Top 3 bếp từ dương của Đức nổi bật trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua top 3 bếp từ dương của Đức nổi bật trong năm 2023 qua bài viết này bạn nhé. 

Bếp từ có lẽ đã trở thành sản phẩm gia dụng không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi luôn mang tới cho người tiêu dùng những tiện ích đặc biệt hiệu quả trong quá trình nấu nướng. Tuy nhiên, bên cạnh những chiếc bếp từ được lắp đặt âm thì những chiếc bếp từ dương Đức cũng là những sản phẩm hỗ trợ đun nấu cực kỳ tốt.

Bếp từ dương của Đức là sản phẩm bếp từ được lắp đặt dương và nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hòa liên bang Đức – kinh đô của ngành gia dụng Châu Âu. 

1. Bếp từ dương Đức Rommelsbacher CT 3410/IN

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bếp từ dương của Đức chính là bếp từ dương Đức Rommelsbacher CT 3410/IN. Đây là chiếc bếp từ được biết tới với thiết kế hết sức ấn tượng mang đậm phong cách Châu Âu. Việc được lắp đặt dương thay vì là sản phẩm bếp từ âm như nhiều chiếc bếp từ có xuất xứ từ Đức khác không làm mất đi tính đặc trưng thiết kế này của sản phẩm. Chính điều này đã làm nên điểm nổi bật của sản phẩm khi đặt trong gian bếp không chỉ tôn vinh vẻ đẹp nội thất mà còn cho thấy xu hướng vô cùng thời thượng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay. 

Top 3 bếp từ dương của Đức nổi bật trong năm 2023
Bếp từ dương Đức Rommelsbacher CT 3410/IN

Cùng với đó, bếp từ dương Đức Rommelsbacher CT 3410/IN cũng được trang bị hệ thống linh kiện tiêu chuẩn Châu Âu cực kỳ hiện đại, có chất lượng cao và đặc biệt là hoàn toàn có thể đảm nhận được những tác vụ nấu nướng ở công suất cao với độ bền bỉ với thời gian hiếm có. Điều này giúp cho bếp từ dương Đức Rommelsbacher CT 3410/IN tạo được thế mạnh khi so sánh với nhiều chiếc bếp từ khác trên thị trường hiện nay. Chính bởi vậy mà sản phẩm này đang được bày bán với mức giá từ 4 – 5 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối phù hợp với đại đa số người dùng Việt để có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm bếp từ dương của Đức. 

2. Bếp từ dương của Đức Caso S3500

Bên cạnh bếp từ dương Đức Rommelsbacher CT 3410/IN thì bếp từ dương của Đức Caso S3500 cũng là sản phẩm hết sức nổi bật trên thị trường hiện nay. Với thiết kế lắp đặt dương của mình, chiếc bếp từ này không chỉ thể hiện sự phù hợp của mình trong việc dễ dàng lắp đặt, thiết kế nơi đặt cũng như đảm bảo việc hạn chế các thao tác cần chuẩn bị để sử dụng cho người dùng mà còn cho thấy sự nổi bật của mình trong hệ thống tính năng cực kỳ thông minh hiện đại giúp nấu nướng nhanh chóng, dễ dàng. 

Top 3 bếp từ dương của Đức nổi bật trong năm 2023
Bếp từ dương của Đức Caso S3500

Có thể kể đến một vài tính năng điển hình như hệ thống chế độ nấu nướng chuyên biệt dành riêng cho các món ăn khác nhau, chế độ hẹn giờ linh hoạt trên từng vùng nấu cùng khả năng khóa bảng điều khiển bếp tạm thời mà vẫn giữ nguyên những hiệu chỉnh trước đó. Nhờ vào những điểm mạnh về hệ thống tính năng này mà chiếc bếp từ dương của Đức Caso S3500 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng cơ bản của người dùng ở mức độ cơ bản đồng thời tạo ra cảm giác thoải mái, an toàn nhất. Sản phẩm hiện đang được bày bán với giá khoảng 12 triệu đồng. 

3. Bếp từ dương của Đức Proficook PC-DKI 1035 

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần nổi bật, bếp từ dương của Đức Proficook PC-DKI 1035 chính là sản phẩm còn lại trong top 3 bếp từ dương của Đức được đánh giá cao hàng đầu hiện nay. Chiếc bếp từ này mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới cho người dùng khi không chỉ nấu cực nhanh mà còn đảm bảo an toàn đồng thời tạo ra hành trình nấu nướng đơn giản, gọn nhẹ, tinh giản các thao tác, giúp cho người dùng thấy việc đun nấu trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. 

Top 3 bếp từ dương của Đức nổi bật trong năm 2023
Bếp từ dương của Đức Proficook PC-DKI 1035

Chính vì vậy mà chiếc bếp từ dương của Đức Proficook PC-DKI 1035 đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 10 – 11 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao và xứng đáng với những trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới mà chiếc bếp từ này mang lại. 

Trên đây chính là top 3 bếp từ dương của Đức nổi bật hàng đầu trong năm 2023. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.