Top 3 điều hoà Daikin inverter 9000btu cho chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho căn phòng nhỏ của mình một chiếc điều hoà tiết kiệm điện. 3 model điều hoà Daikin inverter 9000btu dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn ngay lúc này.

Không những được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter, những model điều hoà Daikin inverter 9000btu này còn được hãng trang bị thêm công nghệ cảm biến bằng mắt thần thông minh, điều này giúp điều hoà nhận biết được số người sử dụng trong phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất và bảo vệ sức khoẻ người dùng hiệu quả.

1 . Điều hoà Daikin inverter 9000btu FTKC25QVMV

Điều hoà Daikin inverter 9000btu FTKC25QVMV có thiết kế bên ngoài màu trắng thanh lịch là dòng sản phẩm FTKS mang lại sự thoải mái tuyệt đối với công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế kết hợp với kiểu dáng châu Âu mang đến vẻ hiện đại cho căn phòng của bạn. Máy có công suất làm lạnh 9000BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15m2. Nhờ vào công nghệ inveter, dòng sản phẩm này đem đến sự tiện nghi, sảng khoái đồng thời gia tăng tiết kiệm điện năng. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng nhiều hơn với chi phí điện năng thấp hơn.

Top 3 điều hoà Daikin inverter 9000btu cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Điều hoà Daikin inverter 9000btu FTKC25QVMV thiết kế hiện đại, sang trọng

Một số công nghệ và tính năng nổi bật nhất trên dòng điều hoà Daikin inverter này:

  • Tiết kiệm tiêu thụ điện năng: nhờ chế độ Econo nhờ vậy điều hòa 1 chiều Daikin FTKC25QVMV có khả năng giới hạn điện năng tiêu thụ tối đa, giúp giảm thiểu việc sử dụng nhiều điện khi phòng có nhiều người hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Điều hòa Daikin 9000Btu 1 chiều FTKS25GVMV sở hữu mắt thần cảm biến thông minh. Với mắt thần này, máy lạnh Đaikin inverter sẽ theo dõi sự chuyển động của người dùng trong phòng và đưa ra tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp, sao cho vừa tiết kiệm điện, vừa làm lạnh tối ưu.
  • Tiện lợi với tính năng làm lạnh nhanh: sẽ giúp lượng gió đạt cực đại chỉ trong vòng 20 phút. Bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh do điều hòa mang lại.

Giá tham khảo: 9.230.000 vnđ

2. Điều hoà Daikin inverter 2 chiều 9000btu FTHF25RVMV

Điều hoà Daikin inverter 2 chiều 9000btu FTHF25RVMV là loại máy đặc trưng của dòng sản phẩm FTHF là sử dụng hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng chảy đó tiếp xúc. Chúng tôi đã vận dụng hiện tượng này để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể. Máy có cấu trúc hoạt động vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Top 3 điều hoà Daikin inverter 9000btu cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Điều hoà Daikin inverter 2 chiều 9000btu FTHF25RVMV giúp bạn sưởi ấm vào mùa đông, làm mát không khí và mùa hè

Dòng điều hoà Daikin 2 chiều này được trang bị cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn nhờ được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Trong khi các lớp vi sợi kích cỡ micromet của phin lọc giữ bụi lại thì Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Phin lọc này sử dụng hiệu quả trong khoảng 3 năm nếu được rửa bằng nước 6 tháng một lần.

Máy điều hòa inverter sẽ tự chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.

Giá tham khảo: 10.850.000 vnđ

3. Điều hoà Daikin inverter 9000btu FTKC25TVMV

Điều hoà Daikin inverter 9000btu FTKC25TVMV có màu trắng trung tính với đường nét tinh tế tạo cảm giác hài hòa với nhiều không gian khác nhau, kết hợp với dạng chữ nhật mang cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Với thiết kế mặt nạ phẳng của mình, điều hòa đaikin cho phép dễ dàng lau chùi để tránh bám bẩn ở bên ngoài và cả bên trong. Ngoài ra đaikin còn thiết kế các nút điều chỉnh nguồn nằm ngay trên dàn lạnh giúp bạn có thể điều chỉnh điều hòa dễ dàng khi không tìm thấy điều khiển điều hòa. Máy có công suất làm lạnh 9000btu đủ để làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

Top 3 điều hoà Daikin inverter 9000btu cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Điều hoà Daikin inverter 9000btu FTKC25TVMV thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và có độ bền rất cao, là một trong những dòng sản phẩm hiện đang bán rất chạy trên thị trường

Ngoài ra chiếc điều hoà Daikin inverter 1 chiều này còn được hãng trang bị thêm một số tính năng nổi bật khác như:

  • Trang bị tính năng mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.
  • Chế độ gió dễ chịu: Chế độ này ngăn chặn gió thổi trực tiếp vào người gây cảm giác khó chịu, cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên để tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn.
  • Đảo gió 2 cánh mạnh mẽ: Điều hoà điều chỉnh góc thấp để đưa gió dễ dàng lưu thông đến 4 góc phòng, điều chỉnh góc cao để mang gió đến giữa phòng.
  • Cánh hướng dòng rộng: Bất kể bạn lắp đặt dàn lạnh ở vị trí nào thì gió vẫn bao phủ khắp căn phòng và thổi mát đến mọi ngóc ngác.

Giá tham khảo: 9.230.000 vnđ

=> Trên đây là 3 mẫu model điều hoà Daikin inverter 9000btu cho chất lượng tốt nhất hiện nay, hi vọng với những thông này có thể giúp bạn chọn lựa được cho gia đình mình một con điều hoà tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!