Top 3 chiếc tivi 55 inch giá rẻ đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi là một thiết bị điện tử không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng tham khảo top 3 tivi 55 inch giá rẻ đáng mua nhất năm 2022.

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ những chiếc tivi đã được ra đời với nhiều phân khúc giá khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm cao cấp thì những chiếc tivi giá rẻ cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi 55 inch giá rẻ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Android Tivi TCL 4K 55 inch 55P715

Vị trí đầu tiên trong danh sách là Android Tivi TCL 4K 55 inch 55P715. Sản phẩm có thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng. Với kích thước 55 inch, bạn có thể thoải mái chọn kiểu lắp đặt treo tường hoặc để kệ tùy theo sở thích. Nhờ thiết kế đẹp mắt, sản phẩm giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà bạn.

Android Tivi TCL 4K 55 inch 55P715 

Chiếc Tivi TCL này được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K. Hình ảnh được hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường. Do đó, bạn có thể trải nghiệm các chương trình giải trí, xem phim với hình ảnh chân thực hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được tích hợp thêm công nghệ Micro Dimming. Công nghệ này cho phép phân chia và tùy chỉnh những chi tiết nhỏ trên khung hình, giúp tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, độ sâu của màu đen, sắc sáng rực rỡ. Người xem sẽ có những trải nghiệm chân thật với những cảnh quay ấn tượng hơn bao giờ hết.

Còn về âm thanh, Tivi TCL 55P715 sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Audio. Hệ thống Dolby Audio có công suất loa lên đến 19W mang đến những âm thanh sống động, rõ ràng. Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới âm thanh ấn tượng ngay chính tại ngôi nhà của mình.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000P

Chiếc tivi này sở hữu đường nét hiện đại, đường viền mỏng góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ, nâng tầm cho không gian giải trí của gia đình bạn. Chân đế thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Với sự hòa hợp về thiết kế, bạn có thể lắp đặt chiếc tivi này ở bất kì không gian nào.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000P

Sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K với tấm nền IPS chống lóa, tivi sẽ tái hiện những hình ảnh sắc nét, mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức tivi với màu sắc chân thực và rực rỡ hơn đến từ mọi góc nhìn.

Về phần âm thanh, Smart tivi LG được trang bị loa 2.0 công suất lớn với tổng công suất 20W. Nhờ bộ loa này, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong những bản nhạc, những bộ phim sôi động, cuốn hút.

Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000

Vị trí cuối cùng là Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000. Chiếc tivi này có khung viền siêu mỏng ấn tượng. Màn hình tivi có độ mỏng bằng với màn hình của chiếc điện thoại Iphone. Nhờ đó, đây sẽ là một trong những chiếc tivi hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay.

Tivi Casper 55UG6000 sở hữu màn hình có độ phân giải 4K. Với 8.3 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động mượt mà và sống động như thật.

Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000 

Không dừng lại ở đó, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ HDR. Công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối trong khung hình. Mỗi điểm ảnh được tái tạo qua các lăng kính tương phản HDR, mang tới những màu sắc đẹp mắt, sống động, tự nhiên.

Phần âm thanh trên mỗi chiếc tivi là yếu tố quan trọng được nhiều người dùng quan tâm. Chiếc tivi này sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Audio. Với công nghệ này, bạn có thể tận hưởng âm nhạc ấn tượng không khác gì trong rạp chiếu phim hay rạp hát. Vì thế, bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có cơ hội xem được những bộ phim hành động tuyệt vời.

Trên đây là top 3 chiếc tivi 55 inch giá rẻ đáng mua nhất năm 2022. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!