Top 3 cây nước nóng lạnh bình đặt dưới đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 3 những model cây nước nóng lạnh bình đặt dưới tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị đang ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình, văn phòng, công ty…Hiện nay trên thị trường cây nước nóng lạnh bình nếu dựa vào nguồn cấp nước thì sẽ được chia thành 3 loại đó là úp bình, bình đặt dưới và máy lọc nước nóng lạnh RO. Trong cây nước nóng lạnh bình đặt dưới được nhiều gia đình lựa chọn với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn cùng những tiện ích khi sử dụng. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top những model cây nước nóng lạnh bình đặt dưới tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới là gì?

Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới là một sản phẩm chuyên dụng để làm nóng và làm lạnh nguồn nước từ các bình nước đóng sẵn. Về bản chất thì cây nước nóng lạnh bình đặt dưới có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá giống với cây nước nóng lạnh bình úp bình. Điểm khác biệt lớn nhất của 2 sản phẩm này đó là cây nước nóng lạnh bình đặt dưới sẽ sử dụng một vòi hút để hút nước từ bình đóng sẵn đã được đặt gọn gàng ở bên trong thân máy thay vì úp ngược bình nước như các sản phẩm cây nước nóng lạnh úp bình.

Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới Kangaroo KG50A3
Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới Kangaroo KG50A3

Ưu điểm của cây nước nóng lạnh bình đặt dưới

Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới sử dụng bình nước đã được lọc sẵn nhưng bình nước được dấu ở trong thân máy. Cây sử dụng công nghệ hút bình, tự động hút nước từ bình chứa nằm âm trong thân máy và cung cấp nước ra phía ngoài cho người dùng. Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

  • Tiết kiệm diện tích và không gian lắp đặt hơn.
  • Tốn ít công sức cho việc vận chuyển nước và dễ dàng thay thế bình khi hết nước.
  • Máy được thiết kế hiện đại, đẹp mắt hơn với với bình nước úp bình.

Nhược điểm của cây nước nóng lạnh bình đặt dưới

Bên cạnh ưu điểm thì cây nước nóng lạnh bình đặt dưới cũng có một số nhược điểm đó là:

  • Giá thành cao hơn so với các loại úp bình.
  • Khó có thể theo dõi được lượng nước còn dư hay đã hết ở trong bình nước hơn.

Giới thiệu 3 model cây nước nóng lạnh bình đặt dưới tốt nhất hiện nay

Nếu như các bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm cây nước nóng lạnh bình đặt dưới nào tốt để gia đình, văn phòng, công ty…của mình sử dụng. Hãy tham khảo ngay 3 model mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới FujiE WD1170E

FujiE WD1170E được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt rất giống với một chiếc tủ lạnh mini mang đến cho không gian sử dụng thêm phần sang trọng và nổi bật hơn. Nước được làm lạnh sẽ được lấy ra từ vòi trên cao nên rất thuận tiện với thao tác nút bấm đơn giản. Bình siêu tốc lấy nước trực tiếp từ vòi có khả năng đun sôi nước lên đến 100 độ C có thể phục vụ được cho người dùng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bên trái có bình giữ nhiệt giúp hâm nóng trà, cafe một cách tiện lợi.

Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới FujiE WD1170E
Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới FujiE WD1170E

FujiE WD1170E làm mát bằng chip điện tử mang đến những ly nước mát mẻ vào ngày hè. Bình nước thiết kế đặt âm ở bên trong cây nước giúp tiết kiệm được không gian. Với thiết kế này còn giúp cho các chị em có thể dễ dàng thay bình nước một cách dễ dàng.

2. Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới Kangaroo KG50A3

Kangaroo KG50A3 có màu trắng đen đơn giản, chắc chắn giúp tô điểm cho không gian nội thất thêm phần sang trọng. Sản phẩm được thiết kế với bình nước âm dễ thay bình nước và nhẹ nhàng cho cả phụ nữ và người lớn tuổi.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 hoạt động với công suất làm nóng 420W với số lít nước làm nóng là 4 lít/h và công suất làm lạnh 80W với số lít nước làm lạnh là 0.6 lít/h. 

Kangaroo KG50A3 với hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử giúp làm lạnh một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bình chứa nước được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ và chống rỉ sét. Máy được trang bị chế độ tự ngắt điện khi nước đủ nóng, lạnh giúp đảm bảo sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng cũng như tiết kiệm được điện năng.

3. Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới Toshiba RWF-W1669BV(K1)

Toshiba RWF-W1669BV(K1) được thiết kế với màu đen sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn… Bình chứa nước bằng chất liệu inox 304 cao cấp không han gỉ, bền tốt, trữ nước sạch và an toàn. Toshiba RWF-W1669BV(K1) với thiết kế dễ thay bình nước, nhẹ nhàng cho cả phụ nữ và người lớn tuổi.

Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới Toshiba RWF-W1669BV(K1)
Cây nước nóng lạnh bình đặt dưới Toshiba RWF-W1669BV(K1)

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV(K1) với công suất hoạt động 650W trong đó công suất làm nóng 550W và làm lạnh 100W cung cấp 4 lít nước nóng và 4 lít nước lạnh cho 1 giờ lọc. Vòi nước nóng được trang bị nút khóa an toàn giúp bảo vệ cho gia đình có trẻ nhỏ, tránh trường hợp bất cẩn có thể gây nóng bỏng. Ngoài ra Toshiba RWF-W1669BV(K1) còn được trang bị thêm các đèn báo nóng lạnh và đèn báo hết nước giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng nước ở trong bình khi sử dụng.

Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đã biết hơn về sản phẩm cây nước nóng lạnh bình đặt dưới cũng như những ưu điểm của thiết bị này. Nếu các bạn có nhu cầu cần tư vấn về cây nước nóng lạnh loại nào thì có thể liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!