Top 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli dưới 2 triệu mà vẫn an toàn và tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli với thiết kế đẹp mắt và nhiều chức năng an toàn , tiết kiệm điện cho người sử dụng. Vậy chỉ chưa tới 2 triệu đồng bạn có thể mua được bình nóng lạnh trực tiếp vừa an toàn lại tiết kiệm cho gia đình mình không ?

Với nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh phổ biến hiện nay thì các thương hiệu bình nóng lạnh luôn đưa ra những sản phẩm cạnh tranh để chiếm lĩnh thị trường. Riêng với thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli lại lấy được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt. Loại bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli cũng được thiết kế khá mỏng và nhỏ gọn nên được nhiều người chú ý.

Dưới đây là top 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli dưới 2 triệu mà vẫn an toàn và tiết kiệm điện mà Websosanh muốn giới thiệu đến bạn.

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSSP (DIVO-SSP) – 4500W

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli
Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli  thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết đảm bảo độ bền cao, làm nóng siêu tốc

Bình tắm nóng lạnh  Ferroli DIVO SSP có màu sắc trang nhã, thiết kế siêu nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian phòng tắm.

Ngoài ra bình nóng lạnh Ferroli  DIVO SSP được trang bị núm vặn điều chỉnh nhiệt độ rất đơn giản và dễ sử dụng.

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP có hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp, thiết bị chống giật ELCB ngắt điện tức thời trong 0,05 giây khi phát hiện sự cố, cường độ dòng điện vượt quá 15 mA, nhờ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy còn có cảm biến nhiệt giúp kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ nước và ngắt điện lập tức khi phát hiện nhiệt độ nước ra vượt quá hạn mức (tối đa 55 độ C), tránh gây bỏng người dùng. Công tắc dòng chảy tự ngắt nguồn điện khi dòng nước quá yếu, tránh những sự cố đáng tiếc về điện.

Bình tắm nóng lạnh  Ferroli DIVO SSP có giá rẻ nhất là 1.880.000 động

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)  làm nóng nhanh
Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)  làm nóng nhanh

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01) có kiểu dáng siêu mỏng, thiết kế gọn nhẹ. bình nóng lạnh sử dụng hệ thống điều khiển dạng nút bấm và dạng xoay rất đơn giản, dễ thao tác.

Máy có công suất lên đến 4.500W, đốt nóng dòng nước chỉ sau vài giây, người dùng không cần phải chờ đợi lâu để có nước dùng.

Ngoài ra sản phẩm còn có bộ phận làm nóng là thanh điện trở làm từ đồng nguyên chất, không chỉ có độ bền cao mà còn giúp làm nóng nước một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ một cách đáng kể.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)  có giá rẻ nhất là 1.644.000 đồng

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVO SDN 4500W

Bình nóng lạnh nóng trực tiếp Ferroli DIVO SDN có chức năng chống giật điện ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.Bình nóng lạnh Ferroli  DIVO SDN trực tiếp  có chức năng chống giật điện ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.Bình nước nóng trực tiếp Ferroli DIVO SDN 4500W có tích hợp chức năng chống giật điện, khi phát hiện rò rỉ điện vượt quá 15 mA, công tắt tiết lưu sẽ tự động ngắt mạch điện tức thời. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy nước nóng mà không phải quá lo lắng về các sự cố về điện.

Ngoài ra thanh nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất, độ bền cao có khả năng làm nóng nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt còn có hệ thống cảm biến nước sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước quá nóng. Đảm bảo an toàn tránh gây bỏng cho người dùng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVO SDN 4500W có giá rẻ nhất là  1.790.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn và tiết kiệm

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn và tiết kiệm

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu khá nội tiếng trên thị trường về chất lượng. Nhà bạn có đang sử dụng bình nóng lạnh Ariston và bạn có đang quan tâm đến việc làm thế nào sử dụng bình an toàn và tiết kiệm nhất không ? Websosanh sẽ giúp bạn trả lời nhé !

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!