương trình hấp và 15 chương trình nấu ăn cho bạn tha hồ lựa chọn. Giá tham khảo: 7.200.000 VNĐ.

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMS3085X 30L. Sản phẩm có tới 12 chương trình nấu ăn tự động với các chức năng hâm nóng, rã đông, nấu hay nướng trên lò vi sóng. Khoang lò được làm từ thép không gỉ cao cấp bền bỉ và an toàn. Dung tích 30 lít giúp bạn sử dụng được nhiều thực phẩm cùng lúc.. Giá tham khảo: 4.200.000 VNĐ.

2.3. Lò vi sóng âm tủ Hafele

Hafele là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Đức. Do đó, lò vi sóng loại âm tủ của Hafele cũng là hàng cao cấp và có giá khá cao. Tuy nhiên, các mức giá đều đáng đồng tiền bát gạo vì sản phẩm của Hafele có chức năng hiện đại và tiên tiến như nhiều chương trình kết hợp, hẹn giờ, có đèn sáng bên trong lò hay chế độ nướng rất tiện lợi. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và tuổi thọ cao. Chế độ bảo hành lên tới hai năm giúp nâng cao lợi ích của người tiêu dùng. Hafele đang là thương hiệu yêu thích của giới đại gia hiện nay. Giá tham khảo: 9.000.000 VNĐ – 27.000.000 VNĐ.

Lò vi sóng kết hợp nướng âm tủ Hafele HM-B38A. Sản phẩm có 5 chế độ cấp năng lượng vi sóng cùng các chương trình nấu nướng đa dạng. Với dung tích 25 lít phù hợp sử dụng ở gia đình cũng như nhà hàng. Sản phẩm có thể hẹn giờ chính xác. Thời gian bảo hành hai năm chính hãng. Giá tham khảo: 9.600.000 VNĐ.

Lò vi sóng âm Hafele HM-B38B. Bạn có thể điều khiển sản phẩm bằng cảm ứng với màn hình LED hiện đại và chuẩn xác. Hafele HM-B38B có nhiều chức năng như hâm nóng, rã đông, nấu hay nướng rất tiện lợi. Dung tích 32 lít giúp bạn tha hồ sử dụng thực phẩm, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Giá tham khảo: 13.000.000 VNĐ.

Lò vi sóng kết hợp nướng âm tủ Hafele HO-KT45B. Sản phẩm được trang bị 5 mức công suất phù hợp với 13 chương trình nấu tự động. Ngoài chức năng rã đông, hâm nóng thì sản phẩm còn có thể nướng ngay trên lò vi sóng rất tiện lợi. Hafele HO-KT45B còn có thêm chức năng khóa an toàn với trẻ em. Giá tham khảo: 27.000.000 VNĐ.

2.4. Lò vi sóng âm tủ Teka

Lò vi sóng loại âm tủ của Teka rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Giá cả của sản phẩm cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Lò vi sóng loại âm tủ Teka có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng vượt trội, trong đó có chế độ nướng kết hợp rất tiện lợi. Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Châu Âu nên chất lượng được đảm bảo. Ngoài ra, chế độ bảo hành hai năm giúp bạn an tâm sử dụng hơn bao giờ hết. Giá tham khảo: 10.000.000 VNĐ.

Lò vi sóng Teka MS 622 BIS L. Sản phẩm có dung tích 22 lít, được làm từ thép không gỉ và cửa lò bằng kính cường lực cao cấp. Teka MS 622 BIS L có thể hẹn giờ tới 90 phút, có chế độ tự động tắt mở rất an toàn. Giá tham khảo: 24.300.000 VNĐ.

Lò vi sóng Teka MS 620 BIS. Sản phẩm ngoài chức năng như hâm nóng, rã đông theo trọng lượng nấu còn có chế độ nướng rất tiện lợi. Màn hình TFT sắc nét và sáng rõ. Ngoài ra, Teka MS 620 BIS còn có khóa an toàn với trẻ em, tự động tắt, mở tiện lợi. Giá tham khảo: 15.000.000 VNĐ.

Lò vi sóng Teka MS 622BI. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ và kính cường lực mang lại vẻ chắc chắn, bền đẹp và sang trọng. Teka MS 622BI có 5 mức công suất vi sóng và 1 chức năng nấu. Hệ thống an toàn tự động tắt mở tiện lợi. Giá tham khảo: 14.200.000 VNĐ.

