Top 3 chiếc điều hoà Daikin Multi tốt nhất để mua năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết kiệm diện tích đặt giàn nóng, chạy êm, sản phẩm thiết kế đẹp,tiết kiệm điện năng là những ưu điểm nổi trội ở chiếc điều hòa máy lạnh Daikin Multi. Dưới đây là top 3 chiếc điều hoà đaikin Multi bán chạt nhất năm 2018 vừa qua để bạn tham khảo.

Điều hòa Multi Daikin với nhiều ưu điểm:

  • Tối ưu hóa công năng sử dụng phần diện tích ban công
  • Công trình sang hơn với việc ứng dụng nhiều loại dàn lạnh cao cấp
  • Hệ số COP cao
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng
  • Vận hành êm

Dưới đây là 3 chiếc điều hòa Multi Daikin được cho là bán chạy nhất năm 2018 vừa qua.

Điều hòa Multi Daikin 1 chiều Inverter 4MKS80ESG

Điều hòa Multi Daikin 1 chiều Inverter 4MKS80ESG
Điều hòa Multi Daikin 1 chiều Inverter 4MKS80ESG

Điều hòa Multi Daikin 1 chiều Inverter 4MKS80ESG có chế độ ưu tiên công suất cho phòng được lựa chọn khi sử dụng điều hòa ghép.

Khi chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của giàn lạnh trong phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ các phòng khác sang, do vậy công suất tại các phòng không được ưu tiên sẽ có thể giảm nhẹ. Sau 20 phút, tất cả các giàn lạnh lại tự động trở về hoạt động ban đầu.

Chế độ vận hành (làm mát/ sưởi ấm) của dàn lạnh ở phòng ưu tiên sẽ được coi trọng hơn khi các dàn lạnh ở các phòng khác vận hành ở chế độ không giống với phòng ưu tiên. Lúc này, dàn lạnh ở các phòng khác sẽ phải ở chế độ chờ.

Thiết lập phòng ưu tiên cũng cho phép bật chức năng vận hành êm của dàn nóng chỉ bằng 1 lệnh từ phòng được ưu tiên.

Điều hòa Multi Daikin 2 chiều Inverter 5MXM100RVMV

Điều hòa Multi Daikin 2 chiều Inventer 5MXM100RVMV
Điều hòa Multi Daikin 2 chiều Inverter 5MXM100RVMV

Điều hòa Multi Daikin 2 chiều Inverter 5MXM100RVMV có công suất lớn phù hợp với nhiều diện tích sử dung. Có thể làm mát rất tốt vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Ngoài ra sản phẩm còn có giàn nóng và giàn lạnh đều hoạt đông khá êm ái. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu khi sử dụng máy lạnh mà không bị tiếng ồn làm khó chịu.

Ngoài ra có công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả. Được khá nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn những sản phẩm có công nghệ này.

Điều hòa Multi Daikin 1 chiều Inverter 2MKS40FV1B

Điều hòa Multi Daikin 1 chiều Inventer 2MKS40FV1B
Điều hòa Multi Daikin 1 chiều Inverter 2MKS40FV1B

Điều hòa 1 chiều Daikin Multi Inverter 2MKS40FV1B sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại tiết kiệm không gian. Đặc biệt sản phẩm  chạy khá êm đối với cả dàn nóng và dàn lạnh.

Ngoài ra với 3 chế độ ưu tiên Ưu tiên: Khi chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của giàn lạnh trong phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ các phòng khác sang, do vậy công suất tại các phòng không được ưu tiên sẽ có thể giảm nhẹ. Sau 20 phút, tất cả các giàn lạnh lại tự động trở về hoạt động ban đầu. Ưu tiên đối với chế độ vận hành Chế độ vận hành (làm mát/ sưởi ấm) của dàn lạnh ở phòng ưu tiên sẽ được coi trọng hơn khi các dàn lạnh ở các phòng khác vận hành ở chế độ không giống với phòng ưu tiên. Lúc này, dàn lạnh ở các phòng khác sẽ phải ở chế độ chờ.

Ưu tiên đối với chức năng vận hành êm dàn nóng

Thiết lập phòng ưu tiên cũng cho phép bật chức năng vận hành êm của dàn nóng chỉ bằng 1 lệnh từ phòng được ưu tiên.

Nếu không thiết lập chế độ phòng ưu tiên thì cần phải nhấn nút vận hành êm dàn nóng bằng điều khiển từ xa không dây của tất cả các dàn lạnh hoạt động ở thời điểm đó.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!