Top 3 công nghệ tích hợp trên bình nước nóng Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Ariston AN2 15RS 2.5FE MT không chỉ nổi bật với diện mạo đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà còn ghi điểm trong mắt người dùng bởi 3 công nghệ ELCB, Flexomix và Ion Bạc Ag+ tân tiến.

Ariston là thương hiệu Ý uy tín trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử – gia dụng. Tại Việt Nam, hãng đã có mặt cách đây hơn 30 năm. Với dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, các sản phẩm luôn đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, cơ sở phân phối của hãng có mặt trên nhiều tỉnh thành, thuận tiện cho người tiêu dùng tìm mua và sửa chữa nếu xảy ra trục trặc.

Trong những sản phẩm bán chạy, không thể không kể đến máy nước nóng Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT. Ở thiết bị, người ta ấn tượng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, gam màu nhã nhặn nhưng lại tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng. Bạn có thể lắp đặt ở mọi không gian phòng tắm khác nhau mà không lo thiếu diện tích,… Giá thành được bán giá chỉ dao động từ 2,5 đến 2,8 triệu đồng. Một con số khá tương xứng với chất lượng sản phẩm mang lại.

Không những sở hữu thiết kế tinh tế, model bình tắm nóng lạnh Ariston vuông AN2 15RS 2.5FE-MT này còn tích hợp nhiều công nghệ nổi tiên tiến. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy theo dõi nội dung sau của Websosanh.vn nhé.

1. Công nghệ chống giật ELCB trên bình nóng lạnh Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT

Công nghệ chống giật ELCB hay còn gọi là cầu giao chống giật. Nó đóng vai trò như một Aptomat, khi phát hiện sự rò rỉ điện sẽ tự động ngắt hoạt động, đem đến an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, cầu giao này sẽ kết hợp với rơ le chống cháy khô (ngắt hoạt động của máy khi nước trong bình chứa chưa đạt mức tối thiểu) để ngăn ngừa cháy nổ, tăng tuổi thọ thiết bị.

Bình nước nóng Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT
Bình nước nóng Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT hoạt động an toàn với công nghệ chống giật ELCB, giảm thiểu tối đa nguy hiểm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

2. Công nghệ Flexomix tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT

Công nghệ Flexomix được hiểu là hệ thống ống dẫn nước, cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% trong thời gian ngắt nhất so với các bình nước nóng thông thường mà có cùng dung tích. Vì lẽ đó, bạn sẽ không còn phải lo sợ nước nóng chảy chậm hay hết nước nóng khi đang tắm đâu nhé. Điều này, cũng giúp cho bạn tận hưởng hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bình nước nóng Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT
Bình nước nóng Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT gây ấn tượng với công nghệ dẫn nước thông minh Flexomix, tăng cương 10% nước nóng về vòi hoa sen.

3. Công nghệ Ion Bạc Ag+ tân tiến trên bình nóng lạnh Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT

Một công nghệ hiện đại mà không phải thương hiệu nào cũng tích hợp lên bình tắm nóng lạnh, đó là công nghệ Ion Bạc Ag+. Với khả năng ức chế hoạt động vi sinh vật lên tới 98% của tinh thể Ag+, nguồn nước sử dụng của gia đình bạn sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn. Từ đó, góp phần bảo vệ làn da và sức khoẻ cho người dùng. Nhất là các trẻ nhỏ từ 1 – 5 tuổi hay các bạn có làn da nhạy cảm.

Bình nước nóng Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT
Bình nước nóng Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT với công nghệ ion Bạc Ag+, diệt khuẩn, tăng chất lượng nguồn nước, bảo vệ sức khỏe con người.

Ngoài ra, lòng bình chứa còn được phủ thêm lớp men Titan, gia nhiệt ở 850 độ C. Lớp men này cũng có khả năng bất hoạt vi sinh vật, nâng cao chất lượng nguồn nước.

Trên đây là top 3 công nghệ tích hợp trên máy nước nóng Ariston AN2 15RS 2.5FE-MT bạn có thể tham khảo. Websosanh.vn hy vọng với những thông tin vừa rồi, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua bình tắm nóng lạnh cho gia đình, luôn nhớ tra cứu giá và địa chỉ bán hàng uy tín để tránh bị “hớ” nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!