Top 3 ấm siêu tốc Saiko bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Saiko CK-2120S 1.2L, Saiko KT-2179G 1.7 lít, Saiko KT-2178S 1.7L là Top 3 ấm siêu tốc Saiko bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua ấm siêu tốc của hãng Saiko.

Saiko là  thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực điện tử, đồ gia dụng và các thiết bị thông minh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 chiếc ấm siêu tốc Saiko CK-2120S 1.2L, Saiko KT-2179G 1.7 lít, Saiko KT-2178S 1.7L

Ấm siêu tốc Saiko 2 lớp CK-2120S 1.2L

  • Giá bán tham khảo: 580.000 VNĐ.
  • Dung tích: 1,2 lít.
  • Bảo hành: 18 tháng.

Ưu điểm nổi bật của ấm siêu tốc Saiko 2 lớp CK-2120S 1.2L:

+ Kiểu dáng đẹp, sang trọng với màu tone màu trắng trang nhã và nhẹ nhàng, phù hợp với các không gian bếp khác nhau. Thiết kế ấm dáng đứng thon gọn, phần tay cầm bằng nhưa chịu nhiệt tốt, dễ cầm nắm nên an toàn khi di chuyển ấm.

+ Đun sôi 1,2 lít nước chỉ trong khoảng 2-3 phút vừa tiết kiệm điện năng vừa tiết kiêm thời gian nên đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng nước sôi của người dùng.

+ Chất liệu cao cấp, bền chắc: Thiết kế ấm siêu tốc Saiko CK-2120S 1.2L 2 lớp gồm: ruột ấm bằng inox 304 không độc hại và vỏ ấm bằng nhựa cách nhiệt tốt,  chịu nhiệt cao lại sáng bóng dễ vệ sinh.

+ Các tính năng tiện ích: Rơ le tự ngắt điện khi nước sôi/ấm cạn nước; chống cạn nước giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, phòng chống cháy nổ; nắp ấm đóng mở dễ dàng chỉ với 1 nút nhấn; đèn báo hiệu  hoạt động thông minh; đế tiếp điện xoay 360 độ…

Ấm siêu tốc Saiko 2 lớp CK-2120S có dung tích nhỏ chỉ 1.2L nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 2-3 người trong một lần đun. Sản phẩm phù hợp với những người độc thân, các gia đình có ít người hoặc những người thích đi dã ngoại, du lịch…

Ấm siêu tốc Saiko 2 lớp CK-2120S 1.2L

Ấm siêu tốc Saiko KT-2179G 1.7 lít

  • Giá bán tham khảo: 690.000 VNĐ.
  • Dung tích: 1,7 lít.
  • Bảo hành: 18 tháng.

Ưu điểm nổi bật của ấm siêu tốc Saiko KT-2179G 1.7 lít:

+ Thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại với hệ thống đèn LED hiển thị màu sắc tương ứng với nhiệt độ của nước khi đun.

+ Toàn bộ phần thân ấm làm bằng thủy tinh Borosilicate, có khả năng chịu nhiệt, không bị nứt vỡ khi nóng lại không gây huy hiểm cho sức khỏe người dùng. Đáy bình bằng inox 304 tiêu chuẩn an toàn sức khỏe. Tay cầm và nắp ấm bằng nhựa PP cách nhiệt tuyệt vời chống bỏng tay khi cầm ấm.

+ Công suất ấm mạnh mẽ 1850 – 2200 W đun sôi 1,7 lít nước chỉ sau khoảng 3-5 phút. Nút bật tắt ấm sử dụng đơn giản, dễ dàng.

+ Đế tiếp điện thiết kế xoay 360 độ linh hoạt nên có thể đặt và nhấc ấm dễ dàng ở các góc độ khác nhau. Ngoài ra, đế tiếp điện còn có các khe nhỏ giúp tản nhiệt tăng độ bền có ấm.

+ Bộ điều khiển rơ le Strix của Anh có tuổi thọ lên tới 10.000 lần – tương đương với gần 10 năm sử dụng.

Ấm siêu tốc Saiko KT-2179G dung tích 1.7 lít  đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của 4-6 người, phù hợp cho các gia đình đông thành viên.

Ấm siêu tốc Saiko KT-2179G 1.7 lít

Ấm siêu tốc Saiko KT-2178S 1.7L

  • Giá tham khảo: 270.000 VNĐ.
  • Dun tích: 1,7 lít.
  • Công suất: 1500W.
  • Bảo hành: 18 tháng.

Ưu điểm nổi bật của ấm siêu tốc Saiko KT-2178S 1.7L:

+ Thiết kế bắt mắt, màu sắc đa dạng với đỏ, xanh cốm và xám cho bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp với sở thích của mình và không gian bếp.

+ Thân và ruột ấm bằng inox 304 không gỉ, không oxy hóa, an toàn ngay cả khi đun sôi nước ở nhiệt độ cao. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt cao cấp, đảm bảo an toàn và tiện lợi khi di chuyển ấm.

+ Kích thước miệng ấm rộng nên dễ dàng lấy và rót nước. Nắp ấm kính tránh côn trùng xâm nhập.

+ Đế xoay cao cấp 360 độ, chân đế chống trượt, giúp cố định ấm không bị nghiêng đổ.

+ Các tiện ích khác: Đèn báo hoạt động; nắp mở chỉ với 1 thao tác nhấn; tự ngắt điện khi ấm cạn nước/nước sôi.

Ấm siêu tốc Saiko KT-2178S 1.7L

Chúc các bạn chọn mua được chiếc ấm siêu tốc Saiko tốt và phù hợp nhất cho mình thông qua các gợi ý trên đây của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!