Top 3 điều hòa Aqua Inverter vừa tốt vừa rẻ 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
AQA-KCRV12WNM, AQA-KCRV13FB và Aqua AQA-KCRV10FB Top 3 điều hòa Aqua Inverter vừa tốt vừa rẻ 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này. Cùng theo dõi nhé!

Dòng máy điều hòa Aqua Inverter của Trung Quốc được thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng sở hữu. Ưu điểm lớn nhất của dòng máy điều hòa Aqua Inverter là hoạt động cực kỳ tiết kiệm điện năng, êm ái và bền bỉ. Ngoài ra, điều hòa Aqua Inverter còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác mang tới sự tiện lợi cho người dùng. Nếu bạn đang chưa biết đâu là chiếc máy điều hòa Aqua Inverter vừa tốt vừa rẻ thì hãy tham khảo ngay 3 sản  phẩm dưới đây.

1. Điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12000BTU AQA-KCRV12WNM 

Điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12000BTU AQA-KCRV12WNM chính hãng có giá bán khoảng 8.590.000 đồng. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế kết hợp với phần vỏ máy màu trắng với điểm nhấn là logo được in nổi bật, phù hợp với mọi không gian.

Thiết bị có công suất làm lạnh 1,5 HP – 12000 BTU nên có khả năng làm mát nhanh chóng ở những căn phòng có diện tích khoảng 15 – 20m2. Một số ưu điểm nổi bật của điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12000BTU AQA-KCRV12WNM gồm:

+ Dàn tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh được phủ chất chống ăn mòn Blue Fin có thể chịu đựng ăn mòn tốt do muối hoặc bị hiện tượng oxy hóa gây ra, từ đó tăng cường tuổi thọ máy.

+ Chế độ làm lạnh Turbo cho hiệu suất làm lạnh cực tố., chỉ sau 3 phút bật máy, căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng ngay tức thì nhờ máy điều hòa có tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn so với khi hoạt động ở chế độ bình thường.

+ Hiệu quả diệt sạch 99,99% vi khuẩn ở dàn lạnh nhờ công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh, giúp không khí được lọc sạch hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Công nghệ PID Inverter siêu tiết kiệm năng lượng tới 63% và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0,1 độ C.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu hướng cánh quạt đảo gió lên trần nhà để ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người gây nhức mỏi, lạnh buốt.

+ Chế độ luồng gió thông minh Health Air trên điều chỉnh cánh quạt tới các vị trí có lợi cho sức khỏe.

+ Chế độ Quite cho phép động cơ được điều chỉnh xuống mức thấp nhất giúp giảm tiếng ồn khi máy điều hòa hoạt động.

+ Chế độ hẹn giờ tắt/mở tiện lợi giúp người dùng chủ động về mặt thời gian sử dụng điều hòa.

+ Chế độ ngủ tự động cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, tránh cảm giác lạnh buốt hoặc quá nóng.

+ Tính năng đảo gió 4 hướng cho phép máy điều hòa Aqua điều chỉnh gió lên, xuống, trái, phải tự động giúp luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp không gian lắp đặt.

điều hòa Aqua Inverter
Điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12000BTU AQA-KCRV12WNM

2. Điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12300 BTU AQA-KCRV13FB 

Điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12300 BTU AQA-KCRV13FB với giá bán tham khảo 9.290.000 đồng cũng là sản phẩm có chất lượng tốt đáng để bạn mua và sử dụng. Với công suất hoạt động 12300BTU, sản phẩm cũng có phạm vi làm lạnh hiệu quả từ 15-20m2.

Ngoài công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh, công nghệ PID Inverter, chế độ hẹn giờ tắt/mở tiện lợi, chế độ siêu êm quite tương tự như chiếc máy điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12000BTU AQA-KCRV12WNM, điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12300 BTU AQA-KCRV13FB còn được tích hợp thêm một số công nghệ và tính năng sau:

+ Chế độ Eco: Đây là công nghệ có kha rnawng xác định số lượng, vị trí và sự chuyển động của người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió thổi phù hợp thông qua cảm biến Eco. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn khi trong phòng không có người. Đặc biệt với 2 modules, cảm biến Eco sẽ nhận diện được người ở 2 khu vực khác nhau. Khu vực cảm biến rộng với góc quét dọc 600 và góc quét ngang 1400 cùng tầm xa lên tới 8m.

+ Luồng gió thông minh Health Air dễ chịu điều chỉnh cánh quạt đến các vị trí có lợi cho sức khỏe người dùng, tránh khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

điều hòa Aqua Inverter
Điều hòa Aqua 1 chiều Inverter 12300 BTU AQA-KCRV13FB

3. Điều hòa 1 chiều Inverter 9200 BTU Aqua AQA-KCRV10FB

Sở hữu mức giá 6.990.000 đồng, điều hòa 1 chiều Inverter 9200 BTU Aqua AQA-KCRV10FB có khả năng làm mát ở các không gian có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm có các ưu điểm nổi bật sau:

+ Dàn lạnh có trọng lượng chỉ 10kg giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn.

+ Dải điện áp rộng   từ 130V – 264V nên có thể sử dụng ở cả khu vực có nguồn điện không ổn định do tăng áp hay tụt áp. Vì vậy không sợ bị hỏng hóc máy nén.

+ Ngoài ra, điều hòa 1 chiều Inverter 9200 BTU Aqua AQA-KCRV10FB còn được tích hợp: công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh, công nghệ PID Inverter, cảm biến con người Eco, công nghệ chống ăn mòn Blue Fin, luồng gió thổi dễ chịu Health Air, chế độ vận hành siêu êm ái, cài đặt hẹn giờ tắt/mở như 2 sản phẩm điều hòa trên.

điều hòa Aqua Inverter
Điều hòa 1 chiều Inverter 9200 BTU Aqua AQA-KCRV10FB

Trên đây là thông tin về 3 chiếc máy điều hòa Aqua Inverter vừa tốt vừa rẻ nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc máy điều hòa Aqua inverter phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!