Top 3 bộ đồ chơi ghép hình giúp trẻ từ 2 đến 12 tuổi phát triển trí não tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giai đoạn trẻ từ 2-12 tuổi là giai đoạn phát triển trí não cực tốt nếu được tiếp xúc với nhiều đồ chơi đặc biệt là đồ chơi ghép hình. Nếu bố mẹ đang phân vân chưa biết nên lựa chọn bộ đồ chơi ghép hình nào cho con thì có thể tham khảo 1 trong 3 gợi ý sau từ Websosanh.vn:

1. Bộ đồ chơi ghép mô hình thành phố bằng gỗ – Giá tham khảo: 190.000 vnđ/ bộ

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 2 đến 3 tuổi

Ưu điểm của bộ đồ chơi ghép mô hình thành phố bằng gỗ

Bộ lắp ghép mô hình thành phố được làm bằng gỗ tự nhiên an toàn cho bé khi tiếp xúc trực tiếp. Trẻ khi ở độ tuổi từ 1 đến 3 không chỉ phát triển về mặt thể chất mà tự duy, nhận thức của chúng cũng dần đang phát triển mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy các mẹ nên chọn bộ đồ chơi ghế mô hình thành phố bằng gỗ để bé được thách thức não bộ của bản thân.

– Sản phẩm bộ đồ chơi ghép mô hình thành phố muốn tạo dựng sự kiên trì, tìm tòi tỉ mỉ các chi tiết nhỏ để tạo thành những chi tiết lớn. Trò chơi sẽ rèn luyện tư duy Logic và óc phán đoán từ bé cho trẻ… Do đó, bộ đồ chơi ghép hình thành phố thông minh này rất tốt cho trẻ ở những bước phát triển đầu đời.

– Đặc biệt, trong bộ đồ chơi ghép mô hình thành phố này còn có mô hình đường giao thông và các phương tiện giao thông công cộng giúp bé hiểu biết và nhận thức thêm về an toàn giao thông. Bên cạnh đó, đồ chơi sáng tạo còn giúp trẻ mở mang trí óc giúp bé hiểu biết thêm về thế giới xung quanh bằng cách mô phỏng cầu đường, giao thông xe cộ, cây cối… Đây đều là những hình ảnh quen thuộc và dễ dàng nhìn thấy trong cuộc sống. 

Top 3 bộ đồ chơi ghép hình giúp trẻ từ 0 đến 12 tuổi phát triển trí não tốt
Bộ đồ chơi ghép mô hình thành phố cao cấp cho bé

2. Bộ đồ chơi ghép hình Lego Classic 10692 – Giá tham khảo: 550.000 vnđ/ bộ

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 4 tuổi trở lên

Ưu điểm của bộ đồ chơi ghép hình Lego Classic 10692

– Bộ ghép hình Lego Classic 10692 được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Thêm vào đó, các chi tiết trong từng mảnh ghép cũng được cắt gọt cẩn thận để đảm bảo an toàn cho đôi tay trong quá trình chơi không bị trầy xước.

– Bộ đồ chơi ghép hình Lego với những mảnh ghép đầy màu sắc độc đáo giúp kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ. Để lắp ghép được bồ đồ chơi cần có sự khéo léo, cẩn thận nên sẽ phù hợp cho bé từ 4 tuổi trở lên. Nhưng nếu có sự góp mặt của bố mẹ hướng dẫn bé lắp ghép thì trò chơi này sẽ thú vị hơn nhiều đấy. 

– Mô hình Lego gồm 221 mảnh ghép với 29 màu gạch khác nhau sẽ giúp mở mang thế giới quan trong bé giúp bé thoải mái sáng tạo, ghép theo trí tưởng tượng của mình. Bộ sản phẩm ghép hình Lego Classic 10692 này  được tạo ra nhằm hỗ trợ bé phát triển trí não và các kỹ năng cơ bản trong cuộc sống ở những năm tháng đầu đời. Bộ sản phẩm này giúp bé phát huy khả năng tư duy và sáng tạo, rèn luyện tính kiên nhẫn qua việc lắp ghép từng chi tiết  trong bộ ghép hình Lego.

Top 3 bộ đồ chơi ghép hình giúp trẻ từ 0 đến 12 tuổi phát triển trí não tốt
Bộ đồ chơi ghép hình Lego Classic 10692

3. Bộ đồ chơi ghép hình Duka – Giá tham khảo: 130.000 vnđ/ bộ

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 6 đến 12 tuổi

Ưu điểm của bộ đồ chơi ghép hình Duka

– Bộ đồ chơi ghép hình Duka là một bộ đồ chơi ghép hình sáng tạo, giúp bé kết hợp giữa đôi tay và đôi mắt. Đồng thời thúc đẩy bé rèn luyện được tư duy logic của trí não và sự khéo léo, tỉ mỉ của đôi tay. Đây là bộ đồ chơi ghép hình mang tính giáo dục cao mẹ nên mua cho bé dùng thử vô cùng bổ ích cho bé đấy. 

– Bộ đồ chơi ghép hình Duka bao gồm các mảnh ghép nhiều màu sắc giúp bé tự do sáng tạo, lắp ghép ra các mô hình như thân thuộc với cuộc sống như: ngôi nhà, ô tô, con vật, đoàn tàu xe cộ… Bộ ghép hình này không hề đơn giản đòi hỏi bé phải có tính tỉ mỉ, kiên trì và nhẫn nại ghép từng mảnh chi tiết nhỏ thành mô hình nguyên vẹn. Bộ ghép hình Duka giúp bé hiểu được giá trị lao động của chính bé.

– Sau khi bé chơi xong bố mẹ nên tập cho bé thói quen bảo quản đồ chơi của mình. Bỏ đồ chơi ở đúng vị trí để lần sau dễ dàng tìm thấy để chơi mà không bị thiếu mất chi tiết nào, làm quá trình ghép hình bị gián đoạn.

Top 3 bộ đồ chơi ghép hình giúp trẻ từ 0 đến 12 tuổi phát triển trí não tốt
Bộ đồ chơi ghép hình Duka cho bé

Top 3 bộ đồ chơi ghép hình trên sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bé trong giúp bé phát triển trí tuệ một cách tốt nhất. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn mỗi ngày để nhận được nhiều thông tin bổ ích nhé! Xin cảm ơn!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!