Top 2 tủ lạnh Toshiba Dual Inverter thế hệ mới nhất 2019 - Bạn đã biết chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng tủ lạnh thả ga chẳng lo về điện với công nghệ Dual inverter mới trên tủ lạnh Toshiba thế hệ 2019. Và đây là Top 2 chiếc tủ lạnh toshiba được trang bị công nghệ mới nhất này cho các bạn và gia đình tham khảo:

Nếu bạn chưa biết công nghệ Dual inverter là gì và mang lại lợi ích gì cho người sử dụng thì mời bạn tham khảo thông tin chi tiết tại:

Công nghệ tiết kiệm điện Dual Inverter trên tủ lạnh Toshiba là gì ?

Có nên mua tủ lạnh Toshiba Dual Inverter thế hệ mới không ?

Sử dụng tủ lạnh thả ga chẳng lo về điện với công nghệ Dual inverter mới trên tủ lạnh Toshiba thế hệ 2019. Và đây là Top 2 chiếc tủ lạnh toshiba được trang bị công nghệ mới nhất này cho các bạn và gia đình tham khảo:

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)

Giá tham khảo: 17.590.000 vnđ – 19.790.000 vnđ

Tủ lạnh Inverter Toshiba GR-AG58VA-X là dòng tủ lạnh ngăn đá trên quen thuộc với người tiêu dùng, được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài khá hiện đại. Tủ có tông màu xám bạc phối hợp bắt mắt, cửa tủ bằng chất liệu gương cao cấp, tạo sự hài hòa và tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với dung tích 555L phù hợp với các gia đình trên 5 thành viên.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)
Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)

Tủ lạnh Toshiba inverter model mới 2019 này sử dụng công nghệ Dual Inverter sẽ giúp cho tủ lạnh luôn duy trì hiệu suất làm việc ổn định, tiết kiệm điện 45% so với tủ lạnh thường, vận hành êm ái, không gây ra sự ồn ào. Kết hợp sử dụng với loại ga R600a vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba còn có chế độ tiết kiệm điện Eco Mode giúp tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện mà thực phẩm vẫn tươi ngon.

Hệ thống khí lạnh vòng cung trong tủ lạnh Toshiba thổi hơi lạnh từ sau lưng tủ lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, ổn định ngay cả khi tủ lạnh đã đầy dung tích. Cùng với hệ thống đèn LED đôi chiếu sáng ngăn đông và ngăn mát tiện lợi. Hệ thống Dou Hybrid là sự kết hợp của công nghệ LED Hybrid và Ag Bio, hỗ trợ cho chiếc tủ lạnh Inverter Toshiba này có khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội, giữ nguyên độ tươi và hương vị cho thực phẩm trong thời gian dài.

Đặc biệt, giờ đây thịt cá bảo quản trong tủ lạnh của bạn sẽ được dễ dàng hơn với ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh, ngăn đông mềm sẽ không làm thịt cá đóng băng như ngăn đá, có thể lấy ra chế biến ngay mà không cần rã đông, với nhiệt độ đông mềm – 3 độ C giúp thịt cá giữ nguyên được dưỡng chất và hương vị ban đầu.

Thêm một tính năng hữu ích của chiếc tủ lạnh Inverter này đó là khả năng tự động làm đá, bạn chỉ cần châm nước vào và đá sẽ được làm sẵn cho vào hộp để bạn sử dụng. Cùng với ngăn rau củ kháng khuẩn rộng rãi giúp chứa nhiều rau củ và bảo quản được lâu hơn.

Nơi bán tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) uy tín giá rẻ nhất

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK)

Giá tham khảo: 17.390.000 vnđ – 19.390.000 vnđ

Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) là dòng tủ lạnh đời mới sở hữu mặt gương sáng bóng, cùng tông màu đen quý phái, tạo điểm nhấn rõ nét trong mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Thiết kế ngăn đá trên quen thuộc cho bạn trong quá trình sử dụng, tủ còn có thêm bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện rất với bạn.

Với dung tích là 608 lít, 163 ở ngăn đá cùng 445 lít ở ngăn mát bạn sẽ thoải mái bảo quản được lượng lớn thực phẩm trong nhiều ngày, sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

Để giúp tủ lạnh có thể vận hành êm ái và ổn định bền bỉ trong thời gian dài và tiết kiệm điện thì hãng đã tích hợp thêm công nghệ Dual Inverter vô cùng hiện đại duy trì hiệu suất tốt, hạn chế biến động nhiệt độ. Thêm vào đó, với sự kết hợp cùng chế độ Eco cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí hàng tháng.

Top 2 tủ lạnh Toshiba Dual Inverter thế hệ mới nhất 2019 - Bạn đã biết chưa ?
Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK)

Không khí lạnh sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn, di chuyển theo chiều vòng cung xung quanh tủ liên tục, đảm bảo ở mọi chỗ trong tủ lạnh đều được làm lạnh giúp thực phẩm lạnh đều và bảo quản tươi ngon.

Chiếc tủ lạnh inverter này sử dụng công nghệ Duo Hybrid mới kết hợp hiệu quả tối ưu từ công nghệ diệt khuẩn Led Hybrid và hệ thống Ag Bio loại bỏ khử mùi hiệu quả, kháng khuẩn tối ưu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn mỗi khi sử dụng tủ lạnh.

Tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA (XK) được trang bị ngăn cấp đông mềm giúp bảo quản thịt cá không cần phải rã đông khi nấu nướng, với nhiệt độ đông mềm -3 độ C giúp thực phẩm không bị đông đá, thời gian trữ lâu và không bị mất chất dinh dưỡng.

Chiếc tủ lạnh Toshiba này có khả năng tự làm đá, bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa, đá sẽ tự động được làm và cho vào hộp chứa đá để bạn có thể lấy ra sử dụng ngay mà không cần phải chờ quá lâu.

Ngăn rau quả trên chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter ngoài khả năng duy trì tốt độ ẩm để bảo quản tối ưu cho rau củ còn có khả năng kháng khuẩn nhờ các phân tử Ag bên trong ngăn chứa, giữ cho rau củ quả tươi ngon lâu mà vẫn còn nguyên hàm lượng dinh dưỡng như ban đầu.

Nơi bán tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) uy tín giá rẻ nhất

Nhìn nhận khách quan thì tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) và tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) với những thiết kế vô cùng cá tính về màu sắc, kiểu dáng sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong không gian nội thất nhà bạn, cùng với đó là những tính năng hiện đại, tiện lợi hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình sử dụng, mang lại cho bạn cảm giác tiện nghi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!