2.5. Lò vi sóng âm tủ Capri

Lò vi sóng Capri có thiết kế theo phong cách châu Âu nên rất hiện đại và sang trọng. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại như rã đông theo trọng lượng, kết hợp chế độ nướng tiện lợi hay khóa an toàn với trẻ em. Hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm với các dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Lò vi sóng loại âm tủ Capri cũng được áp dụng chế độ bảo hành lên tới hai năm trên toàn thế giới nên bạn có thể an tâm sử dụng và bảo hành khi gặp trục trặc. Giá tham khảo: 8.700.000 VNĐ.

Lò vi sóng âm tủ Capri
Lò vi sóng âm tủ Capri

Lò vi sóng âm Capri IV600BIM. Sản phẩm có dung tích lên tới 25 lít và công suất thực đạt 1300w nên phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên hoặc nhà hàng, khách sạn. Capri IV600BIM có thiết kế bằng inox và kính cường lực cao cấp tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Bên trong lò có vỉ thạch anh để nướng đồ ăn. Sản phẩm có nhiều chế độ như rã đông, nướng, hâm nóng và có thêm khóa an toàn với trẻ em. Thời gian bảo hành hai năm. Giá tham khảo: 11.700.000 VNĐ.

Lò vi sóng âm Capri CR-28D. Capri CR-28D cũng được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại như rã đông, hâm nóng theo trọng lượng, nướng kèm lò vi sóng hay có thêm khóa an toàn với trẻ em. Sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Công suất thực đạt 1200w giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Giá tham khảo: 9.700.000 VNĐ.

Lò vi sóng âm Capri CR-8002. Sản phẩm được làm từ inox và kính cường lực không chỉ mang lại sự chắc chắn, bền bỉ mà còn mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho nhà bếp. Dung tích 25 lít giúp bạn làm nóng, rã đông hay nướng được nhiều đồ ăn hơn. Công suất thực đạt 1200w lớn nên tiết kiệm thời gian thực hiện. Giá tham khảo: 11.900.000 VNĐ.

2.6. Lò vi sóng âm Gorenje

Thương hiệu lò vi sóng loại âm tủ này có xuất xứ từ Châu Âu, chất lượng cao. Thân lò được làm từ thép không gỉ chắc chắn, sáng bóng, cửa lò được làm từ kính cường lực chịu nhiệt và va đập tốt. Lò vi sóng Gorenje nhiều tính năng hiện đại và các mức công suất điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu và các loại thực phẩm. Tuy nhiên, giá của lò vi sóng thương hiệu này đắt hơn so với các thương hiệu khác như Sharp hay Teka.

Lò vi sóng âm tủ Gorenje tiết kiệm không gian
Lò vi sóng âm tủ Gorenje tiết kiệm không gian

Lò vi sóng Gorenje BM235ORAB. Sản phẩm có dung tích lên tới 23 lít, công suất thực đạt 1200w và có 5 mức điều chỉnh công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Gorenje BM235ORAB có 3 chức năng là vi sóng, kết hợp nướng rất tiện lợi. Sản phẩm được bảo hành hai năm trên toàn thế giới. Giá tham khảo: 14.800.000 VNĐ.

Lò vi sóng âm Gorenje BM6250 ORA-W. Sản phẩm có 5 mức điều chỉnh công suất và 3 chức năng nên thích hợp cho việc sử dụng ở gia đình và cả ở nhà hàng. Với công suất lớn, vùng nướng siêu rộng và bảng điều khiển điện tử cảm ứng giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Giá tham khảo: 17.550.000 VNĐ.

Lò nướng kết hợp vi sóng Gorenje BCM547S12X 50L. Sản phẩm có dung tích lên tới 50 lít nên thích hợp sử dụng ở nhà hàng, khách sạn. Người dùng sử dụng dễ dàng với bảng điều khiển điện tử. Gorenje BCM547S12X 50L có đa dạng chế độ nấu, làm nóng hay tự làm sạch lò nướng rất tiện dụng. Giá tham khảo: 36.500.000 VNĐ.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!